5 KHÁCH SẠN NGẮM "VIEW TRIỆU ĐÔ" KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG NGẮM LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ 2023

Đăng ngày : 2023-06-01 09:40:44

 

Lễ hội pháo hoa Quốc tế ở Đà Nẵng được xem như một sự kiện văn hóa du lịch mang tầm quốc tế được thành phố này đăng cai tổ chức. Du lịch Đà Nẵng đúng dịp lễ hội, bạn hãy bỏ túi ngay danh sách những khách sạn có view triệu đô, ngắm được toàn cảnh những màn trình diễn đặc sắc từ các quốc gia nhé.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) năm nay khai mạc ngày 2/6, là một trong những sự kiện quan trọng, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Sân khấu lễ hội rộng tới 1.050 m2, nằm ở vị trí bờ Đông sông Hàn - khu khuôn viên ven sông đường Trần Hưng Đạo. Du khách có thể mua vé tại sân khấu để chiêm ngưỡng màn pháo hoa mãn nhãn tới từ các đội thi quốc tế hoặc có thể thuê khách sạn sát sông Hàn ngắm pháo hoa trên cao. Du lịch Đà Nẵng thử trải nghiệm ngắm pháo hoa tại lễ hội nhé.

1. Novotel Danang Premier Han River

Nguồn hình: Sưu tầm

Những ai là tín đồ du lịch Đà Nẵng chắc hẳn đều biết đến Novertel Danang Premier Han River. Nằm trên tuyến đường huyết mạch cạnh bờ sông Hàn, Novotel Danang Premier Han River là lựa chọn thường xuyên mỗi mùa pháo hoa quốc tế, do toàn bộ mặt trước của khách sạn hướng ra sân khấu pháo hoa.
Nếu ưa thích sự riêng tư, bạn có thể cùng gia đình xem pháo hoa từ chính căn phòng nghỉ của mình. Phòng Corner Suites hoặc Novotel Suite là những hạng phòng có view ngắm pháo hoa tốt nhất. Khách sạn có 323 phòng và 90 căn hộ dịch vụ có thiết kế hiện đại. Nếu muốn hòa nhịp cùng không khí rộn ràng, sôi động, bạn có thể lựa chọn Sky36, một trong những quán bar cao nhất Việt Nam, có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hàn. Pháo hoa bắn ở cự ly gần, cảm giác như "bùng nổ" trước mắt và soi bóng xuống bể bơi.

2. Meliá Vinpearl Danang Riverfront

Nguồn hình: Sưu tầm

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Meliá Vinpearl Danang Riverfront sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn trọn vẹn ra sông Hàn, cầu Rồng và bãi biển Mỹ Khê. Đây cũng là một trong những khách sạn có view xem pháo hoa "đỉnh" bậc nhất Đà Nẵng với hồ bơi ngoài trời rộng 420 m2 nhìn sông. Du khách cũng có thể đặt các hạng phòng cao cấp view sông để chiêm ngưỡng lễ hội ngay tại phòng hoặc dùng bữa tại nhà hàng Sông Hàn 1 trên cao trong thời gian các đội pháo hoa tham gia thi tài. Đây cũng là khách sạn bạn nên cân nhắc trải nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng mùa lễ hội 2023.

3. Wink Hotel

Nguồn hình: Sưu tầm

Là khách sạn mang phong cách thời thượng, trẻ trung, Wink Hotel cũng là địa chỉ lý tưởng để ngắm pháo hoa mà không cần phải chen chúc với đám đông khi du lịch Đà Nẵng. Thương hiệu này gồm hai khách sạn Wink Hotel Danang Centre và Wink Hotel Danang Riverside đều có thể xem được pháo hoa nhưng chi nhánh ven sông có vị trí thuận lợi hơn. Nơi đây có thêm hồ bơi kèm quầy bar trên tầng thượng tầng 25, tầm nhìn 360 độ ra sông Hàn và biển Mỹ Khê. Trong mùa lễ hội, khách sạn cung cấp gói nghỉ dưỡng gồm phòng nghỉ hạng phòng Standard hoặc Twin, kèm bữa ăn sáng, set ăn tối đặc biệt cùng vé vào cửa thưởng thức bữa tiệc pháo hoa, giá từ 1,7 triệu đồng.

4. Hilton Danang

Nguồn hình: Sưu tầm

Khách sạn Hilton Đà Nẵng nằm trên cung đường Bạch Đằng, đối diện sân khấu pháo hoa nên có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh màn trình diễn của các đội thi. Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, cung cấp những phòng nghỉ đẳng cấp, cửa sổ nhìn ra sông Hàn. Du khách có thể đặt bàn từ sớm tại nhà hàng và quầy bar trên tầng 28 trong những đêm thi pháo hoa để vừa thưởng thức ẩm thực, vừa chill trong màn pháo hoa rực rỡ. Vé được bán theo gói với các mức giá đồng hạng từ 750.000 đồng.

5. Ibiza Riverfront

Nguồn: Sưu tầm

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, cách điểm bắn pháo hoa không xa, khách sạn Ibiza Riverfront cũng là lựa chọn cho những người muốn xem tại chỗ. Khách có thể thuê phòng hoặc mua vé xem pháo hoa, bao gồm vé lên sân thượng, ăn buffet hải sản, từ 1,5 triệu đồng. Khu vực skybar trên tầng 12 cung cấp view nhìn toàn cảnh ra sông Hàn và không gian dự thi.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng dự kiến diễn ra từ ngày 2/6 - 8/7, gồm 5 đêm. Sau đêm khai mạc, các buổi thi sẽ tổ chức vào các tối thứ 7 với sự tham gia của 8 đội, gồm Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và Việt Nam. Lễ hội năm nay có chủ đề "Thế giới không khoảng cách" nhằm tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh. Mỗi đội sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do ban tổ chức thống nhất.
Sân khấu nằm bên sông Hàn, tổng chiều dài 62m, rộng 22m. Khán đài năm nay có quy mô hơn 5.000 chỗ ngồi, với 3 phân khu với 8 khu vực, tổng diện tích khoảng 9.500 m2. Giá vé chính thức từ 800.000 đến 3 triệu đồng theo 5 hạng khán đài. Khu A (khu vực chính giữa) có giá từ 1,5 đến 3 triệu đồng. Khu B (khu vực cánh trái và phải) có giá 800.000 đến một triệu đồng. Trẻ em dưới một mét được miễn phí vé nếu ngồi cùng phụ huynh.
Tới du lịch Đà Nẵng đúng vào dịp diễn ra sự kiện bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những trận pháo hoa tuyệt đẹp với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau từ các nước tham dự. Hãy lưu lại những khách sạn có view triệu đô ngắm toàn cảnh các buổi biểu diễn pháo hoa đặc sắc nhé.