TOP NHỮNG KHÁCH SẠN NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT GẦN BIỂN LÝ TƯỞNG NHẤT MÙA HÈ 2023

Đăng ngày : 2023-05-04 11:10:27

 

Du lịch Phan Thiết, Bình Thuận đang được rất nhiều những tín đồ du lịch xếp vào trong những điểm đến hấp dẫn nên đến một lần trong đời. Vẻ đẹp của Phan Thiết thích hợp cho cả những chuyến đi phượt khám phá và cả những chuyến đi nghỉ dưỡng, thư giãn. Khách du lịch đến Phan Thiết nghỉ dưỡng thường tìm kiếm những khu resort gần biển để có khoảng thời gian vừa nghỉ ngơi trong không gian tiện nghi, sang trọng vừa được ngắm nhìn cảnh biển Phan Thiết mộng mơ. Kỳ nghỉ lễ này, du lịch đến Phan Thiết, hãy ghé sử dụng những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn nổi tiếng vùng đất này nhé.

Du lịch Phan Thiết, ngoài việc tham quan, khám phá thành phố biển xinh đẹp này, bạn còn có thể nghỉ dưỡng tại những khách sạn, khu resort cao cấp. 

1. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là resort 4 sao nhận được sự yêu thích nhất của khách du lịch đến Phan Thiết nghỉ dưỡng. Khách sạn được chấm 5 sao về mức độ hài lòng của khách sau khi nghỉ lại nơi đây. 
Thiết kế của Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nông thôn truyền thống của Việt Nam đem lại cảm giác vừa thân thuộc vừa mới lạ. Không gian bên ngoài của resort 4 sao này ở Phan Thiết cũng được khách du lịch yêu thích với vườn thực vật rộng 7ha với 2 hồ bơi ngoài trời, những khóm hoa Phong Lan xinh đẹp và nhà hàng bên bờ biển ấn tượng, trung tâm Spa đẳng cấp. Đến đây nghỉ dưỡng ngoài được tận hưởng không gian sang trọng bình yên khách lưu trú còn có thể tham gia những lớp học nấu ăn hay thuê xe đạp leo núi để khám phá không gian bên ngoài resort.
Mỗi căn biệt thự, bungalow của Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa được trang trí ấm cùng với hầu hết nội thất bằng gỗ. Mỗi căn đều có khoảng sân rộng với view nhìn ra vườn, hồ bơi hoặc biển. Là resort 4 sao nên Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa có đầy đủ những dịch vụ hữu ích cho khách du lịch đến đây bao gồm: dịch vụ massage trẻ hóa làn da, trị liệu chăm sóc da mặt, phòng tập gym. Ngoài ra còn có CLB dành cho trẻ nhỏ - cung cấp miễn phí các bữa ăn cả ngày, dịch vụ trông trẻ, cưỡi ngựa.
Địa chỉ: KM 9 Nguyễn Thông, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Đánh giá chất lượng từ khách hàng: 5 sao 
Khoảng cách đến các điểm đến: 
- Bãi đá Ông Địa: 6 phút đi xe
- Khu du lịch Gôn Sea Links:  10 phút đi xe
- Lâu đài Rượu Vang: 4 phút đi xe
- Đánh giá chất lượng từ khách hàng: 5 sao 

2. Centara Mirage 5 sao

Centara Mirage Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng tích hợp theo chủ đề “Sân Chơi Của Người Khám Phá” tọa lạc bên Vịnh Hòn Rơm tại thị trấn Mũi Né, thành phố Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài sẽ mang lại cho du khách những ấn tượng đẹp về một kỳ nghỉ dưỡng khác biệt đến từ các dịch vụ, kiến trúc, cảnh quan, ẩm thực và những trải nghiệm mới lạ.
Vừa mở cửa chào đón khách vào tháng 10 năm 2021, Centara Mirage như thổi một làn gió mới vào sự đa dạng trong lối kiến trúc của hệ thống khách sạn lưu trú tại Mũi Né. Mang trong mình phong cách Địa Trung Hải - Tây Ban Nha phóng khoáng được thể hiện trong toàn bộ khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu khám phá biển khơi, khu nghỉ dưỡng mang đến 984 phòng nghỉ và biệt thự hồ bơi nằm thoai thoải trên triền đồi hướng mặt ra biển, được thiết kế theo chủ đề Explorer’s Playground - “Sân chơi của người khám phá” tích hợp phong phú các dịch vụ giải trí như: Trung tâm hội nghị với sức chứa hơn 1.000 khách, nhà hát ngoài trời, chuỗi nhà hàng đặc sản, tháp quan sát Faro phóng tầm nhìn bao quát ra Biển Đông tuyệt mỹ, trải nghiệm trị liệu sức khỏe tại SPA Cenvaree và SPA Candy kiến tạo hành trình nghỉ dưỡng hoàn hảo bên gia đình và nhóm bạn thân.
Bên ngoài của khu nghỉ dưỡng như sáng bừng sức sống với 2 màu chủ đạo: trắng, xanh của một miền Địa Trung Hải, điểm nhấn trong đó là sự tự do của hồ bơi vô cực 3 tầng ngoài trời cùng với khu vực công viên nước luôn đem đến cảm giác mới mẻ cho bất cứ ai đến với Centara Mirage Mũi Né.
Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết
Khoảng cách đến các điểm đến:
- Cách chợ Mũi Né 1km
- Hòn Rơm: 7km
- Trung tâm thành phố Phan Thiết 20km
Đánh giá chất lượng từ khách hàng: 5 sao 

3. TTC Phan Thiết

Lựa chọn cho mình một vị trí đẹp nhất trung tâm thành phố biển, khách sạn TTC Phan Thiết nổi bật với toà nhà cao tầng trắng tinh khôi và điểm xuyết là sắc tím đặc trưng làm nên thương hiệu của khách sạn này. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm được dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với phòng ốc sạch sẽ, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cùng vô số những tiện ích nổi bật đi kèm hứa hẹn mang tới những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái và thư giãn nhất.
Khách sạn TTC Phan Thiết lấy cảm hứng thiết kế từ lối kiến trúc châu  Âu hiện đại với nội thất sang trọng, tiện nghi và lộng lẫy kết hợp với những nét tinh tế từ kiến trúc mộc mạc và truyền thống của Việt Nam. Bước vào sảnh khách sạn, bạn có thể bắt gặp ngay không gian với gam màu trắng kem sang trọng kết hợp sắc nâu của gỗ mang tới cảm giác ấm cúng và thư giãn vô cùng.
Nằm tại vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng ra biển, du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp tươi mát và trong trẻo của biển Đồi Dương hấp dẫn vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Không gian thoáng đãng, sang trọng và đầy gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên chính là điểm độc đáo thu hút khách du lịch mỗi khi ghé thăm thành phố.
Sở hữu tổng cộng 180 phòng nghỉ riêng biệt với tiêu chuẩn 4 sao cao cấp, tất cả các phòng của khách sạn TTC Phan Thiết đều có tầm nhìn hướng biển cực kỳ đắt giá, mang tới những giây phút bình yên và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Nhân viên chu đáo và chăm chút phòng kỹ lưỡng, sạch sẽ cùng trang thiết bị và đồ dùng dụng cụ đầy đủ để du khách có thể cảm nhận được sự thân quen và ấm áp.
Địa chỉ: 206, đường Lê Lợi, phường Hưng Long, Phan Thiết
Khoảng cách đến các địa điểm nổi tiếng:
- Đối diện biển Đồi Dương
- Cách khu du lịch Mũi Né 15km
- Cách ga Phan Thiết 4km
Đánh giá chất lượng từ khách hàng: 4 sao

4. Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né 4 sao

Khách sạn Mường Thanh Phan Thiết hay còn được biết đến với tên gọi Mường Thanh Holiday Mũi Né. Khách sạn thuộc chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương của Tập đoàn Mường Thanh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trên đường Huỳnh Thúc Kháng, khách sạn rất thuận lợi để bạn di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch của thành phố.
Đến với Mường Thanh Holiday, du khách sẽ được thư giãn, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những trải nghiệm du lịch mang đậm văn hóa địa phương. Cùng với đó là những tiện nghi cao cấp, chất lượng cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ nhất. Ngoài ra, với vị trí sát bên bờ biển xinh đẹp, từ khách sạn buổi sáng bạn có thể đi bộ ra tắm biển và buổi chiều cũng dễ dàng dạo biển ngắm hoàng hôn.
Phần lớn những du khách đã từng lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Phan Thiết đều có đánh giá tuyệt vời về khách sạn này. Trước hết là ở không gian sang trọng, xứng tầm đẳng cấp của Mường Thanh. Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, tự hào mang đến cho du khách một không gian kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
Ngay khi bước vào khách sạn, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại thông qua cách bày trí bàn ghế, sảnh chờ và khu vực quầy lễ tân. Điểm nhấn nổi ngay từ những chi tiết nhỏ như bình hoa, chậu cây đều được khách sạn bố trí khéo léo và chăm sóc xanh tốt, mơn mởn như thể hiện sự phần nào sự chu đáo.
Vẻ đẹp đẳng cấp cùng tiện nghi của khách sạn Mường Thành Phan Thiết có làm bạn liêu xiêu? Nếu yêu thích khách sạn này và có dịp đến với Phan Thiết, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp tại đây nhé.
Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Khu phố 4, Hàm Tiến, Phan Thiết
Khoảng cách đến các địa điểm nổi tiếng:
- Suối Tiên: 3,6 km
- Bãi biển Mũi Né: 6,1km
- Bãi Rạng: 950m
- Bãi đá Ông Địa: 8,8km
- Hòn Rơm: 8,4km
- Làng chài Mũi Né: 2,5km
- Đánh giá dịch vụ từ khách hàng: 4 sao

5. The Cliff Resort & Residences 

The Cliff Resort & Residences là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách trong suốt hành trình khám phá Mũi Né nói riêng và Phan Thiết nói chung. Resort gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều dịch vụ tiện nghi không thể bỏ lỡ.
The Cliff Resort & Residences tọa lạc trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu, có diện tích lên đến 3ha . Nơi đây nằm trên một triền đá rộng thênh thang nhìn ra bãi biển Phú Hài với cảnh quan thiên nhiên vô cùng diễm lệ. Đây là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng Phan Thiết lý tưởng màu hè 2023 được du khách rất yêu thích.
The Cliff Resort & Residences nằm ven bờ cát trắng của bãi biển Phú Hài. Nơi đây được thiết kế khá độc đáo theo hướng thấp dần về phía biển. Do đó, các căn phòng ở đây đều có không gian vô cùng thoáng mát và góc nhìn đẹp.
Nhìn từ trên cao, The Cliff Resort & Residences như được bao phủ bởi vườn cây xanh bạt ngàn nhưng được chăm chút khá cẩn thận. Cũng vì vậy mà không khí nơi đây khá mát mẻ mà không quá nặng nề. Dãy nhà chính nổi bật với tông màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn độc đáo trong thiết kế của resort là 2 hồ bơi màu xanh ngọc bích khá lớn ở ngay trung tâm. Ẩn hiện dưới các tán cây xung quanh hồ là những căn chòi dành cho du khách dừng chân. Tất cả tạo nên khung cảnh hài hoà, sang trọng The Cliff Resort & Residences hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách đến Mũi Né, Phan Thiết. Từ đó, góp phần làm cho chuyến đi của du khách thêm phần đáng nhớ hơn và nhiều trải nghiệm hơn. 

Vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cùng tiện nghi của các khách sạn nghĩ dưỡng Phan Thiết lý tưởng nhất 2023 có làm bạn liêu xiêu? Nếu yêu thích các khách sạn này và có dịp đến với Phan Thiết, hãy ghé thăm một những khách sạn trên để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại thành phố biển xinh đẹp này nhé.