Lắng đọng hương biển tại Bãi Sao Phú Quốc- Điểm đến lý tưởng năm 2023

Đăng ngày : 2023-08-06 13:02:56

Bãi Sao là một bãi biển tuyệt đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang, Việt Nam). Nơi đây sở hữu làn nước biển trong xanh, sóng vỗ rì rào, bãi cát vàng mịn màng cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Dưới đây là một số trải nghiệm và thông tin hữu ích cho chuyến du lịch mùa thu khám phá Bãi Sao Phú Quốc để bạn có chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bãi Sao Phú Quốc sở hữu đường bờ biển dài 7km với bờ cát trắng mịn màng, nước biển xanh trong vắt lăn tăn gợn sóng, cùng hàng dừa xanh cao vút chạy dọc bãi biển.

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Bãi Sao Phú Quốc

Mùa thu, đặc biệt tháng 10, là thời điểm đẹp nhất để đến Bãi Sao, khi biển trời trong vắt, nắng vàng và không quá nóng. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng sự tươi mát dịu dàng của khí hậu và cảnh biển cực đẹp với làn nước xanh trong như ngọc. Đây là điểm đến lý tưởng để có được bức ảnh check-in cực đỉnh tại biển Sao Phú Quốc.

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi tour du lịch Phú Quốc, khám phá Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc cung cấp nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách trong mùa thu. Dưới đây là một số trải nghiệm đáng thử:

Tắm biển, phơi nắng 

Bãi Sao là bãi tắm thiên đường với cát mịn và nước biển trong xanh, tạo điều kiện tuyệt vời cho việc tắm biển và phơi nắng. Cát ở Bãi Sao không vàng đậm ngả nâu như ở biển Vũng Tàu, cũng không óng ả như biển Nha Trang. Bãi cát ở đây trắng tinh, mềm mịn như kem và trải dài, uốn lượn theo hình vòng cung. Biển ở đây rất êm, kể cả vào mùa mưa. Nước biển tương đối nông và có khoảng không gian rộng lớn, lên tới 100m, rất an toàn cho trẻ em và người không biết bơi. Hãy thả mình vào làn nước mát lạnh và thưởng thức ánh nắng mặt trời ấm áp.

Lặn biển và ngắm san hô

Bãi Sao cũng hấp dẫn du khách với hoạt động lặn biển để ngắm nhìn vẻ đẹp của san hô và loài cá đa dạng dưới đáy biển. Vì độ trong xanh của nước biển mà Bãi Sao vô cùng nổi tiếng với dịch vụ lặn biển ngắm san hô. Bạn sẽ được hướng dẫn trang bị cùng cách sử dụng các vật dụng bảo hộ cho việc bơi lặn. Chỉ từ 300.000 - 1.500.000đ bạn đã có thể tham gia một tour lặn biển ngắm san hô tại Bãi Sao Phú Quốc để được tha hồ nô đùa cùng đàn cá và chiêm ngưỡng hệ sinh thái nước mặn vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây còn có rất nhiều rặng san hô, sao biển lớn nhỏ với muôn hình vạn trạng.

Thử thách bản thân với các trò chơi mạo hiểm trên biển

Khi giới thiệu về Bãi Sao Phú Quốc, không thể bỏ sót loạt trò chơi mạo hiểm thử thách bản thân “cực mạnh”. Nếu có một trái tim khỏe và ưa cảm giác mạnh, bạn nhất định sẽ vui hết nấc khi chơi dù lượn, mô tô nước, ván lướt sóng, hay phao chuối…

Thư giãn và sống ảo

Nếu bạn yêu thích nhiếp ảnh, hãy tận dụng không gian đẹp tựa thiên đường của Bãi Sao để tạo những bức ảnh sống ảo độc đáo. Cát trắng, biển xanh và hàng dừa cổ thụ sẽ là khung cảnh hoàn hảo giúp bạn có những bức ảnh check-in để đời.

Ngắm hoàng hôn và bình minh

Thưởng thức khung cảnh hoàng hôn lãng mạn là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Bãi Sao. Bãi Sao Phú Quốc được biết đến là một trong những “tọa độ” chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất trên đảo ngọc. Ngoài cảnh hoàng hôn thì khoảnh khắc bình minh ở biển Bãi Sao Phú Quốc cũng hết sức tuyệt diệu. Mặt trời dần dần ló rạng với những tia nắng ban mai nhảy múa trên bầu trời chắc chắn sẽ là khung cảnh khó quên với bất kỳ ai đã từng một lần được tận mắt chiêm ngưỡng.

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc những món ngon độc đáo

Bãi Sao cũng có các quán ăn và nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương hấp dẫn, hãy thử một số món đặc sản đậm chất đảo ngọc như còi biên mai nướng, cá sòng nướng, gỏi cá trích, nhum biển, bún quậy, bún kèn...
Ngoài thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của Bãi Sao, khi đi tour du lịch Phú Quốc năm 2023 bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn khác như Bãi Trường, Bãi Dài, Vinpearl Safari, Vinpearl Land, VinWonders, hay đảo Hòn Thơm – nơi có cáp treo dài nhất thế giới… Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

(Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp)