Du lịch Nha Trang vui hết mình tại VinWonders

Đăng ngày : 2023-09-11 10:45:14

 

Du lịch Nha Trang có lẽ là điểm đến không còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước bởi không chỉ bạn có thể được hoà mình cũng vẻ đẹp bất tận của biển cả mà còn được trải nghiệm những hoạt động cảm giác mạnh cực kỳ thích thú tại những công viên chủ đề. VinWonders Nha Trang chính là nơi lý tưởng để bạn hiện thực hoá được những điều đó.

VinWonders Nha Trang là khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi, mua sắm,... hiện đại hàng đầu Việt Nam, đến đây bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời đầy ẩn tượng.

1. Đôi nét về VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Ra đời vào năm 2006, tiền thân của VinWonders Nha Trang chính là khu du lịch Vinperl Land Nha Trang (có mặt từ năm 2001) danh tiếng - một trong những địa điểm du lịch Nha Trang đình đám nhất bạn nhất định phải ghé thăm và chơi hết mình.
Đây là khu du lịch đa năng có diện tích gần 200.000m2, bao gồm đa dạng hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên, trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh, trình diễn nghệ thuật, ăn uống, mua sắm…. Hòn Tre cũng là một trong những hòn đảo đẹp nhất Nha Trang , với hệ sinh thái động thực vật phong phú, không khí trong lành, biển xanh tươi mát hướng về đô thị sầm uất. Chẳng quá lời chút nào nếu miêu tả VinWonders Nha Trang là “điểm đến của những kỷ lục” - không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm thế giới.

2. Di chuyển đến VinWonders Nha Trang

Nằm trên đảo Hòn Tre, cách thành phố Nha Trang khoảng 5km, cách cảng cầu Đá 3,5km. Bởi thế bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến VinWonders Nha Trang bằng nhiều lựa chọn: 

  • Cáp treo: Đây chính là cách di chuyển được rất nhiều du khách lựa chọn. Với khoảng 10p ngồi trong cabin bạn sẽ được trải nghiệm ngắm cảnh biển ở trên cao vô cùng đẹp. Lưu ý: hệ thống cáp treo đang tạm dừng hoạt động để bảo dưỡng định kỳ và được thay thế bằng các tàu cao tốc đưa đón khách du lịch. 
  • Cano: Di chuyển mất khoảng 10 phút, hoạt động từ 8h00 - 20h00, trung bình cứ 30 phút sẽ có một chuyến. 
  • Tàu thủy cao tốc: Di chuyển mất 15 phút, hoạt động 24/24, trung bình 30 phút sẽ có một chuyến.

Là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng, VinWonders luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. VinWonders Nha Trang có gì chơi?

VinWonders Nha Trang chia thành 6 khu vực giải trí - vui chơi là: Vườn Quý Vương, Quảng Trường Thần Thoại, Quảng Trường Đại Dương, The World Garden, Đồi Thử Thách và Công Viên Nước. 

3.1. Vườn Quý Vương

Vườn Quý Vương là nơi trú ngụ của nhiều loài động vật quý hiếm như hươu cao cổ, hổ trắng Bengal, hà mã, chim Hồng Hạc,... Một điểm tham quan thú vị, đặc biệt dành cho những ai yêu động vật.

3.2. Quảng trường thần thoại

Tại Quảng trường thần thoại bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi sau

  • Trampoline: Trampoline là hoạt động đòi hỏi có sức bền từ người chơi. Từ việc tung cơ thể lên không trung trên bạt nhún đến leo lên những vách đá nhân tạo sẽ khiến bạn tốn khá nhiều năng lượng đấy. 
  • Cuộc chiến cầu vồng: Cuộc chiến cầu vồng là trò chơi xe điện được nhiều thế hệ 8x, 9x ưa thích. Đến VinWonders Nha Trang bạn sẽ được nhớ lại những ký ức tuổi thơ của mình thông qua trò chơi này.

3.3. Quảng trường đại dương

  • Thủy cung: VinWonders Nha Trang còn có cả thế giới diệu kỳ dưới đại dương để bạn tha hồ khám phá. Khu vực thủy cung ở Quảng Trường Thời Đại có diện tích khoảng 3.400m2. Nơi đây hiện đang quy tụ hơn 300 loài sinh vật biển. Đây là điểm đến được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. 
  • Lâu đài phim 4D: Đã đến lúc bạn sẽ được trải nghiệm xem phim ở một tầm cao mới. Lâu đài xem phim 4D tại VinWonders Nha Trang được trang bị 3 màn hình vòm hiện đại với diện tích 320m2, chứa được khoảng 200 du khách. Bằng hiệu ứng 4D chân thật và âm thanh sinh động bạn sẽ có những phút giây thưởng thức các bom tấn một cách tuyệt vời và mãn nhãn nhất. 

3.4. The World Garden

The World Garden có 5 khu vườn nhà kính và 3 khu vườn ngoài trời. Đây là tọa độ mà dân sống ảo không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu quần thể thực vật - động vật với rất nhiều chủng loại. Trong đó nổi bật là hoa lan với hơn 500 loài quý hiếm. Ngoài ra, du khách còn được mục sở thị 8.000 loài xương rồng quý hiếm đang sinh sống ở đây. 

3.5. Đồi thử thách

Các trò chơi ở Đồi Thử Thách 

  • Bật nhảy Bungee: Nếu bạn là người yêu thích những hoạt động mạo hiểm thì chắc chắn sẽ thích trò chơi bật nhảy Bungee của VinWonders Nha Trang. Khi chơi, bạn sẽ được đứng trên bệ kết nối với dây an toàn, dây cáp cùng cộng trụ vững chắc nhằm thực hiện việc bật nhảy và xoay vòng đặc sắc. 
  • Tháp rơi tự do: Từ đỉnh tháp cao 20m, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc biển trời hòa làm một ở đảo Hòn Tre. Sau thời khắc ấn tượng đó, cơ thể bạn sẽ được đánh thức khi được thả rơi tự do với tốc độ cực nhanh.
  • Xe đua trên không: Xe đua trên không là trò chơi có sự kết hợp giữa tốc độ và độ cao. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đua xe trên độ cao 10m. 
  • Tàu lượn cao tốc: Ngồi trên chiếc xe nhỏ, băng qua các đoạn đường ray uốn lượn cùng nhiều đoạn cua, chuyển hướng siêu gắt. 

3.6. Công viên nước

Tới công viên nước bạn sẽ có cơ hội quẩy hết mình với các trò chơi dưới nước:

  • Máng trượt gia đình: Mỗi phao trượt sẽ chở tối đa 6 người lớn. Bạn sẽ được sắp xếp chỗ ngồi trước khi lao xuống đường trượt từ độ cao 12.5m. 
  • Hồ tạo sóng: Hồ tạo sóng có diện tích 1.500m, là nơi có những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Chế độ làm sóng nhân tạo phân thành các cấp độ từ nhẹ, yên ả đến mạnh, dữ dội.

4. Những show diễn độc đáo tại VinWonders Nha Trang bạn không nên bỏ lỡ

 Ngoài những trò chơi ngoài trời và trong nhà độc đáo, VinWonders Nha Trang còn “chiêu đãi” du khách bằng loạt minishow đẳng cấp rải rác khắp các phân khu, chi phí đã bao gồm trong vé vào cửa công viên. Một số show diễn bạn nên thưởng thức:

4.1. Vũ điệu chào mừng

  • Thời gian diễn: 09:15 - 09: 30 & 15: 30 - 15:45 (thứ 2 đến thứ 5)

                                      09:15 - 09:30 & 10:15 - 10:30    (thứ 6,7,cn)         

  • Địa điểm diễn: Quảng trường Đại dương

4.2. Biểu diễn cho cá ăn

  • Thời gian diễn: 10:00 - 10:15 & 17:00 - 17:15
  • Địa điểm diễn: Cung điện hải vương

4.3. Vũ điệu thổ dân

  • Thời điểm diễn: 10:00 - 10:15 & 16:00 - 16:15 
  • Địa điểm diễn: Vườn quý vương

4.4. Chào mừng đến với xứ sở thần tiên

  • Thời điểm diễn: 10:00 - 10:30 & 16:30 - 16:30 - 17:00 
  • Địa điểm diễn: Tata ở xứ sở thần tiên

5. Ăn gì khi đến VinWonders Nha Trang?

 Nhằm đảo bảo không gian vui chơi trong lành cho khu du lịch nên ở cổng soát vé du khách không được mang đồ ăn, thức uống nào khi lên đảo. Nhưng hãy yên tâm nha, ở VinWonders Nha Trang có nhiều nhà hàng ăn uống hiện đại, phục vụ các thực đơn đa dạng từ gọi món đến buffeer.
Vinwonders Nha Trang cùng với các trò chơi đặc sắc chắc chắn sẽ mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Nha Trang vui chơi ấn tượng và đáng nhớ.
Nguồn bài viết: Sưu tầm và tổng hợp