Du lịch Phú Quốc xách balo và đi Cung điện Hải Vương Phú Quốc siêu vui

Đăng ngày : 2023-09-07 11:20:18

 

Cung điện Hải Vương có kiến trúc độc đáo với hình rùa khổng lồ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách ở khu vui chơi giải trí Vinwonders Phú Quốc. Đến với Cung điện Hải Vương Phú Quốc du khách sẽ được xem nàng tiên cá biểu diễn, khám phá thế giới đại dương, cho cá mập ăn và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị khác. Du lịch Phú Quốc dịp cuối tuần, cùng cả nhà ghé thăm cung điện Hải Vương bạn nhé.

1. Cung điện Hải Vương ở đâu Phú Quốc?

Cung điện Hải Vương hay còn gọi là thủy cung Vinwonders tọa lạc tại quần thể khu vui chơi và giải trí Vinwonder Phú Quốc, thuộc Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc. Điều ấn tượng du khách khi tới thủy cung này đó chính là thiết kế vô cùng độc đáo hình rùa khổng lồ đang nằm bên cạnh Bãi Dài thơ mộng. 
Thời gian đầu Cung điện Hải Vương Phú Quốc được gọi là thủy cung Kim Quy vì có hình dáng như con rùa biển lớn, sau đó được đổi tên thành Cung điện Hải Vương. Du lịch Phú Quốc đến với thủy cung này du khách sẽ được khám phá thế giới đại dương, xem nàng tiên cá biểu diễn và rất nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

2. Khám phá Cung điện Hải Vương Phú Quốc 

Cung điện Hải Vương Phú Quốc được phân thành 5 khu như sau:

  • Khu Đại lộ châu Âu: Là nơi sống ảo đẹp tựa như trời Tây với những lễ hội và màn biểu diễn đặc sắc. 
  • Thế giới lốc xoáy: Thu hút du khách với nhiều trò giải trí hấp dẫn và công viên nước lớn nhất Đông Nam Á. 
  • Khu làng bí mật: Nơi lý tưởng khám phá bộ tộc Viking và sống ảo đẹp. 
  • Thế giới diệu kỳ: Tái hiện vùng đất Ai Cập cổ đại, ốc đảo Ba Tư, xứ sở Alice, miền Tây hoang dã. 
  • Thế giới phiêu lưu: Là nơi tham gia thử thách với nhiều trò cảm giác mạnh thú vị và sống ảo đẹp.

3. Những trải nghiệm thú vị tại Cung điện Hải Vương Phú Quốc

3.1. Xem nàng tiên cá biểu diễn 

Du khách sẽ được gặp gỡ những nàng tiên cá xinh đẹp biểu diễn trong thủy cung vào khung giờ 11h - 11h10 và 14h - 141h10 hàng ngày. Cùng tận mắt chiêm ngưỡng những điệu múa uyển chuyển của nàng tiên cá tựa như trong thế giới cổ tích vậy. Bạn có thể chụp hình cùng nàng tiên cá với những bức ảnh đẹp và đầy sắc màu.

3.2. Khám phá lòng đại dương

Cùng dạo bước dưới lòng đại dương của thủy cung để chiêm ngưỡng từng đàn cá và các loài sinh vật biển bơi tung tăng. Hầm thủy cung được thiết kế dạng vòm, du khách sẽ được tương tác với các loài sinh vật biển ở dưới đáy đại dương thông qua mặt kính trong suốt.

3.3. Thế giới chim cánh cụt 

Khám phá Cung điện Hải Vương Phú Quốc du khách còn được lạc vào thế giới của những chú chim cánh cụt đáng yêu. Hiện ở thủy cung VinWonders có tất cả 6 loài chim cánh cụt từ nhiều nơi trên thế giới. Tại đây du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn các loài chim cánh cụt và xem cho chim ăn vô cùng đáng yêu.

3.4. Xem show cho cá mập ăn 

Có lẽ trải nghiệm thú vị nhất khi tới thủy cung Vinwonders ở Phú Quốc đó chính là show diễn cho cá mập ăn vào lúc 15h - 15h15 tất cả các ngày trong tuần. Thợ lặn chuyên nghiệp của thủy cung sẽ trực tiếp cho cá mập ăn trước sự trầm trò và thót tim của du  khách, không khác gì như đang xem một bộ phim bom tấn của Hollywood vậy.
Ngoài ra, còn rất nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá Cung điện Hải Vương như: 

  • Vùng biển Lãng Du: Là nơi sinh sống của hơn 1260 loài sứa biển thu hút du khách tham quan và sống ảo.
  • Kho báu đại dương: Nơi du khách khám phá 18.000 loài cá thể sinh sống vùng nước ngọt và nước mặn, cùng những rặng san hô đầy sắc màu dưới thế giới đại dương. 
  • Thế giới cá mập hung dữ: Tại đây du khách sẽ được di chuyển trên cây cầu dây văng để di chuyển tới bể cá mập. Cùng ngắm nhìn rất nhiều loài cá mập tại đây và thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Deep Sea cạnh bể bơi này. 
  • Thế giới cá khổng lồ: Du khách sẽ choáng ngợp với quy mô rộng lớn của bể cá với nhiều loài khác nhau.

4. Nhà hàng gần Cung điện Hải Vương ở Phú Quốc

Sau khi tham quan và vui chơi, du khách có thể tới những nhà hàng thuộc Cung điện Hải Vương Phú Quốc dưới đây để ăn uống, nghỉ ngơi nhé!

  • Deepsea Cafeteria: Chuyên bán đồ ăn nhanh với rất nhiều món ngon hấp dẫn cho du khách vừa thưởng thức, vừa ngắm thế giới đại dương. 
  • The Seahorse Tarven: Nhà hàng được thiết kế với phong cách châu  Âu tọa lạc ngay giữa lòng đại dương, vừa ăn vừa ngắm các loài thủy sinh bơi lội.
  • Ocean’s Secret: Phục vụ đồ ăn nhẹ cho du khách khi tham quan thế giới đại dương tại thủy cung.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những nhà hàng khác trong nội khu của VinWonders như: Nhà hàng Gateway chuyên buffet  Âu - Á, Lotteria hay Magic of Giza.
Cung điện Hải Vương Phú Quốc là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá siêu quần thế vui chơi và giải trí VinWonders, rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón đó. Cùng tham khảo thêm những thông tin du lịch Phú Quốc hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé!​​​​​​
Nguồn bài viết: Sưu tầm và tổng hợp