LỊCH TRÌNH DU LỊCH BANGKOK 3N2D BẠN NÊN THAM KHẢO

Đăng ngày : 2022-11-22 10:40:47

 

Thái Lan mở cửa du lịch quốc tế, mở rộng cánh tay chào đón các tín đồ mê du lịch đến với “miền đất của nụ cười”. Từ những ngôi chùa chóp nhọn phủ lớp sơn vàng óng ánh, du thuyền xuôi dòng Chao Phraya đến các món ngon Thái Lan cay xè, có lẽ ai ai cũng đã quá nhớ nhung hành trình trên đất Thái. Tuy nhiên, sau thời gian chống chọi với cao điểm đại dịch COVID-19, bức tranh toàn cảnh về du lịch Bangkok, Thái Lan đã ít nhiều thay đổi. Để trải nghiệm ở thủ đô Thái Lan thêm trọn vẹn, bạn hãy tham khảo lịch trình du lịch Bangkok 3 ngày 2 đêm dưới đây nhé!

Kinh Nghiệm Du Lịch Bangkok 3 Ngày 2 Đêm Tự Túc

Trước ngày “hội ngộ” với Bangkok - nay còn được biết đến với tên gọi mới là Krung Thep Maha Nakhon – Các bạn hãy chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị trước các tiện ích du lịch cần thiết, ví dụ như thẻ SIM 4G Thái Lan, thẻ đi tàu điện BTS, vé dịch vụ di chuyển sân bay và nhiều hơn thế nữa.

Lịch Trình Du Lịch Bangkok 3 Ngày 2 Đêm Tự Túc

Ngày 1 - Lịch Trình Du Lịch Bangkok 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok - Di chuyển về khách sạn ở trung tâm Bangkok để check-in.

1. Ăn trưa tại Wattana Panich

  • Địa chỉ: 336 338 Ekkamai Road, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand
  • Chẳng có gì tuyệt vời hơn là bắt đầu chuyến du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm bằng một tô mì thịt bò thơm béo tại Wattana Panich. Nổi tiếng với món súp thịt bò được nấu cùng thảo mộc và gia vị trong nhiều giờ liền, Wattana Panich đã giữ vững danh tiếng cùng sự yêu thích của khách hàng suốt 40 năm qua. Đúng vậy đó, chỉ bằng MỘT MÓN ĂN DUY NHẤT.
  • Được hầm liên tục 8 giờ, hương thơm ngào ngạt và độ mềm đặc trưng của thịt bò tại đây chỉ có thể được miêu tả bằng hai từ “cực phẩm”; khi ăn cùng với mì hoặc cơm nóng thì thừa sức “hạ gục” mọi thực khách khó tính. Nếu không ngại thức ăn có mùi hơi nồng, bạn nên thử mì thịt cừu của Wattana Panich nữa nhé.
  • Mách nhỏ cho các bạn :Cách Wattana Panich không xa chính là Nhong Rim Klong - địa điểm nổi tiếng với những món cua nấu chín trên chảo nóng. Lên đường thôi hỡi các “fan cứng” của hải sản! 

2. Mua sắm ở khu Siam

Siam là cái tên thân thương đối với các tín đồ mua sắm khi đến Thái Lan. Tại đây, bạn có thể “phượt” qua hàng loạt trung tâm mua sắm từ cao cấp để bình dân, “rinh” về nhà những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Một vài mặt hàng được quan tâm ở khu vực Siam là thời trang, đồ nội thất và hàng công nghệ. Nếu đang muốn mua sắm “tẹt ga” ở Bangkok thì dưới đây là những địa điểm bạn nên cho vào sổ tay:

  • CentralWorld
  • Siam Paragon
  • MBK Center
  • Siam Center
  • Platinum Fashion Mall
  • EmQuartier
  • Icon Siam

3. Ăn tối ở Jeh O Chula

  • Địa chỉ: 113 Khwaeng Rong Muang, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thailand

Sau khi giải toả cơn cuồng mua sắm ở Siam, hãy tái nạp năng lượng tại Jeh O Chula. Đây là địa điểm “phải đến” nếu bạn muốn thưởng thức món ngon Thái Lan có hương vị truyền thống hay đơn giản là thích ăn đêm. Dù không sở hữu cơ ngơi hoành tráng như Jeh O Chula lại thu hút du khách nhờ vào công thức tom yum bí truyền, bên cạnh đó là nhiều món ăn vặt và hải sản được chế biến đậm đà.

4. Khám phá chợ đêm Chatuchak

  • Địa chỉ: Kamphaeng Phet 2 Road, Chatuchak, Bangkok 10900, Thailand

Ngày 2 - Kinh Nghiệm Du Lịch Bangkok 3 Ngày 2 Đêm

5. Ăn sáng tại Kope Hya Tai Kee

  • Địa chỉ: Siri Phong Road, Samran Rat, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thailand

Chuyến du lịch Bangkok 3 ngày 2 đêm không phải là lúc để… ngủ nướng. Vậy nên hãy dậy thật sớm và đi ăn sáng tại cửa hàng Kope Hya Tai Kee nhé. Ở cửa hàng “lão làng” với hơn 70 năm hoạt động này có món café kiểu Thái Lan truyền thống và món bánh mì chảo cực “cuốn”. Bao tử của bạn ắt hẳn sẽ hân hoan đón chào hương vị mới mẻ và tuyệt vời này đấy.

Mẹo vặt cho bạn: bên cạnh Kope Hya Tai Kee, Tee Yok Coffee và On Lok Yun cũng là các địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa sáng cổ điển.

6. Tham quan Cung Điện Hoàng Gia

  • Địa chỉ: Na Phra Lan Road, Phra Borom Maha Ratchawang, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thailand

​​​​​​​

Nếu được hỏi rằng đâu là địa điểm du lịch Bangkok giàu ý nghĩa lịch sử nhưng cũng thoả mãn các nhu cầu “sống ảo” thì bạn hãy dõng dạc trả lời "Cung Điện Hoàng Gia” nhé! Công trình kiến trúc sang trọng này từng là nơi ở của các vị vua và triều thần của họ.

Toạ lạc một cách diễm lệ ven bờ sông Chao Phraya, có thể nói Cung Điện Hoàng Gia là một trong những địa danh được yêu mến nhất Bangkok, nổi bật với sắc màu tươi sáng, kiến trúc tỉ mỉ, trang viên rộng rãi và vườn tược sum suê. Quả thật xứng danh “thành phố vàng giữa trái tim thủ đô Bangkok”.

7. Ăn trưa tại Tsai Eatery

  • Địa chỉ: Somdet Chao Phraya 3 Alley, Somdet Chao Phraya, Khlong San, Bangkok 10600, Thailand
  • Khi ăn uống tại Tsai Eatery, bạn sẽ được “thưởng thức” khung cảnh sông Chao Phraya dịu dàng và đón làn gió mát. Nhà hàng Thái Lan này cũng một trong những địa điểm chụp ảnh tại Bangkok hót-hòn-họt, với cấu trúc nhà kính lạ mắt và bố trí sân vườn thoáng đãng.
  • Hãy tự thưởng cho bản thân một bữa trưa dồi dào năng lượng với món bít-tết xốt nam jim jaew, mì ý Nero xốt tom yum hay bánh roti ăn kèm cà-ri xanh. Còn có rất nhiều loại bánh ngọt và nước giải khát cho bạn lựa chọn đấy.

8. Chinh phục những ngôi đền cổ nổi tiếng Bangkok

Tầm quan trọng của tín ngưỡng trong đời sống tinh thần của người dân Thái Lan là điều chẳng thể phủ nhận. Hãy “phượt” qua các ngôi đền hùng vĩ, toạ lạc rải rác ở khu vực Koh Rattanakosin (hay Bangkok Old Town) để hiểu rõ thông điệp về tôn giáo được thể hiện như thế nào thông qua kiến trúc và nghệ thuật nhé. Dưới đây là các ngôi đền bạn không nên bỏ lỡ:

  • Wat Arun
  • Wat Phra Si (Chùa Phật Ngọc)
  • Wat Phra Chetuphon (Wat Pho)
  • Chùa Wat Suthat Thepwararam
  • Wat Saket (Phu Khao Thong)
  • Wat Benchamabophit Dusitwanaram
  • Wat Mangkon Kamalawat (Wat Leng Noei Yi)
  • Wat Traimit Withayaram Worawihan

9. Ngắm sông Chao Phraya về đêm từ du thuyền

Khi màn đêm phủ xuống thành phố cũng là lúc khung cảnh ven sông Chao Phraya trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Bạn có thể “sở hữu” khoảnh khắc ngoạn mục này cùng trải nghiệm đấy. Bạn có thể vừa ngắm cảnh, vừa thưởng thức bữa tối buffet và chìm đắm vào âm nhạc du dương. Hành trình bắt đầu từ xế chiều nên nếu đi vào những ngày trời trong, bạn có thể bắt gặp hoàng hồn đỏ cam trên sông vô cùng lãng mạn.

10. Chào tạm biệt ngày tại Mahanakhon SkyWalk

Địa chỉ: 114 Naradhiwas Rajanagarindra Roadd, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Bangkok 10500, Thailand

Nếu vẫn còn năng lượng hoạt động sau chuyến du thuyền ở sông Chao Phraya thì hãy ghé đến Mahanakhon SkyWalk. Đây chính là đài quan sát cao nhất Thái Lan (320m), nơi bạn có thể thả bộ thong dong trên cầu kính trong suốt và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bangkok lúc lên đèn. Chắc chắn rằng sẽ mang đến cho #teamKlook những khoảnh khắc “sống ảo” xuất thần đấy.

Ngày 3 - Review Du Lịch Bangkok 3 Ngày 2 Đêm

11. Ghé thăm chợ nổi Damnoen Saduak

  • Địa chỉ: Damnoen Saduak, Damnoen Saduak District, Ratchaburi 70130, Thailand

​​​​​​​

Dù không toạ lạc tại Bangkok, chợ nổi Damnoen Saduak chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 1 giờ 30 phút đi xe; và với tất cả những trải nghiệm giàu sắc màu bản địa mà Damnoen Saduak mang lại, bạn nhất định phải nhấn nút “khởi hành”.

Đừng vội ăn sáng ở khách sạn vì ở , Các bạn có thể làm đầy dạ dày bằng hàng loạt món ngon đường phố trứ danh - ví dụ như món boat noodle - mì thuyền chua ngọt ngon xuất sắc hay trái cây tươi cắt sắn vừa mới hái từ vườn. Đừng quên chọn mua một vài món đồ dệt thủ công về làm quà cho bạn bè, người thân nhé.

Mẹo vặt cho bạn: Nếu chưa có thời gian khám phá chợ nổi Damnoen Saduak, bạn hãy cân nhắc khác là Taling Chan, Wat Sai và Bang Nam Phueng nè. Đảm bảo trải nghiệm cũng cực kỳ xịn sò luôn.

12. Hẹn hò tại SEA LIFE Bangkok Ocean World

  • Địa chỉ: B2 Floor, Siam Paragon Building, B1, 991 Rama I Road, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thailand

​​​​​​​

SEA LIFE Bangkok Ocean World - thuỷ cung lớn nhất Đông Nam Á - sẽ mang đến cho bạn cái nhìn chi tiết về thế giới bên dưới đại dương xanh thẳm. Có diện tích hơn 10 héc-ta, SEA LIFE Bangkok Ocean World là nơi cư ngụ của hơn 30.000 cá thể sinh vật biển từ hàng trăm loài khác nhau, với nguồn gốc xuất xứ từ nhiều vùng biển trên toàn cầu. Có nhiều khu vực với chủ đề độc lập để bạn thăm thú ở , đặc biệt là Ocean Tunnel và Shark Walk.

13. Ăn trưa ở Som Tam Nua

  • Địa chỉ: 392, 12-14 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thailand

​​​​​​​

Tự hào là nơi có món som tam ngon nhất Bangkok, Som Tam Nua còn được giới sành ăn địa phương yêu thích bởi hương vị đậm chất ẩm thực Đông Bắc Thái Lan. Ngoài som tam thì bạn cũng nên thử gà rán, tam mua và tom saap nữa nhé.

(*) Di chuyển ra sân bay và về Việt Nam. Kết thúc chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm ở Bangkok.

Lựa chọn , hay ưng ý là bước đầu tiên tạo nên chuyến du lịch Bangkok 3 ngày 2 đêm trọn vẹn. Thủ đô Bangkok, Thái Lan tuy không quá rộng lớn nhưng lại là địa điểm nhiều trải nghiệm; có nghĩa là bạn cần dành nhiều thời gian cho một nơi để tận hưởng hết các hoạt động hay dịch vụ. Vậy nên hãy ưu tiên các khách sạn Bangkok tại khu vực trung tâm, hội tụ nhiều hoạt động giải trí, ăn uống, mua sắm, vui chơi hoặc gần các phương tiện giao thông công cộng nhé.

Không quá lời chút nào nếu gọi Bangkok là “hộp châu báu trải nghiệm” của Thái Lan. Dù dành trọn hành trình 3 ngày 2 đêm ở thành phố này thì bạn cũng không cảm thấy nhàm chán chút nào đâu.

Du Lịch Bangkok 3 Ngày 2 Đêm - Đừng Bỏ Qua Ayuthaya

Thời đại vàng son của Ayuthaya kéo dài từ thế kỷ 14 đến tận thế kỷ 18, đánh dấu một trong những thành phố cổ nổi tiếng nhất Bangkok. Nếu chưa quyết định được điểm đến ưng ý trên hành trình du lịch Bangkok 3 ngày 2 đêm thì bạn hãy cân nhắc vi vu Ayuthaya nhé. Một trong những đô thị cổ lớn nhất thế giới này toạ lạc không xa trung tâm thủ đô và các bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn không gian hoài cổ này chỉ trong một ngày đấy.

Bạn đã sẵn sàng du lịch Bangkok 3 ngày 2 đêm hay chưa? Hãy đặt vé tại Atabaydi và lên kế hoạch cho chuyến hành trình sắp tới thôi nào !