Tận hưởng kỳ nghỉ Đà Nẵng tuyệt vời với combo dịch vụ giá tốt

Đăng ngày : 2023-08-03 09:25:22

 

Ngày nay, việc lựa chọn combo du lịch đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình người Việt yêu thích. Vì vậy, Atabaydi đã tung ra nhiều combo du lịch trong nước với giá tốt nhất thị trường dành cho nhóm khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè này. Theo đó, du khách sẽ có cơ hội du lịch Đà Nẵng thả ga mà không lo về giá với combo: dịch vụ vé máy bay & 02 đêm phòng tại khách sạn 4* thật hấp dẫn.

Sức hút từ combo giá tốt, bạn không nên bỏ lỡ!
Nếu du khách muốn chủ động hơn về thời gian, thoải mái cùng gia đình tận hưởng một chuyến du lịch Đà Nẵng, hãy trải nghiệm gói combo: dịch vụ vé máy bay & 02 đêm phòng tại khách sạn 4* sang trọng (bao gồm ăn sáng), sẽ giúp tiết kiệm tối đa các chi phí đi kèm. Hành trình khám phá Đà Nẵng xinh đẹp sẽ mang đến du khách một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời bên gia đình với những dịch vụ tiện nghi và thăng hoa cùng cảm xúc.

Thiên đường nghỉ dưỡng Đà Nẵng hội tụ tất cả những gì bạn cần cho kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình. Khách sạn 4 sao với các phòng đầy đủ tiện nghi cao cấp, không gian nội thất vô cùng sang trọng, cùng nhiều tiện ích như: hồ bơi, bãi biển, ẩm thực phong phú..., đánh thức mọi giác quan và giúp du khách cảm nhận sâu hơn sự đẳng cấp, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ của Atabaydi cung cấp. 
Không chỉ mang đến sản phẩm combo dịch vụ chất lượng, mà Atabaydi với hơn 40 văn phòng/chi nhánh trên khắp cả nước và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi và liên tục 24/7…, điều đó giúp gia đình có những phút giây thoải mái và vui vẻ nhất trong suốt hành trình. 
Vi vu ngắm cảnh “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” 
Bên cạnh nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp, Atabaydi còn gợi ý một số điểm check-in hấp dẫn để du khách tha hồ vi vu ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực độc đáo của “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Đà Nẵng mang trong mình nhịp sống trẻ trung, hiện đại và nhiều điểm du lịch nổi tiếng khiến bao du khách mải mê ngắm nhìn. Đó là cây Cầu Rồng kiêu hãnh bắc qua sông Hàn thơ mộng; là bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp với cát trắng và làn nước xanh ngọc; hay cầu bình an nơi chùa Linh Ứng nằm trên đỉnh bán đảo Sơn Trà…

Ngoài ra, du khách sẽ phải lòng khi đặt chân lên cao nguyên Bà Nà – nơi được ví như “châu Âu thu nhỏ” với khí hậu mát mẻ quanh năm khiến bao người cứ ngỡ như đang lạc bước ở trời tây. Những chiếc cabin cáp treo như một chuyến xe thần kỳ, đưa du khách từ những ngày hè nắng nóng đến với thế giới bốn mùa mây bay cùng những khoảnh khắc ngập tràn niềm vui. Nhưng có lẽ ấn tượng nhất là trải nghiệm tàu hỏa leo núi đến với Lâu đài Mặt Trăng và đi dạo trên Cầu Vàng sở hữu kiến trúc độc lạ với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu tạo nên sự đối lập đầy thú vị. Đây là điểm check-in nổi tiếng không thể thiếu trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

Về đêm, đường phố dọc hai bên sông Hàn sáng rực ánh đèn, nhưng nổi bật vẫn là những cây cầu nối đôi bờ Đông – Tây như: cầu Trần Thị Lý, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước… đều là những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng, làm tôn lên đường nét kiến trúc và ý tưởng thiết kế của mỗi công trình. Lang thang ngắm thành phố rực rỡ về đêm, hít thở bầu không khí mát mẻ, và đừng quên thưởng thức các món ngon như: mỳ Quảng tôm thịt, bún chả cá, bánh tráng thịt heo hai đầu da, bún mắm nêm, bánh bột lọc, chả bò, nem tré… ăn một lần là nhớ mãi. 
Combo dịch vụ vé máy bay & 02 đêm phòng tại khách sạn 4* tại Đà Nẵng với giá cạnh tranh giúp du khách tiết kiệm tối đa các chi phí và chủ động lịch trình tham quan. Đồng thời, du khách không phải lo nghĩ tìm phòng khách sạn hoặc cũng không phải chật vật đặt vé máy bay, vì tất cả đều nằm hết trong combo này. Đây chính là những ưu điểm nổi bật của gói combo dịch vụ này, giúp du khách thoải mái tận hưởng một chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình.