GỢI Ý 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÈ 2023 LÝ TƯỞNG DÀNH CHO BẠN

Đăng ngày : 2023-03-17 10:03:07

 

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến du lịch khám phá cùng bạn bè, gia đình, người yêu,... Lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè thật thú vị, thế nhưng có quá nhiều điểm đến trong khi bạn lại không có quá nhiều thời gian. Bài viết dưới đây sẽ sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch hè 2023 lý tưởng nhất hiện nay.

1. Đảo quốc sư tử - Singapore

1. Đảo quốc sư tử - Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore

Không chỉ thịnh vượng về kinh tế, Đảo quốc Sư tử Singapore còn tạo dấu ấn trong lòng bao du khách gần xa với hàng loạt điểm vui chơi hiện đại, sang trọng bậc nhất.
1.1 Gardens By The Bay

1.1 Gardens By The Bay

Gardens By The Bay đẹp lung linh, huyền ảo về đêm.

Mặc dù diện tích khiêm tốn nhưng không vì vậy mà Singapore thiếu đi những mảng xanh trong thành phố. Gardens By The Bay là một không gian xanh sống động như vậy. Khu vườn địa đàng giữa lòng trung tâm này là ngôi nhà chung của hàng trăm giống cây thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Nổi bật nhất phải kể đến “siêu cây” Supertree Grove có độ cao lên đến 50m, rực rỡ ánh đèn lấp lánh và lung linh, huyền ảo khi đêm về. Hay hòa mình vào thiên nhiên tươi mát với các loài hoa thay đổi theo mùa, lễ hội, chủ đề văn hóa; nhờ vào sự luân phiên thay đổi về hình thức trình bày hoa ấn tượng của khu vực Flower Dome. Hứa hẹn sẽ cho bạn đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác đấy!

1.2 Khu phức hợp Jewel Changi

1.2 Khu phức hợp Jewel Changi

Sân bay Jewel Changi hiện đại bậc nhất thế giới.

Du lịch Singapore bắt đầu ngay từ khi bạn đặt chân đến sân bay với khu phức hợp Jewel Changi. Kỳ quan này ghi dấu ấn với không gian xanh mát của cây cỏ và thác nước khổng lồ Rain Vortex – thác nước xoáy trong nhà cao nhất thế giới. Đã và đang là điểm check in gây sốt tại Singapore suốt thời gian qua.

1.3 Đảo Sentosa

1.3 Đảo Sentosa

Hòa mình vào thiên nhiên tươi mát tại đảo Sentosa.

Được biết đến là “hòn đảo của niềm vui”, Sentosa là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích trải nghiệm độc đáo và thiên nhiên hoang sơ. Bãi biển xanh rì, điểm đến thú vị cùng khu vui chơi giải trí hấp dẫn là những đặc sắc khi nhắc đến Sentosa.
Khu phố nhỏ quyến rũ Kampong Glam: Đắm mình vào thế giới nghệ thuật đường phố, con đường bích họa Haji Lane sôi động đa sắc màu. Kampong Glam là sự pha trộn giữa văn hóa, lịch sử với phong cách sống thời thượng, nơi hội tụ của các nền ẩm thực đa dạng trên thế giới,... 
Bãi biển Tanjong: Với hình dáng trăng khuyết đặc biệt, Tanjong là điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu cho những ai mong muốn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.
Tổ hợp du lịch vui chơi giải trí được đầu tư quy mô Sentosa này con cho bạn thỏa sức khám phá, vui chơi, mua sắm, chụp hình. Với những điểm đến như: Thủy Cung S.E.A. Aquarium, cửa hàng miễn thuế, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, Cáp Treo Sky Network, Skyline Luge Sentosa, Nhạc Nước “Wings of Time”, Công viên Universal,...

1.4  Marina Bay Sands SkyPark

1.4  Marina Bay Sands SkyPark

Một Marina Bay Sands Skypark với phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo.

Hành trình du lịch Singapore sẽ chưa thật sự trọn vẹn nếu bạn bỏ qua Marina Bay Sands SkyPark - công trình đỉnh cao trong thiết kế xây dựng, khiến ai nấy đều phải kinh ngạc. Đài quan sát khổng lồ này sẽ là nơi hoàn hảo nhất để bạn thu trọn tầm mắt khung cảnh vịnh Marina và khu vực thịnh vượng CBD. Đặc biệt, ghé Marina Bay Sands SkyPark vào thời điểm hoàng hôn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên chân trời đỏ cam lãng mạn và thành phố nhộn nhịp lúc lên đèn đấy!

1.5 Ăn gì, ở đâu tại Singapore?

1.5 Ăn gì, ở đâu tại Singapore?

Thịt nướng Satay hấp dẫn.

Ẩm thực là một điều không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm bất kỳ một vùng đất mới nào và Singapore cũng vậy. Đảo quốc Sư tử nhỏ bé về diện tích nhưng lại sở hữu nền ẩm thử vô cùng phong phú, bạn có thể thử qua một vài món ăn đặc sắc nơi đây như: Mì thịt bằm, hàu chiên trứng, mì xào tôm kiểu Phúc Kiến, thịt nướng Satay, cá đuối nướng sốt Sambal,...
Singapore cũng sở hữu hệ thống khách sạn đa dạng về mức giá, khu vực, tiêu chuẩn,... khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Điểm qua một vài cái tên sáng giá được nhiều du khách đánh giá cao như: The Vagabond Club, Raffles Singapore, Lion Peak Hotel Purvis,...

2. Xứ sở chùa vàng - Thái Lan

Thái Lan được ca ngợi trên toàn thế giới là vùng đất của nụ cười và những ngọn tháp chùa vàng. Đây là một trong những điểm đến hàng đầu trong danh sách du lịch của nhiều người.

2.1 Thủ đô Bangkok

2.1 Thủ đô Bangkok

Cung điện Hoàng gia Grand Palace

Đến với thủ đô, bạn đừng bỏ lỡ những công trình nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo, cuốn hút như:

  • Cung điện Hoàng gia Grand Palace: Quần thể kiến trúc cổ này là nơi sống của Vua và Hoàng hậu. Bên ngoài cung điện được xây dựng theo phong cách Thái, trong khi bên trong lại theo lối kiến trúc châu  u.
  • Viếng thăm chùa: Wat Phra Kaew, Wat Pho và Wat Arun là 3 trong số những ngôi chùa bạn nhất định phải viếng thăm khi đến Bangkok.

Một lần vi vu BangKok, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món đặc sản “ngon quên lối về” như: thịt heo xiên viên nướng, soda dâu, dồi trường, chân gà rút xương chua ngọt,...
Gợi ý một vài khách sạn ở Thái Lan cho chuyến du lịch hè này của bạn thêm phần trọn vẹn: Baron Residence Bangkok, Millennium Hilton Bangkok, Novotel Bangkok Platinum,...

2.2 Pattaya

2.2 Pattaya

Thành phố biển Pattaya là một địa điểm du lịch quen thuộc.

Nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 165km về phía Đông Nam, Pattaya là thành phố du lịch biển phát triển bật nhất xứ chùa Vàng, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm với:

  • Vườn lan Nong Nooch: Khu vườn nhiệt đới rộng 500 hecta, với nhiều loại xương rồng, lan đủ màu sắc, dương xỉ…
  • Đảo Coral Pattaya: Thiên nhiên nơi đây chiêu đãi du khách với những rạn san hô ấn tượng, bờ biển xanh ngắt, cát trắng mênh mông. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi như dù lượn, lướt sóng,...

Bạn có thể thử qua những đặc sản Thái Lan cực ngon ngay tại Pattaya như: súp hải sản Tomyum, rau muống xào kiểu Thái, côn trùng chiên,...
Để ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố biển sôi động Pattaya, bạn cần cho mình một nơi ở phù hợp. Một vài cái tên được nhiều du khách lựa chọn như: Centara Grand Mirage Beach Resort, Mercure Pattaya Ocean Resort, Flipper House Hotel,...

2.3 Địa điểm du lịch hè Phuket

2.3 Địa điểm du lịch hè Phuket

Du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Phuket xinh đẹp, tươi mát.

Là một trong những hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng hàng đầu Thái Lan. Nơi đây phù hợp cho mọi phong cách du lịch từ khám phá cho đến nghỉ dưỡng.

  • Chùa Wat Chalong: Nổi bật với bảo tháp cao 60m cùng với đó là tường và trần chùa đều được trang trí bằng tranh, minh họa cuộc đời của Đức Phật.
  • Mũi Promthep: Có thể nói đây là địa điểm ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất xứ chùa Vàng.
  • Jungceylon Shopping Mall: Trung tâm thương mại lớn bậc nhất Phuket, nơi bạn có thể thỏa thích tham quan và mua sắm vô vàn thương hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở Phuket với mức giá rất bình dân như: Geng Som, Homok, Cà ri Massaman, Gaeng Kaew Wan Gai,...
Gợi ý khách sạn gần biển, giá tốt ở Phuket: The Bay and Beach Club, La Flora Resort Patong, Novotel Phuket Vintage Park Resort,...

2.4 Quần đảo Phi Phi

2.4 Quần đảo Phi Phi

Đảo Phi Phi là địa điểm du lịch hấp dẫn mới nổi của Thái Lan.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi quen thuộc ở biển như: lặn, chèo thuyền, tour lặn ngắm cá mập. Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội:

  • Trải nghiệm du thuyền Sea Angel Luxury Yacht sang trọng và tiện nghi
  • Chiêm ngưỡng Vịnh Maya và những hòn đảo với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.
  • Khám phá Hang động Viking, điểm du lịch thú vị nằm dưới chân một vách núi đá vôi ở phía đông bắc của đảo.

Pad Thai, cà ri Thái, Tom Yum Goong và nhiều món hải sản, bánh pizza là một số món ăn rất nổi tiếng tại hòn đảo này.
Chọn cho mình một khách sạn ưng ý để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời nào tại đây bạn nhé! Một vài gợi ý dành cho bạn: Panmanee Hotel, Phuphaya Seaview Resort - Adults Only, Phi Phi Cozy Seafront Resort,...

2.5 Chiang Mai

2.5 Chiang Mai

Chiang Mai - đóa hồng phương Bắc của du lịch Thái Lan.

Chiang Mai “được lòng” du khách gần xa với hàng loạt các địa điểm tham quan, vui chơi như:

  • Phố cổ Chiang Mai: khu phố đậm lịch sử đặc trưng với những con đường nhỏ hẹp, những ngôi chùa cổ, tiệm bán đồ cổ và những mảng tường nhuộm màu thời gian. Đặc biệt, bạn có thể viếng thăm 3 ngôi chùa nổi tiếng ngay phố cổ, bao gồm Wat Chedi Luang, Wat Phra Singh và Wat Phan Tao.
  • Michelin Chom Cafe: Quán được xây dựng và thiết kế như một khu rừng nhiệt đới, lấy cảm hứng từ không gian đậm sắc màu cổ tích với vô vàn cây cỏ, hoa lá, dòng suối tuyệt đẹp được người dân ví như “Xứ sở thần tiên”
  • Chợ đêm Chiang Rai Night Bazar: Nơi hội tụ rất nhiều những món đồ thủ công độc đáo của người dân địa phương.

Chiang Mai quy tụ rất nhiều món ăn ẩm thực đường phố, thơm ngon khó cưỡng. Điển hình như: Khao Soi (mì xào giòn), Kaeng Khanun (cà ri mít), Sai Oua (xúc xích Chiang Mai),...
Gợi ý một vài khách sạn đẹp khi đến Chiang Mai: WE Terminal Hotel-SHAPlus, Hotel MAYU - SHA Plus, The Wing Boutique Hotel,...

3. Đài Loan

Đài Loan đâu chỉ có trà sữa trân châu, nơi đây còn được biết đến với nhiều ngôi đền cổ yên bình, bảo tàng xinh đẹp, thiên nhiên hùng vĩ và chợ đêm sôi động cùng vô số món ăn ngon.

3.1 Thành phố Cao Hùng

3.1 Thành phố Cao Hùng

Khám phá Phật Quang Sơn Tự, Cao Hùng.

Là một thành phố nhộn nhịp, năng động và tràn đầy sức sống; Cao Hùng có nhiều cái đẹp hấp dẫn riêng, thu hút du khách nước ngoài cũng như người dân địa phương. 

  • Trung tâm nghệ thuật Pier 2 Cao Hùng tập trung rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại từ những bức vẽ Graffiti tới những tác phẩm bằng chất liệu sắt, thép, tre, gỗ… điêu khắc và hội hoạ.
  • Tòa nhà trung tâm âm nhạc Cao Hùng: Địa điểm tham quan và giải trí mới với khu biểu diễn âm nhạc kết hợp với cảnh đẹp của cảng và vịnh.
  • Thắng cảnh Phật Quang Sơn Tự - được xem là “Thủ đô Phật giáo Đài Loan” là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ.

Nếu chưa biết ăn gì khi đến Cao Hùng, thì thử ngay một vài món ăn đặc sắc sau bạn nhé! Trà sữa trân châu, Mì bò Đài Loan, đậu phụ thối, Daifuku,...
Danh sách khách sạn tốt bạn có thể nghỉ ngơi khi đến thành phố này như: InterContinental Kaohsiung, Chao She Hotel, Eda Skylark Hotel,...

3.2 Thành phố Đài Bắc

3.2 Thành phố Đài Bắc

Tòa tháp Taipei là niềm tự hào của người dân Đài Loan.

Không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của Đài Loan. Đài Bắc còn là một điểm du lịch quen thuộc của du khách khi đến Đài Loan

  • Phố cổ Thập Phần: Nổi tiếng là nơi tổ chức lễ hội đèn lồng trời. Bạn có thể tham gia vào hoạt động thả đèn lồng trời và cầu bình an đấy!
  • Công viên địa chất Dã Liễu: Từng được bình chọn là “Điểm tới tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013”. Nơi đây thu hút du khách với những phiến đá trầm tích hình thù vô cùng kỳ dị độc đáo, được tạo nên bởi sự xâm thực của biển vào đất liền.
  • Tòa tháp Taipei 101: Một trong những biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Đài Loan. 

Muốn trải nghiệm sâu sắc văn hóa Đài Loan nói chung và Đài Bắc nói riêng, thì hãy bắt đầu từ việc thưởng thức những món ăn địa phương bạn nhé! Một số gợi ý dành cho bạn như: mì bỏ, bánh bao hấp lồng, cơm heo hầm, đậu phụ thối,...
Để chuyến đi Đài Bắc thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa, lưu ngay một vài khách sạn chất lượng sau bạn nhé! Grand Hyatt Taipei, Just Live Inn Taipei Station, Beauty Hotels Taipei – Hotel Bstay,...

3.3 Thành phố Đài Trung

3.3 Thành phố Đài Trung

Hồ Nhật Nguyệt được ví như hòn ngọc đa sắc của Đài Loan.

Đài Trung là thành phố lớn thứ 3 của Đài Loan. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Đài Trung rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghĩ dưỡng.

  • Hồ Nhật Nguyệt: Đây là hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan gồm một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau, được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh. Hồ có nhiều hoạt động ngoài trời mà bạn có thể tham gia như chèo thuyền, leo núi, đạp xe,...
  • Miếu Văn Võ: Gây choáng ngợp với sự hoành tráng và những góc trang trí, điêu khắc ấn tượng.

Đài Trung sẽ chiêu đãi thực khách với hàng loạt các món ăn trứ danh như: lẩu Wulao, hạt dẻ tẩm bột chiên giòn, sườn rán QingShui, thịt viên tẩm bột chiên Taiwanese meatball,...
Tận hưởng sự đa dạng của khách sạn ở Đài Trung, từ bình dân đến sang trọng; giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền: Twinstar Hotel, Regal International Hotel, THE LIN Hotel,...

3.4 Nam Đầu

3.4 Nam Đầu

Làng yêu quái Khê Đầu với lối kiến trúc Nhật.

Nam Đầu là vùng đất mang vẻ đẹp non nước hữu tình với những đồi núi hùng vĩ ẩn hiện trong sương sớm, những danh lam thắng cảnh say đắm bao người. Xứng đáng là một địa điểm du lịch hè bạn không thể làm ngơ. 

  • Bảo tàng côn trùng: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có của bộ sưu tập bướm hấp dẫn và cơ hội khám phá tìm hiểu về nhiều loại côn trùng khác nhau.
  • Làng yêu quái Khê Đầu: Được xây dựng theo lối kiến trúc mang phong cách Nhật.

Bạn cũng đừng bỏ qua những món ăn được người dân bản địa siêu mê tại đây nhé! Chẳng hạn như: súp bò, cá sữa, súp bánh gạo, mì Danzai,...
The Lalu Sun Moon Lake, The Wen Wan Resort Sun Moon Lake, The Chitou Lemidi Hotel,... đây là một vài khách sạn, resort mà bạn có thể nghỉ ngơi khi du lịch Đài Nam nhé!

3.5 Đào Viên

3.5 Đào Viên

Trung tâm outlet lớn nhất Đài Loan Gloria outlet.

Thành phố nhỏ nhưng lại vô cùng xinh đẹp này nằm ở phía Bắc của Đài Loan. Đào Viên cũng có nhiều cảnh đẹp và điểm tham quan được lòng du khách cả trong và ngoài nước.

  • Phố cổ Đại Khê: Sự kết hợp giữa kiến trúc Ba Tư cùng sự pha lẫn văn hóa Trung Hoa – Nhật Bản.
  • Làng bích họa cộng đồng Kengkou: Lạc vào con đường nghệ thuật với những bức vẽ đặc sắc, chủ yếu tập trung vào kể các câu chuyện liên quan đến cuộc sống của nhà nông vào những năm 50, 60s. 
  • Trung tâm outlet lớn nhất Đài Loan Gloria outlet – nơi có hơn 102 cửa hàng từ bình dân đến cao cấp với giá cả vô cùng phong phú hấp dẫn, phù hợp cho tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Đào Viên có nhiều món ngon, trong đó phải kể đến đặc sản Bánh Dứa bạn khó lòng bỏ qua.
Dù là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay trải nghiệm, khám phá thì tìm khách sạn tốt cũng đều quan trọng. Một số khách sạn được du khách đánh giá cao như: Chung Shan Business Hotel, Monarch Plaza Hotel, Tao Garden Hotel,...

4. Đất nước củ sâm - Hàn Quốc

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu ở Hàn Quốc, thì đây là danh sách những địa điểm du lịch hè mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến xứ Hàn.

4.1 Thủ đô Seoul

4.1 Thủ đô Seoul

Khu Làng Cổ Bucheon Hanok - điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến Seoul.

Thủ đô rực rỡ sẽ gây ấn tượng với bạn bằng sự pha trộn của kiến ​​trúc hiện đại, không khí sôi động, nền văn hóa đại chúng, công viên xinh đẹp và lối đi dạo tuyệt đẹp. Có thể kể đến như: 

  • Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok với phong cách và kiến trúc độc đáo, đẹp mắt. 
  • Bảo tàng văn hoá truyền thống quốc gia nơi trưng bày và lưu giữ văn hóa dân gian Hàn Quốc.
  • Khu Làng Cổ Bucheon Hanok nổi tiếng với những ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc

Ở Seoul, bạn dễ dàng tìm thấy bất kỳ một món ăn phổ biến nào ở Hàn Quốc như: kimbap, tokbokki, cơm trộn, BBQ,...
Gợi ý khách sạn gần trung tâm, giúp bạn dễ dàng di chuyển qua các điểm vui chơi: LOTTE City Hotel Myeongdong, Conrad Seoul, Lotte Hotel World,...

4.2 Thành phố Busan

4.2 Thành phố Busan

Busan đích thị là địa điểm du lịch hè tuyệt vời với những bãi biển xinh đẹp.

Busan là sự kết hợp thú vị của những tòa nhà chọc trời, những ngọn núi hùng vĩ, những bãi biển đẹp và những ngôi chùa Phật giáo tráng lệ. Đây chắc hẳn là một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Hàn Quốc.

  • Bãi biển Haeundae: Mùa hè mà không đi biển thì thật có lỗi với mẹ thiên nhiên đúng không nào? Vậy thì hãy đến ngay biển Haeundae bạn nhé!
  • Tháp Busan: Tòa tháp cao thứ 2 tại Hàn Quốc cho bạn phép bạn ngắm trọn toàn cảnh Busan đấy!
  • Đền Haedong Yonggungsa: Đây là ngôi chùa cổ nhất tại Hàn Quốc và được xây dựng từ năm 1376.

Thưởng thức những món ăn ngon cũng là cách hữu ích giúp chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa đấy! Một vài món ngon Busan dành cho bạn như: Ssiat hotteok (bánh xèo ngọt nhân đậu), Dwaeji Gukbap (Canh thịt lợn), Chả cá Busan,...
Gợi ý những khách sạn tốt tại thành phố biển Busan dành riêng cho bạn: Paradise Hotel Busan, Best Western Haeundae Hotel, Kent Hotel Gwangalli by Kensington,...

4.3 Đảo Jeju

4.3 Đảo Jeju

Đảo Jeju - Hòn ngọc xanh xinh đẹp của Hàn Quốc.

Được bình chọn là một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên mới, vẻ đẹp nguyên sơ của Jeju-do sẽ khiến bạn phải nín thở.

  • Đỉnh Núi Seongsan: Đây di sản thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận, nơi có miệng núi lửa và 99 tảng đá bao quanh trong giống như một chiếc vương miện xanh khổng lồ.
  • Làng dân tộc Seongeup: Nơi đây lưu giữ nét văn hóa dân tộc truyền thống của người nông dân Hàn Quốc. Đặc biệt, đây còn là bối cảnh chính trong bộ phim “Nàng Dae Jang Geum” nổi tiếng.

Bên cạnh cảnh đẹp, Jeju còn có những món đặc sản độc đáo, hấp dẫn. Có thể kể đến như: thịt lợn đen nướng BBQ, súp cá hố, Sashimi bạch tuộc,...
Bạn có thể tham khảo qua các khách sạn ở Jeju như: Ocean Palace Hotel, Brown Suites Jeju Hotel & Resort, Ramada Plaza Jeju Ocean Front,...

4.4 Đảo Nami

4.4 Đảo Nami

Đảo Nami với những cung đường ngập sắc vàng ngỡ chỉ có trong phim.

Đảo Nami hay Namiseom ở Hàn Quốc là một địa điểm thưởng ngoạn với những cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Nếu bạn muốn thư giãn và tận hưởng thiên nhiên, bạn sẽ thích khu vườn với những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp trông vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động ở Đảo Nami như: đi dạo dọc theo những con đường rợp bóng cây tuyệt, đạp xe quanh đảo và khám phá bờ sông,...
Du lịch đảo Nami mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: gà rút xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với sốt tương ớt siêu cay, gà tần sâm,...
Bạn có thể lựa chọn những khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở đảo Nami như: Hotel Jeonggwanru, Gapyeong Rondavill Pension, W Jiwoo Resort,...

4.5 Công viên Everland

4.5 Công viên Everland

Công viên giải trí Everland.

Nằm cách thủ đô Seoul khoảng 60km, công viên Everland được xem là 1 trong những công viên giải trí hấp dẫn nhất Hàn Quốc. Được thiết kế với nhiều khu vực riêng biệt, theo từng chủ đề khác nhau như: Khu phiêu lưu mạo hiểm theo phong cách Mỹ, Châu  u; Vườn bách thú, Vùng đất huyền thoại;...
Kinh nghiệm khi đến công viên Everland là bạn hãy mua sẵn bánh, nước, thức ăn từ bên ngoài để tiết kiệm chi phí nhé! Bởi thức ăn trong công viên được bán với giá khá cao đấy!
Các khách sạn gần công viên Everland ở Yongin như: Hotel Thesoom Forest, Hotel Yongin, Lee Design Hotel,...

5. Xứ cờ hoa - Mỹ

Mỹ được ví như một thế giới thu nhỏ với vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí xứng đáng là địa điểm du lịch phải ghé thăm.

5.1 Địa điểm du lịch hè, New York

5.1 Địa điểm du lịch hè, New York

Thành phố hiện đại bậc nhất thế giới - New York.

New York là một trong những thành phố vĩ đại nhất thế giới, thật khó để khám phá toàn bộ thủ đô chỉ trong 1 lần ghé thăm. Danh sách những điểm bạn phải tham quan tại New York: Tượng Nữ Thần Tự Do, Phố Tài Chính (Wall Street), Ground Zero, Trung Tâm Thương Mại Thế Giới, Quảng trường Thời Đại,...
Bên cạnh đó, ẩm thực cũng là một phần quan trọng của thủ đô. Một vài món ăn quen thuộc được chế biến theo hương vị Mỹ chính thống bạn có thể thử qua như: hot dog, gà và bánh quế, pastrami on rye,...
Những khách sạn cao cấp là điều không khó tìm khi đến New York. Có thể kể đến như: Crowne Plaza TIMES SQUARE MANHATTAN, Hotel Central Park, Hotel Brooklyn Bridge,...

5.2 Thành phố Las Vegas

5.2 Thành phố Las Vegas

Las Vegas là địa điểm du lịch hè khó lòng bỏ qua khi đến Mỹ.

Las Vegas đâu chỉ được biết đến với casino, nơi đây còn có nhiều địa điểm du lịch hè hiện đại, độc đáo đấy!

  • Phố Fremont: Vào buổi tối sẽ có những chương trình biểu diễn ánh sáng neon trên phố này. Cả đường phố được bao bọc bởi một mái vòm là hàng triệu đèn neon và đèn led trình chiếu những show về ca nhạc, về vua nhạc Elvis Presley huyền thoại của Hoa Kỳ mà sẽ khiến du khách luôn ngước nhìn để chiêm ngưỡng. 
  • Công Viên Quốc Gia Zion: Công viên hoành tráng đến mức bạn sẽ thốt lên vì nghĩ nó là bối cảnh của một bộ phim. 
  • The Strip - con đường dài hơn 6 km tập trung những khách sạn có kiến trúc đẹp mắt và casino tiếng tăm, sang trọng bậc nhất

Bật mí 6 món ngon tại Las Vegas bạn không nên bỏ lỡ: Pizza, trứng cá muối, sườn nướng đậm vị, bánh quế gà, bánh mì vòng Bagel, súp nghêu,...
Gợi ý khách sạn giá tốt, tiện nghi khi đến Las Vegas: Downtown Grand Hotel & Casino, The Platinum Hotel, Silver Sevens Hotel & Casino,...

5.3 Thành phố Los Angeles

5.3 Thành phố Los Angeles

Thành phố Los Angeles xa hoa, lộng lẫy.

Los Angeles là một thành phố thịnh vượng và sôi động với chất lượng cuộc sống cao, các khu dân cư đa dạng.

  • Kinh đô điện ảnh Hollywood: Trải nghiệm tuyệt vời khi tản bộ trên đại lộ Hollywood, dừng chân tại nhà hát Mann’s Chinese Theatre với sân trước của nhà hát in kín dấu giày và dấu bàn tay của hầu hết các nghệ sĩ điện ảnh tiếng tăm.
  • Công viên Universal Studios: Đây trường quay của các bộ phim nổi tiếng trong lịch sử điện ảnh thế giới như: Kingkong, Hàm cá mập, Công viên khủng long,...
  • Công viên Disneyland: Được mệnh danh là “Nơi hạnh phúc nhất thế giới”, công viên đã mở cửa chào đón du khách và biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực từ ngày 17/7/1955. 

Mê mẩn trước những món ăn nổi tiếng ở Los Angeles bạn phải thử qua: Doughnuts, bánh Macaron, Dole Whip,...
Gợi ý các khách sạn tốt tại trung tâm Los Angeles dành cho bạn và người thân yêu: The Biltmore Los Angeles, InterContinental - Los Angeles Downtown, Freehand Los Angeles,...

5.4 Thủ đô Washington DC

5.4 Thủ đô Washington DC

Thủ đô Washington DC, Hoa Kỳ.

Thủ đô của nước Mỹ chính là địa điểm du lịch hè tiếp theo trong hành trình Việt - Mỹ. Lưu ngay danh sách những địa danh nổi tiếng bạn phải đi khi ghé thủ đô như: tham quan và chụp hình bên ngoài: Nhà Trắng (White House) – nơi làm việc của Đương Kim Tổng Thống Mỹ, Capitol Hill - Tòa nhà Quốc Hội, tham quan Bia tưởng niệm cựu chiến binh tham chiến ở Việt Nam (Vietnam Veterans Memorial), Nhà tưởng niệm tổng thống Abraham Lincoln, Bảo Tàng Hàng Không và Không Gian,...
Ẩm thực là một trong những khía cạnh làm nên màu sắc của một thành phố. Một xã hội đa văn hóa ảnh hưởng đến ẩm thực địa phương, các món ăn ở Washington DC cũng vậy. Một vài món ăn ngon hấp dẫn tại thủ đô dành cho bạn: hàu Chesapeake, cua xanh Chesapeake, pizza lát khổng lồ,...
Một số khách sạn được du khách đánh giá cao tại Washington DC như: Capital Hilton, Washington Hilton, State Plaza Hotel,...

5.5 Đảo Hawaii

5.5 Đảo Hawaii

Quần đảo thiên đường, Hawaii.

Từ những địa điểm lặn và lướt sóng đẳng cấp thế giới, đến các bãi biển nhiệt đới và những ngọn siêu núi lửa. Hawaii xứng đáng nằm trong danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

  • Tham quan trung tâm Honolulu, Hawaii: như Tòa Đô Sảnh, Tượng vua Kamehameha, Khu phố Người Hoa, Lâu đài Iolani,...
  • Bãi biển Waikiki: 10 năm liền được Tạp chí Forbes bình chọn là "Điểm du lịch trăng mật quyến rũ nhất hành tinh".
  • Trung tâm Văn hóa Polynesian: Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá các nền văn hóa ở Hawaii và các đảo Nam Thái Bình Dương như Samoa, Maori, Fiji, Hawaii, Tonga, Tahiti và Marquises.
  • Diamond Head: Miệng núi lửa đã tắt cao 231m và là đền tế thần của người Hawaii cổ xưa, khu Kahala.

Thiên đường Hawaii còn chiêu đãi du khách với những món ngon đặc trưng như: Lomi-Lomi, thịt heo Kalua, Dimsum Manapua,...
Một vài khách sạn và khu nghỉ dưỡng giúp bạn tận hưởng một Hawaii trọn vẹn nhất như: Hilton Hawaiian Village Waikiki Beach Resort, Grand Hyatt Kauai Resort & Spa, Four Seasons Resort Lanai,...
Trên đây là 5 quốc gia cùng những địa điểm du lịch hè thú vị tại mỗi đất nước mà chúng mình muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có cho mình kế hoạch du hí cho hè này rồi nhé!

Nguồn Viettravel