ĐI BỘ DƯỚI BIỂN PHÚ QUỐC - TRẢI NGHIỆM NÊN THỬ MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Đăng ngày : 2023-05-15 11:26:15

 

Trong chuyến du lịch Phú Quốc, hành trình của bạn sẽ càng trở nên thú vị hơn nhờ tour đi bộ dưới biển Phú Quốc. Với tour vui chơi này, bạn có thể thỏa sức khám phá, tận hưởng thế giới diệu kỳ dưới đáy biển cùng bạn bè, người thân. 

1. Đi bộ dưới biển Phú Quốc là gì, diễn ra ở đâu?

Đi bộ dưới biển Phú Quốc - hoạt động thú vị được du khách rất ưa chuộng

Đi bộ dưới đáy biển là loại hình dịch vụ du lịch mới của du lịch Phú Quốc giúp du khách có thể thản nhiên dạo bước dưới lòng đại dương Phú Quốc. Dưới lòng đại dương, du khách sẽ có được những trải nghiệm bất ngờ, được ngắm những đàn có tung tăn bơi lội; những rặn san hô đầy màu sắc, hững loài sinh vật biển với hình thù mới lạ mà trước giờ bạn chỉ được nhìn thấy qua ti vi. Bạn sẽ được trãi nghiệm lặn biển theo một khách hoàn toàn khác và không cần những dụng cụ lỉnh kỉnh như chân nhái, bình khí, mặt nạ oxy... Theo đó, du khách sẽ được đội một chiếc mũ là thiết bị cung cấp oxy và làm theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên là bạn hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển là có thể đi lại trong lòng biển như đi trên đất liền, ngắm nhìn hàng trăm loài san hô hay những đàn cá đầy màu sắc.

2.  Trải nghiệm đi bộ dưới biển Phú Quốc như thế nào?

Hoạt động đi bộ dưới đáy đại dương hấp dẫn

Vì dịch vụ đi bộ dưới biển Phú Quốc chỉ mới đưa vào khai thác từ tháng 6/2017 nên còn khá mới mẻ đối với nhiều du khách! Để tham gia hoạt động này thì bạn chỉ cần đến Bãi Sao hoặc cảng An Thới sau đó lên tàu để đến khu vực lặn biển. Sau đó mỗi du khách sẽ được cung cấp một chiếc mũ là thiết bị cung cấp oxy đồng thời các chuyên viên trên tàu sẽ bắt đầu hướng dẫn bạn cách bạn hít thở, di chuyển dưới đáy biển sao cho an toàn nhất! Thời gian trãi nghiệm Seawalker Phú Quốc tầm 30 phút, nhưng đảm bảo đây là 30 phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn. Vì vậy bạn hãy đến Phú Quốc ngày và trãi nghiệm nhé!

3. Những trải nghiệm hấp dẫn của tour đi bộ dưới biển Phú Quốc

Khám phá thế giới diệu kỳ dưới lòng đại dương

3.1.  Khám phá thế giới diệu kỳ dưới đáy biển

Lựa chọn dịch vụ đi bộ dưới biển Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thế giới kỳ diệu trong lòng biển. Quý khách dạo bước trên thảm cát trắng mịn, hai bên lối đi là những rạn san hô theo dòng hải lưu đong đưa thú vị và mở ra một khung cảnh tuyệt vời trước mắt với vẻ đẹp muôn màu của hơn 200 loài san hô cùng nhiều loài cá màu sắc sặc sỡ đang tự nhiên bơi lội. Chắc chắn, ở dưới lòng đại dương, bạn sẽ phải ngỡ ngàng mà thốt lên rằng Phú Quốc không chỉ có cảnh đẹp hoang sơ trên những hòn đảo mà thế giới dưới lòng đại dương còn rực rỡ và nhiều sắc màu không kém. 

3.2. An toàn và thoải mái như đi trên mặt đất

Theo review đi bộ dưới biển Phú Quốc của nhiều du khách, tham gia tour này bạn không cần phải có kỹ năng bơi lặn. Nhờ có sự hỗ trợ của các trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại (mũ lặn giống như mũ phi hành) cùng hướng dẫn của các thợ lặn chuyên nghiệp, du khách có thể thoải mái đi bộ dưới nước như đi trên đất liền. Ngoài ra, thợ lặn chuyên nghiệp cũng sẽ đi cùng đoàn để kịp thời hỗ trợ. Tour đi bộ được tổ chức ở khu vực an toàn, độ sâu 5m, có đường dây vịn nên bạn có thể yên tâm khám phá thế giới dưới lòng đại dương thoả thích.

3.3.  Phù hợp với mọi đối tượng

Trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người lớn dưới 70 tuổi, không có bệnh lý về hô hấp, huyết áp,... đều có thể tham gia đi bộ dưới biển được. Ngoài ra, những du khách không cần biết lặn hay biết bơi hoặc bị cận thị, viễn thị,... vẫn có thể theo tour để tận mắt chiêm ngưỡng các sinh vật biển. Vì vậy, tour đi bộ dưới lòng đại dương phù hợp cho mọi lứa tuổi, và rất đáng để bạn trải nghiệm một lần trong đời.

3.4. Đầy đủ tiện ích đi kèm

Khi chọn tour đi bộ dưới biển Phú Quốc, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có các thiết bị chuyên dụng để chụp hình và quay video với chất lượng tốt nhất cho du khách. Tuy nhiên, bạn cần trả thêm một khoản phí cho dịch vụ này. Dù vậy, đây là lựa chọn xứng đáng để bạn ghi lại những kỷ niệm thú vị trong chuyến du lịch của mình.

3.5 Kết hợp đi tour 4 đảo dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Tour 4 đảo đi bộ dưới biển là lựa chọn của nhiều du khách để thỏa sức khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn sẽ được đi bộ ngắm nhìn đáy biển tại công viên San Hô, ghé thăm hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút để nghỉ ngơi, đi dạo, chụp hình, thưởng thức đặc sản Phú Quốc,...

4. Tham gia tour đi bộ dưới biển cần lưu ý những gì?

Thế giới diệu kỳ dưới lòng đại dương

- Các bạn không nên sờ, chạm hoặc bẻ các cành san hô để bảo vệ môi trường sinh thái biển nha
- Khi đeo mũ lặn bạn sẽ không nghe ai nói gì hết, ngoài nhìn vào khẩu hình miệng để đoán người khác muốn nói gì
- Cảm giác khi mới xuống biển khiến bạn hơi shock hoặc sợ hãi, nhưng khi đã quen thì không còn muốn lên nữa
- Mũ đồng rất nặng, gần 30kg, nên cần giữ đầu thẳng khi xuống nước, chân mang ủng để tránh bị trầy xước bởi san hô
- Trước khi xuống nghe kỹ lời Huấn luyện viên dặn dò
- Luôn đi theo hướng dẫn viên
- Trang phục đi biển gọn gàng, đừng mang trang sức quý giá
- Một lưu ý nữa là các bạn không nên sờ, chạm hoặc bẻ các cành san hô để bảo vệ môi trường sinh thái biển nha
Phú Quốc là điểm đến du lịch mà bạn đi nhiều lần vẫn không chán. Tour đi bộ dưới biển Phú Quốc là một trải nghiệm hấp dẫn mà bạn khó lòng bỏ qua vào mùa du lịch hè 2023.