DU LỊCH PHÚ QUỐC THÁNG 6, CHECK IN CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG

Đăng ngày : 2023-05-24 10:10:25

 

Phú Quốc, hòn đảo thiên đường nằm cách bờ biển phía Tây Nam của Việt Nam, đã trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu của đất nước. Với cảnh quan tuyệt đẹp, bãi biển trắng mịn và không gian yên bình, Phú Quốc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Trong tháng 6, khi mùa hè đang đổ về, du lịch Phú Quốc vẫn là một lựa chọn hấp dẫn. Một trong những địa điểm nổi bật tại đảo ngọc này là Cung điện Hải Vương, nơi bạn có thể học hỏi, vui chơi và chụp ảnh "quên cả lối về"!

Tái hiện thành phố Atlantis huyền ảo tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết, Cung điện Hải Vương mang dáng hình chú rùa khổng lồ ôm vào lòng 5 thế giới đại dương, là nơi sinh sống của 255.000 sinh vật biển. Cung điện Hải Vương góp phần nâng tầm chất lượng các thủy cung trong khu vực Đông Nam Á và năng lực chăm sóc, bảo tồn động vật, qua đó gửi gắm thông điệp về bảo tồn môi trường và sinh vật biển.

Cung điện Hải Vương có gì?


Cung điện Hải Vương được xây dựng với thiết kế hình 1 chú rùa đang nằm trải dài bên bờ biển. Diện tích khu vực này lên đến 15.000m2 với 3 tầng. Bên trong thủy cung hình con rùa này được phân chia thành rất nhiều khu vực khác nhau: Thế giới cá khổng lồ, Thế giới cá mập, Thế giới chim cánh cụt, Thế giới cá sắc màu, Thế giới sứa. 

Chơi gì ở Cung điện Hải Vương?


•    Cho cá mập ăn: Nếu các bạn cảm thấy sợ hãi khi nhắc đến cá mập thì phải đến đây vào giờ ăn của chúng để thấy những chú cá mập cũng biết ngoan ngoãn nghe lời của các huấn luyện viên.
•    Ngủ đêm giữa đại dương: Đây là trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn nhất tại thủy cung Vinwonders. Khách du lịch Phú Quốc khám phá Cung điện Hải Dương sẽ được ngủ đêm cạnh những bể cá khổng lồ và thỏa sức ngắm nhìn đại dương bao la suốt cả đêm.
•    Xem biểu diễn nàng tiên cá: Bạn sẽ được gặp gỡ những nàng tiên cá xinh đẹp vơi chiếc đuôi dài vô cùng rực rỡ bơi lội trong nước và biểu diễn những động tác vô cùng điêu luyện và đẹp mắt.
•    Ngắm nghía các góc check in đẹp: Đến Cung điện Hải Vương bạn không chỉ tham quan, tìm hiểu về thế giới dưới đại dương mà đây còn là một nơi check-in cực đẹp thu hút các bạn trẻ. Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch đến Cung điện này thì hãy lưu ngay các góc chụp hình đẹp thần sầu tại đây nhé.

Giá vé Cung điện Hải Vương


Cung điện Hải Vương nằm trong VinWonders Phú Quốc nên nếu bạn muốn vui chơi tại thủy cung thì chỉ cần mua vé vào cổng VinWonders Phú Quốc mà không cần mua vé riêng. Hiện nay, giá vé vào cửa VinWonders Phú Quốc cụ thể như sau:
•    Giá vé đối với người có chiều cao từ 1m đến dưới 1,4m: 660.000 VNĐ/người.
•    Giá vé đối với người có chiều cao từ 1,4m: 880.000 VNĐ/người.
•    Giá vé cho người cao tuổi từ 60 tuổi: 660.000 VNĐ/người.
•    Trẻ em có chiều cao dưới 1m: Miễn phí giá vé.

Những lưu ý khi khám phá Cung điện Hải Vương lần đầu


Để có một chuyến đi khám phá Cung điện Hải Vương Phú Quốc trọn vẹn, bạn hãy cùng nằm lòng một vài lưu ý dưới đây:
•    Bạn nên đi tham quan thủy cung vào buổi sáng (khoảng 10h) hoặc buổi chiều (15h) để không bỏ lỡ những show trình diễn đặc sắc.
•    Khi đi tham quan bạn không nên chụp ảnh bên flash bên trong thủy cung bởi ánh sáng từ flash sẽ làm ảnh hưởng đến các loài sinh vật.
•    Để có những bức ảnh check in đẹp, bạn nên lựa chọn trang phục sáng màu, không nên mặc màu đen.
•    Trong thủy cung khá tối và đông người. Vì vậy, nếu đi cùng trẻ em bạn nên trông bé để hạn chế tình trạng bị lạc.

Các điểm tham quan lân cận điểm du lịch Cung điện Hải Vương Phú Quốc bạn không nên bỏ qua


Ngoài Cung điện Hải Vương, tại địa điểm du lịch VinWonders Phú Quốc còn có 5 phân khu thú vị với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn khác như:
•    Đại lộ châu Âu: check-in thả ga, pose siêu xinh tại khu phố châu Âu trung cổ nhộn nhịp và khám phá các lễ hội, màn diễu hành rực rỡ đến từ các diễn viên chuyên nghiệp trong trang phục lộng lẫy.
•    Thế giới lốc xoáy: hóa thân thành thổ dân Honolulu chinh phục công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với gần 40 trò chơi siêu thú vị: thử thách bản thân với các đường trượt dài, xoáy độc đáo hay đón những đợt sóng thần với nhiều cấp độ sóng tại bể rộng 4500m2, sâu 2,2m.
•    Khu làng bí mật: khám phá cuộc sống của bộ tộc Viking dũng mãnh, check-in cùng kiến trúc Bắc Âu và tham gia trò chơi Thử thách thần sấm, Ngôi làng chiến binh.
•    Thế giới diệu kỳ: đưa bạn chu du đến các vùng đất nổi tiếng như Ai Cập cổ đại, xứ sở diệu kỳ của Alice, ốc đảo Ba Tư, miền Tây hoang dã trong sự hóa thân thành những nhân vật không còn xa lạ trong thế giới cổ tích 5 châu.
•    Thế giới phiêu lưu: thử thách bản thân với những trò chơi cảm giác mạnh, dấn thân vào thế giới cổ đại, check-in cùng kiến trúc Maya huyền bí, đền thờ Hy Lạp cổ đại.

Cung điện Hải Vương Phú Quốc là địa điểm du lịch hấp dẫn, đưa bạn khám phá đại dương bao la kỳ thú. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, có 1-0-2 tại Việt Nam. Cùng giải nhiệt mùa hè cực đã tại Cung điện Hải Vương hoành tráng bậc nhất đảo ngọc ngay thôi nào!