TOP 7 du thuyền Sài Gòn chất lượng, đẳng cấp nhất hiện nay

Đăng ngày : 2024-03-11 14:02:12

 

Du thuyền hay còn được gọi là tàu du lịch với thiết kế không gian mở, lộng gió, tầm nhìn thông thoáng. Đi du thuyền Sài Gòn là sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn có không gian riêng tư, thời gian du ngoạn lâu và trải nghiệm ngắm thành phố từ trên sông.

Du thuyền Sài Gòn

Đi du thuyền trên sông Sài Gòn là loại hình du lịch được nhiều du khách yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Du thuyền Sài Gòn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Trên không gian sang trọng, bạn sẽ được nhâm nhi những loại đồ uống thơm ngon, lắng nghe bản nhạc du dương và thư thả ngắm nhìn thành phố hoa lệ. Du lịch Sài Gòn, bạn hãy thử một lần đặt chân lên du thuyền để trải nghiệm những điều mới mẻ, hấp dẫn.

1. Vì sao du thuyền trên sông Sài Gòn thu hút du khách?

Bên cạnh xe buýt sông Sài Gòn thì du thuyền trên sông cũng là một trong những loại hình dịch vụ được nhiều du khách săn đón hiện nay. Du thuyền khởi hành mỗi tối từ cảng Sài Gòn, đưa du khách tham quan dọc sông và ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm.

Du thuyền Sài Gòn mang đến những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị. Trên những chiếc tàu du lịch được thiết kế sang trọng, hiện đại, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tối thi vị, thưởng ngoạn cảnh đẹp và sống ảo cực “chanh sả” với view đẹp quên lối về.

1.1. Ăn tối du thuyền Sài Gòn độc đáo, thi vị

Nếu bạn muốn thêm một chút gì đó mới mẻ, khác lạ cho những bữa ăn tại Sài Gòn thì tại sao không thử một lần trải nghiệm ăn tối trên sông. Nhà hàng du thuyền sông Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, sang trọng. Cảm giác vừa du ngoạn trên sông nước, vừa thưởng thức các món ăn hấp dẫn lại còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm chắc chắn là kỷ niệm không bao giờ quên.

Ăn tối du thuyền Sài Gòn

Trải nghiệm du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn (Ảnh: Sưu tầm)

1.2. Thưởng ngoạn cảnh đẹp lung linh về đêm trên sông

Đi du thuyền trên sông Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp lung linh về đêm. Du thuyền có không gian mở, lộng gió, tầm nhìn không bị che khuất từ đó giúp bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm, từ bến Nhà Rồng, cảng Bến Nghé, tòa Landmark, cầu Sài Gòn cho đến những cảnh đẹp ở hai bên sông.

Ngắm cảnh Sài Gòn lung linh về đêm

Từ trên du thuyền, du khách có thể ngắm cảnh Sài Gòn lung linh về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

1.3. Sống ảo cực “chảnh xả” với view đẹp quên lối

Đi du thuyền Sài Gòn, bên cạnh việc ngắm cảnh du khách còn có thể thỏa thích sống ảo với view đẹp quên lối về. Các du thuyền đẳng cấp 5 sao là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà team mê chụp choẹt không thể bỏ qua. Ban công, sundeck, bồn tắm trong phòng, cabin phòng nghỉ… là những góc check in “ăn tiền” nhất để bạn pose dáng thật sang chảnh và mang về những bức ảnh lung linh nhất.

1.4. Tận hưởng những dịch vụ du thuyền sông Sài Gòn cao cấp

Một trong những lý do khiến dịch vụ thuê du thuyền Sài Gòn ngày càng được nhiều du khách yêu thích là việc được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp. Đặt chân lên du thuyền, bạn sẽ được tận hưởng không gian thư giãn thoải mái, tiện nghi cùng với đó là nhiều dịch vụ đẳng cấp. Ngoài những bữa ăn sang trọng, du thuyền còn có nhiều chương trình nghệ thuật, biểu diễn ca múa nhạc và ảo thuật để phục vụ mọi nhu cầu giải trí của du khách.

Tận hưởng những dịch vụ du thuyền sông

Du thuyền mang đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp (Ảnh: Sưu tầm)

2. Review 7 du thuyền Sài Gòn cao cấp, được yêu thích

Hiện nay có nhiều chuyến du thuyền trên sông Sài Gòn cung cấp dịch vụ để du khách vừa được thưởng thức ẩm thực, thỏa thích check in lại có thể ngắm cảnh thành phố về đêm. Dưới đây là danh sách 7 du thuyền Sài Gòn cao cấp, được yêu thích nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn!

2.1. Du thuyền Saigon Princess

  • Địa điểm đón khách: Số 5 đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Du lịch sông Sài Gòn bạn có thể lựa chọn du thuyền 5 sao Saigon Princess để trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nhất. Du thuyền được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu với 4 tầng. Trong đó tầng hầm là nơi dành cho thủy thủ đoàn, đầu bếp và nhân viên phục vụ. Hai tầng chính là nơi ăn tối và hội họp, tầng trên cùng dành cho du khách có thể tắm nắng, ngắm cảnh vào ban ngày hoặc khiêu vũ, biểu diễn ca nhạc vào ban đêm.

Khác với các du thuyền trên sông Sài Gòn khác, Saigon Princess là loại tàu biển pha sông – vừa có thể chạy trên biển và vừa có thể hoạt động trên sông. Khởi hành từ Bến Nhà Rồng mỗi chiều tối, Saigon Princess sẽ được du khách thưởng ngoạn dọc sông Sài Gòn đến bán đảo Thanh Đa. Đặc biệt, mua vé du thuyền sông Sài Gòn Saigon Princess, du khách sẽ được thưởng thức bữa tối sang trọng từ những đầu bếp của nhà hàng 5 sao, cùng với đó là nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp khác.

Du thuyền Sài Gòn Saigon Princess

Du thuyền Sài Gòn Saigon Princess được thiết kế theo phong cách cổ điển châu u (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Du thuyền Elisa Sài Gòn

  • Địa điểm đón khách: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Nếu muốn trải nghiệm du lịch bằng du thuyền trên sông Sài Gòn thì bạn hãy thử một lần mua vé và đặt chân lên du thuyền Elisa Sài Gòn. Con tàu này sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình dáng khác biệt, kích thước đồ sộ cùng bộ ba cánh buồm văng lớn được chiếu sáng lung linh. Du thuyền Sài Gòn Elisa được trang trí nôi thất vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Tàu có 5 tầng và 3 sảnh tiệc được decor theo các phong cách khác nhau. Từ quý tộc châu Âu cổ điển cho đến kiểu cung đình châu Á trầm mặc. Đặc biệt, sân thượng của tàu có không gian thông thoáng, lãng mạn, đây là nơi để các tín đồ sống ảo có thể thỏa thích “thả dáng” và mang về những bức ảnh lung linh nhất. Theo nhiều review của du khách, ngoài phong cách thiết kế ấn tượng, du thuyền Elisa còn khiến bạn “đắm đuối” bởi những bữa ăn đẳng cấp với các món ăn hảo hạng, được chế biến đa dạng từ Á sang Âu bởi các đầu bếp nổi tiếng.

Du thuyền Elisa

Du thuyền Elisa thiết kế ấn tượng, độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Du thuyền Bến Nghé – du thuyền Sài Gòn có thiết kế độc đáo

  • Địa điểm đón khách: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Du thuyền Sài Gòn Bến Nghé được thiết kế tựa như con cá khổng lồ, lướt đi nhẹ nhàng trên dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng. Đây là một trong những du thuyền cao cấp và được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Du thuyền có 3 tầng, mỗi tầng phục vụ khoảng 300 khách với không gian thiết kế mở hoàn toàn. Đặc biệt, mỗi tầng đều có sân khấu riêng để mang đến các buổi biểu diễn nghệ thuật ấn tượng phục vụ du khách.

Du lịch thuyền trên sông Sài Gòn với du thuyền Bến Nghé, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn sang trọng trong không gian đầy lãng mạn. Nhà hàng ẩm thực tàu Bến Nghé mang đến thực đơn phong phú với những món ăn hấp dẫn, màu sắc bắt mắt, lôi cuốn vị giác. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật hay gặp mặt bạn bè. Du thuyền Sài Gòn Bến Nghé còn có phòng VIP được đầu tư hiện đại đảm bảo không gian riêng tư cho du khách.

Du thuyền Sài Gòn Bến Nghé

Du thuyền Sài Gòn Bến Nghé được thiết kế tựa như con cá khổng lồ (Ảnh: Sưu tầm)

2.4. Du thuyền Greenlines

  • Địa điểm đón khách: Bến Bạch Đằng, 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhắc đến du thuyền Sài Gòn quận 1 thì chắc chắn không thể bỏ qua Greenlines. Đây là một trong những du thuyền được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều dịch vụ cao cấp mang đến trải nghiệm lý tưởng cho hành khách. Hành trình du ngoạn trên du thuyền Greenlines sẽ đưa bạn xuất phát từ bến Bạch Đằng, đến khu vực Cảng Rau Quả và qua Landmark 81.

Trong thời gian khoảng 3 tiếng, du khách sẽ được thưởng thức bữa tối sang trọng, chụp ảnh dưới ánh hoàng hôn và tận hưởng không khí mát mẻ trên sông nước Sài Gòn buổi chiều. Ngoài ra, lịch trình cũng có thể được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của từng khách hàng trong điều kiện cho phép.

Du thuyền Greenlines

Du thuyền Greenlines mang đến hành trình khám phá thú vị cho du khách (Ảnh: Sưu tầm)

2.5. Du thuyền Indochina Queen

  • Địa điểm đón khách: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Du thuyền trên sông Sài Gòn Indochina Queen hay còn được biết đến với tên gọi khác là Nữ hoàng Đông Dương. Du thuyền được thiết kế theo phong cách hiện đại với 3 sảnh tiệc có sức chứa gần 600 khách cùng lúc. Đây là một trong những du thuyền Sài Gòn có không gian lớn, rộng rãi, thỏa thích cho du khách ngắm cảnh sông nước và chụp hình sống ảo.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại mà du thuyền 5 sao Indochina Queen Sài Gòn còn khiến du khách “mê đắm” bởi những bữa ăn đẳng cấp. Đến với Indochina Queen Sài Gòn, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc buffet du thuyền sông Sài Gòn cao cấp nhất với hàng loạt những món ăn từ Á đến Âu  được chế biến từ đầu bếp của nhà hàng 5 sao với hương vị hấp dẫn.

Du thuyền Indochina

Du thuyền Indochina Sài Gòn (Ảnh: Sưu tầm)

2.6. Du thuyền King Yacht

  • Địa điểm đón khách: 57-59 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Du thuyền Sài Gòn King Yacht là một trong những du thuyền sang trọng và hiện đại nhất hiện nay. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, đặt chân đến King Yacht sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Du thuyền King Yacht chuyên tổ chức tiệc cưới, tiệc tất niên, hội nghị, sự kiện… Ngoài ra, King Yacht còn thiết kế các tour du lịch Cần Giờ, Vũng Tàu… bằng du thuyền để du khách có cơ hội tham quan, trải nghiệm những cảnh đẹp tại địa điểm mà mình đi qua.

Du thuyền King Yacht

Trải nghiệm những bữa tiệc sang trọng trên du thuyền King Yacht (Ảnh: Sưu tầm)

2.7. Du thuyền ở Sài Gòn – Hòn Ngọc Viễn Đông

  • Địa điểm đón khách: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn yêu thích không gian hoài cổ, mang đậm dấu ấn thời gian với những con thuyền buồm bằng gỗ thì chắc chắn không thể bỏ qua Hòn Ngọc Viễn Đông. Du thuyền Sài Gòn này được thiết kế theo phong cách cổ điển thời Pháp với 3 tầng, có thể phục vụ cùng lúc khoảng 200 khách.

Hòn Ngọc Viễn Đông có lộ trình di chuyển hằng đêm trên sông Sài Gòn. Du thuyền mang đến không gian cổ điển, lãng mạn, nhẹ nhàng với những bữa tối sang trọng, thực đơn đa dạng từ Á đến Âu. Đặc biệt, đặt vé du thuyền Sài Gòn tại Hòn Ngọc Viễn Đông, du khách còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn nhạc cụ truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

Du thuyền Hòn Ngọc Viễn Đông

Du thuyền Hòn Ngọc Viễn Đông được thiết kế theo phong cách hoài cổ (Ảnh: Sưu tầm)

3. Kinh nghiệm đi du thuyền sông Sài Gòn cực hữu ích

  • Chọn thời điểm lý tưởng để tận hưởng chuyến vi vu trên du thuyền Sài Gòn một cách trọn vẹn: Thời tiết Sài Gòn có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau còn mùa mưa Sài Gòn từ tháng 5 đến tháng 11. Do đó, để thuận lợi ngắm cảnh và check in thì bạn nên lựa chọn đi du thuyền trên sông Sài Gòn vào mùa khô.
  • Phương tiện di chuyển đến đến bến du thuyền Sài Gòn: Để di chuyển đến bến du thuyền, bạn có thể lựa chọn xe bus, xe máy hoặc taxi. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ cung đường tốt nhất bạn có thể đặt dịch vụ taxi của hãng Xanh SM. Đây là hãng taxi thuần điện với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, đưa đón tận nơi theo yêu cầu của hành khách.
  • Chọn gói tour phù hợp: Hiện nay các du thuyền trên sông Sài Gòn cung cấp nhiều tour khác nhau. Do đó nếu bạn chỉ có nhu cầu thưởng ngoạn, ngắm cảnh và check in mà không dùng bữa tối thì có thể mua gói tour phù hợp để tiết kiệm chi phí.
  • Nắm rõ thời gian du thuyền xuất bến: Du thuyền Sài Gòn có thời gian chạy cố định, các tour thường diễn ra vào buổi tối do đó bạn cần nắm rõ lịch trình di chuyển. Nếu đến muộn giờ tàu chạy sẽ không được hủy hay hoàn vé và cũng không có chuyến sau để thay thế.
  • Nên đặt vé sớm: Vào ngày lễ, Tết hoặc ngày cuối tuần thường khách tham quan sẽ đông, do đó bạn nên chủ động đặt vé trước một tuần để chọn vị trí đẹp nhất trên tàu.

Kinh nghiệm đi du thuyền sông Sài Gòn

Đi du thuyền ở Sài Gòn bạn nên chọn gói tour phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm chi phí (Ảnh: Sưu tầm)

*** Thông tin trong bài mang tính chất tổng hợp và tham khảo, có thể thay đổi theo từng thời điểm. Nếu đang có kế hoạch trải nghiệm du thuyền Sài Gòn, du khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị để cập nhật thông tin mới nhất!

Du thuyền Sài Gòn là hình thức du lịch mới lạ, độc đáo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách. Nếu có dịp đến Sài Gòn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong các du thuyền sang trọng, hiện đại trên để được thưởng thức bữa tối thi vị trên sông, ngắm nhìn cảnh Sài Gòn về đêm và thỏa thích check in sống ảo.

Bên cạnh Sài Gòn bạn cũng đừng quên dải đất hình chữ S còn nhiêu địa danh du lịch nổi tiếng khác như: Nha TrangPhú QuốcHội AnHạ Long… Mỗi điểm đến đều mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi được khám phá các danh lam thắng cảnh đẹp và thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc.