KHÁM PHÁ TOUR 4 ĐẢO PHÚ QUỐC

Đăng ngày : 2023-03-26 09:59:06

 

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch luôn thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm hàng năm. Không chỉ sở hữu cảnh sắc hữu tình, nên thơ mà nơi đây còn mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng Atabaydi khám phá tour 4 đảo Phú Quốc với các hoạt động vui chơi độc đáo chỉ có ở vùng biển này trong bài viết dưới đây nhé.

Tour 4 đảo Phú Quốc gồm những đảo nào?

Hành trình tham quan tour 4 đảo Phú Quốc bao gồm các đảo: Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang, Hòn Thơm. Những hòn đảo hoang sơ này nằm trong quần thể 12 hòn đảo thuộc quần đảo An Thới, Phú Quốc. Cùng Atabaydi tìm hiểu chi tiết về các hòn đảo này trong nội dung dưới đây nhé.

Hòn Mây Rút Trong

Hòn Mây Rút Trong

Hòn Mây Rút Trong sở hữu bãi biển trong veo yên bình.

Hòn Mây Rút Trong là hòn đảo nhỏ nằm phía nam thuộc quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, Phú Quốc. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, không khí mát mẻ, trong lành cùng với bãi biển trải dài siêu đẹp.
Hành trình khám phá tour 4 đảo Phú Quốc với Hòn Mây Rút Trong bạn sẽ được tắm biển, check-in cùng xích đu vô cực, hay cây cõng trắng thiên thần. Cảm giác đong đưa trên chiếc võng, dưới bóng dừa xanh mát, và nghe tiếng sóng vỗ dập dìu sẽ giúp bạn “chìm sâu” quên cả lối về.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay

Thổn thức với vẻ đẹp hoang sơ tại Hòn Móng Tay.

Hòn Móng Tay được mệnh danh là Maldives thu nhỏ tại Phú Quốc, nhờ vẻ đẹp hoang sơ ngây ngất lòng người. Chiếc cầu dài dẫn ra biển là một trong những địa điểm check-in được các du khách săn đó mỗi khi ghé đến điểm du lịch hè Phú Quốc này.
Làn nước trong xanh, bãi cát trắng mềm mịn, cùng với những tảng đá in đậm dấu ấn thời gian chính là những hình ảnh độc đáo khiến các du khách “mê mẩn”.

Hòn Dăm Ngang

Hòn Dăm Ngang

Hòn Dăm Ngang đẹp như tranh vẽ.

Hành trình tour 4 đảo Phú Quốc tiếp tục đến với Hòn Dăm Ngang, nơi đây còn có tên gọi khác là Hòn Gầm Ghì hay Hòn Mây Rút Ngoài. Đến đây, các tàu hoặc cano sẽ neo lại để các du khách cho thể bơi tự do và ngắm san hô bên dưới biển. Hòn Gầm Ghì sở hữu nhiều hành đá, các dãy san hô thiên nhiên với đa dạng màu sắc khác nhau. Nếu đã ghé đay mà không trải nghiệm hoạt động này thì quả thật rất đáng tiệc đúng không nào.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gian chèo và check-in với súp xanh. Mọi hoạt động dưới nước các du khách đều được trang bị đồ bảo hộ và được nhân viên dưới dẫn an toàn. Do vậy, bạn không cần quá lo lắng việc mình không biết bơi hoặc sợ nước khi tham gia các hoạt động này nhé.

Hòn Thơm

Hòn Thơm

Hòn Thơm - Thiên đường du lịch hè Phú Quốc.

Hòn Thơm được đầu tư bởi tập đoàn Sun World Hòn Thơm, được mệnh danh là viên ngọc sáng ngời giữa biển cả. Tại đây, bạn có thể thỏa sức vui chơi các hoạt động trên biển, với nhiều góc chụp xịn sò và không khí vô cùng mát mẻ.
Đây cũng là nơi khởi hành cáp treo dài nhất thế giới được nối từ Hòn Thơm đến Ga An Thới. Loại hình du lịch mới này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên. Đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây cùng gia đình và bạn bè của mình nhé.

Các hoạt động vui chơi khi tham quan tour 4 đảo Phú Quốc

Nếu có dịp du lịch Phú Quốc và trải nghiệm tour 4 đảo bạn không nên bỏ lỡ các hoạt động vui chơi tại đây như sau:

Tắm biển

Tắm biển

Tận hưởng dòng nước mát lạnh trong hoạt động tắm biển ở Phú Quốc.

Với thời tiết nóng bức lại được đắm mình trong làn nước xanh mát, trong veo và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn thì còn gì bằng. Bãi biển được bao quanh bởi những hòn đảo nên khá kín gió, sóng vỗ yên cả, rất an toàn cho bạn tắm và vui chơi dưới biển.
Không chỉ sở hữu bãi biển trong lành mát mẻ, các bãi đá với nhiều hình thù đẹp mắt, cùng hàng dừa cao vú bên bờ cát trắng tạo nên khung cảnh nên thơ để bạn có thể tha hồ có những bức ảnh đẹp.

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô

Lặn biển ngắm thảm san hô đẹp khiến bạn “quên lối về”.

Phú Quốc được mệnh danh là “Vương quốc san hô”, nơi đây quy tụ đa dạng các rạn san hô với mật độ dày từ sát bờ biển ra ngoài khơi. Vì thế mà hoạt động lắm ngăn san hô là một trong những trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ khi tham quan tour 4 đảo Phú Quốc.
Với làn nước trong vắt, tự nhiên, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn các rạn san hô, sứa, cá và nhiều sinh vật biển khác từ trên cao. Thế nhưng, lặn xuống càng sâu bạn sẽ ngắm nhìn chúng một cách rõ nét nhất.

Đánh bắt hải sản

Đánh bắt hải sản

Thách thức bản thân với trải nghiệm câu cá trên biển.

Một hoạt động thú vị không kém khi tham quan điểm du lịch hè Phú Quốc chính là tự tay đánh bắt cá, ốc cũng như các loại hải sản khác. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc hải sản thịnh soạn từ chính những “chiến lợi phẩm” của mình đấy.
Không những có cơ hội trải nghiệm đánh bắt cá ngoài biển mà bạn còn được tự mình tìm hiểu về cuộc sống của ngư dân vùng biển đảo.

Cắm trại

Cắm trại

Cắm trại và trải nghiệm ngắm bình minh trên biển tuyệt đẹp tại Phú Quốc.

Bạn đã bao giờ thử một đêm ngủ ngoài biển chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay hoạt động thú vị này trong chuyến du lịch tour 4 đảo Phú Quốc trong dịp hè này nhé. Bạn chỉ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho một ngày cắm trại trên biển. Tuy nhiên, để hoạt động diễn ra thuận lợi bạn nên xem trước dự báo thời tiết để trangs gặp thời tiết không thuận lợi nhé.
Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tour 4 đảo Phú Quốc trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Để chuyến du lịch hè của bạn được thuận tiện và trọn vẹn hãy để Atabaydi đồng hành cùng bạn hành trình khám phá những hòn đảo xinh đẹp tại vùng đất này nhé.