Sunset Town - Địa điểm du lịch Phú Quốc ngắm hoàng hôn đẹp nhất

Đăng ngày : 2023-08-18 20:32:15

 

Sunset Town Phú Quốc – Thị trấn hoàng hôn là điểm đến hàng đầu khi du lịch Phú Quốc. Với những công trình biểu tượng thể hiện nghệ thuật kiến trúc cùng hơn 60 tiện ích cao cấp, nơi đây sẽ cho du khách những trải nghiệm chưa từng có, đặc biệt dành cho những tín đồ mê hoàng hôn sẽ có một toạ độ lý tưởng để ngắm hoàng hôn tuyệt vời.

Du lịch Phú Quốc từ bao lâu đã được mệnh danh là toạ độ ngắm hoàng hôn. Nhưng đẹp nhất và lãng mạn nhất vẫn có lẽ là tại Thị trấn hoàng hôn độc đáo.

1. Thị trấn hoàng hôn Sunset Town ở đâu trên đảo Phú Quốc?

Sunset Town Phú Quốc có vị trí tại bờ Tây Nam của Phú Quốc, thuộc Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Cách sân bay Phú Quốc 19km, cách trung tâm phường Dương Đông 25km. Vị trí của thị trấn là tâm điểm kết nối đảo chính Phú Quốc tới cụm quần đảo An Thới với 15 hòn đảo lớn nhỏ. Sunset Town thường được gọi với tên: Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc bởi địa hình và nét độc đáo trong kiến trúc của thị trấn có nét tương đồng với Địa Trung Hải châu  u với các dãy nhà trải dọc theo sườn đồi xuống biển
Là địa điểm du lịch Phú Quốc độc đáo, Sunset Town là tâm điểm kết nối hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của chủ đầu tư Sun Group từ Đông sang Tây, kết nối cáp treo qua đảo Thiên Đường Hòn Thơm. Mang đến cho du khách trải nghiệm từ sự tĩnh lặng yên bình của du lịch nghỉ dưỡng sang sự sôi động của quần thể vui chơi giải trí. Bờ Đông với Bãi Sao, bãi Kem là 2 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc cùng quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nối liền đến bờ Tây với các công trình biểu tượng mới của thành phố Phú Quốc: Cầu Hôn, tháp đồng hồ, Show Vortex … thu hút mọi du khách đến với thị trấn Hoàng Hôn. Kết nối qua tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới đến đỉnh cao vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng cao cấp tại tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island.
Đây chính là địa điểm du lịch Phú Quốc hot nhất được du khách đặc biệt quan tâm và ghé thăm trải nghiệm thường xuyên.

2. Ngắm hoàng hôn tại Sunset Town

Ngoài "săn" mây, "săn" bình minh thì "hoàng hôn" cũng là một khoảnh khắc mà du khách mong muốn được chiêm ngưỡng khi đi du lịch. Du lịch Phú Quốc là một trong như nơi được số đông lựa chọn để thưởng thức khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Trong đó Sunset Town là địa điểm du lịch Phú Quốc được du khách yêu thích nhất.
Tại Thị trấn Hoàng hôn (Sunset Town), du khách có thể trải nghiệm đặc sản "hoàng hôn" theo nhiều cách khác nhau, tại nhiều vị trí khác nhau như: ngắm mặt trời tắt nắng trên Cầu Hôn; ngắm hoàng hôn từ tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, trên những căn hộ cao tầng với tầm view bao trọn đường chân trời hay ánh hoàng hôn phủ vàng những dãy phố Địa Trung Hải cổ kính. Bất kỳ vị trí nào tại Sunset Town cũng mang đến cho du khách trải nghiệm hoàng hôn độc đáo, đầy cảm xúc.
Du lịch Phú Quốc ghé Sunset Town bạn sẽ có cơ hội đón trọn sắc tím quyến rũ đến nao lòng của bờ Tây Nam Đảo Ngọc, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp với sự hoà quyện tinh tế của ánh nắng vàng ngọt dịu cuối ngày, của bầu không khí khoan khoái mang hương vị mặn mòi và của hơi ấm còn sót lại trước khi mặt trời từ từ tan vào biển cả - Điều mà ta rất khó có thể tìm được ở một nơi nào khác.
"View trọn” biển trời với tổ hợp căn hộ “tầm cao” - Mỗi ban công là một “góc máy”, bắt lấy khoảnh khắc thư giãn, tinh tế đến lạ: Nét Ý lãng mạn nơi Tháp đồng hồ - Central Village; Vẻ sôi động, hào hoa của Quảng trường Con Sò; hay Không gian sôi động, ảo diệu của Kiss The Stars Show,....
Ngồi trên cabin Cáp treo Hòn Thơm, thu trọn quần thể đảo Phú Quốc cùng thị trấn Sunset Town và lắng nghe những thanh tâm thủ thỉ, tâm tình của biển lúc chiều tà. Để thấy rằng, mỗi phút giây giao thoa của đất trời dù ngắn nhưng vẫn đủ để khiến ta thêm yêu, thêm nhớ mong vùng đất xinh đẹp này.

3. Những toạ độ checkin và ngắm hoàng hôn cực đỉnh tại Sunset Town khi du lịch Phú Quốc

Thị trấn Hoàng Hôn là tâm điểm kết nối đảo chính Phú Quốc tới cụm quần đảo An Thới với 15 hòn đảo lớn nhỏ. Sunset Town được gắn với cái tên Địa Trung Hải bởi địa hình và nét độc đáo trong kiến trúc của thị trấn có nét tương đồng với Địa Trung Hải của châu Âu. Địa điểm du lịch Phú Quốc này gây ấn tượng với các dãy nhà trải dọc theo sườn đồi xuống biển vốn đã làm “say lòng” bao du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt cùng nhiều công trình xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Trong đó, phải kể đến những công trình mang tính biểu tượng:

3.1. Cầu Hôn Kiss Bridge

Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc nay sẽ còn thêm phần tráng lệ và kiều diễm động lòng người với những “tấm áo mới” được “may đo” riêng biệt với cuộc hội ngộ giữa: Cầu Hôn - công trình kiến trúc biểu tượng và Kiss The Stars Show với nghệ thuật trình diễn ấn tượng sẽ tạo nên những khoảnh khắc rung động khó quên chỉ có tại Phú Quốc. Đây chắc chắn là địa điểm du lịch Phú Quốc nhất định ghé thăm đặc biệt là dành cho các đôi lứa yêu nhau.

3.2. Sun Signature Gallery

Địa điểm du lịch Phú Quốc tiếp theo phải kể đến khi tham quan Sunset Town đó chính là Sun Signature Gallery. Sun Signature Gallery được thiết kế bởi "Phủ thủy kiến trúc" Bill Bensley - công trình nghìn tỷ tại tổ hợp du lịch giải trí Thị trấn Hoàng Hôn do Sun Group làm chủ đầu tư tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dân. Công trình khiến du khách ấn tượng không chỉ bởi vẻ bề thế như một lâu đài giữa biển trời Phú Quốc, mà còn bởi một "bảo tàng" kiến trúc, nghệ thuật Mid Century Modern sống động, độc đáo.

3.3. Tháp đồng hồ Venice và Central Village

 Ấn tượng bậc nhất là tháp đồng hồ nằm tại trung tâm thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc. Sở hữu cao độ lên đến 75m, tháp đồng hồ Venice lấy cảm hứng từ tháp chuông biểu tượng Ý St. Mark's Campanile. Công trình mô phỏng ngọn hải đăng trước biển, đem đến cho du khách mỹ cảnh ngắm trọn đại dương lộng gió, thả hồn ngắm những cabin cáp treo Hòn Thơm “lững lờ” trôi giữa không trung.
Du lịch Phú Quốc nhất định bạn phải checkin ở địa điểm du lịch Phú Quốc này nhé.

3.4. Đấu trường La Mã (Ga An Thới)

Ga An Thới Phú Quốc được thiết kế tinh tế với lối kiến trúc có một không hai. Nơi đây có vẻ đẹp lạ lẫm và cuốn hút với bức tường gạch cổ kính, những cây cột khổng lồ. Bên cạnh đó, du khách còn phải thốt lên đầy kinh ngạc với nhiều bức tranh 3D chân thật, ấn tượng.
Ga An Thới nằm sát bờ biển Phú Quốc nên bạn có thể ngắm nhìn khung trời rộng, vùng biển lớn khi tới đây. Nhà ga còn được thiết kế với nhiều cửa kính tạo ra không gian mở, hướng ra biển. Vì vậy, đây sẽ trở thành khung hình sống ảo cực chất dành cho bạn đấy, đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch phú quốc nổi tiếng này nhé.

3.5. Thang Rồng

Thang Rồng chính là địa điểm du lịch Phú Quốc tiếp theo bạn nên ghé thăm. Thang rồng với kiến trúc uốn lượn, các bậc thang được trang trí chi tiết các hoa văn và cây hoa đa sắc màu. Và đây cũng chính là địa điểm “hot” nhất được nhiều du khách checkin chụp hình.
Với tâm huyết, sự đầu tư bài bản cùng kinh nghiệm của "người khai mở", những quần thể chất lượng - đẳng cấp - khác biệt như Sunset Town chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch Phú Quốc mang điểm nhấn đặc biệt, để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách khi du lịch Phú Quốc. 
Nguồn bài viết: Sưu tầm và tổng hợp