35+ ĐỊA ĐIỂM MỸ NỔI TIẾNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ CHO KỲ NGHỈ DÀI

Đăng ngày : 2023-02-22 20:24:38

 

Được biết đến là quốc gia có nền kinh tế hàng đầu thế giới. Mỹ là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn để định cư, học tập hay cả chuyến du lịch dài ngày. Nếu có cơ hội ghé thăm đất nước này thì đừng bỏ lỡ 35 địa điểm du lịch Mỹ được Atabaydi gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thác Niagara

1. Thác Niagara

Thác nước Niagara được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm khi đi du lịch Mỹ

Thác Niagara được biết đến là một kỳ quan hàng đầu thế giới được thiên nhiên ban tặng. Với vị trí địa lý đặc biệt, nằm trên sông Niagara giữa bang Ontario, New York và Canada. Thác nước hùng vĩ này cũng là đường biên giới tự nhiên giữa 2 nước Hoa Kỳ và Canada.
Niagara bao gồm 3 ngon thác riêng biệt, và cũng là ngọn thác có sức nước chảy mạnh nhất tại khu vực Bắc Mỹ. Tin chắc rằng địa điểm du lịch Mỹ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong kỳ nghỉ sắp tới.

2. Tượng Nữ Thần Tự Do

2. Tượng Nữ Thần Tự Do

Tượng Nữ thần Tự Do là biểu tượng của Hoa Kỳ mà bạn không thể bỏ lỡ

Tượng Nữ Thần Tự Do là địa điểm du lịch ở Mỹ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Bức tượng được khánh thành vào năm 1886, nằm trên một hòn đảo nhỏ có tên gọi là Đảo Tự Do, thuộc Vịnh Thượng thuộc thành phố New York.Đây được xem là một biểu tượng của nước Mỹ với mong muốn hướng đến sự tự do, tự chủ của con người trên toàn thế giới.
Công trình kiến trúc vĩ đại này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Frederic-Auguste Bartholdi. Sau khi hoàn tất xây dựng, bức tượng được trao cho Mỹ nhằm kỷ niệm tình hữu nghị lâu dài giữa nhân dân giữa Pháp và quốc gia này.

3. Walt Disney World

3. Walt Disney World

Công viên giải trí lớn nhất thế giới Walt Disney World

Walt Disney World được biết đến là công viên giải trí lớn nhất tại Mỹ. Nơi đây được xây dựng tổng diện tích lên đến 103km2; kích thước của công viên này tương đương thành phố San Francisco. Nơi đây bao gồm 4 công viên giải trí lớn, 2 công viên nước vui nhộn, 1 khu vực được gọi là Disney Springs, và một vài sân golf tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.
Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá đất nước này thì nhất định không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ này nhé.

4. Phim trường Universal Studio Hollywood

4. Phim trường Universal Studio Hollywood

Tận mắt chứng kiến toàn cảnh sản xuất các bộ phim bom tấn hàng đầu thế giới tại Phim trường Universal Studio Hollywood.

Phim trường Universal Studio Hollywood luôn là địa điểm du lịch Mỹ được nhiều du khách yêu thích nhất. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình sản xuất các bộ phim bom tấn hàng đầu thế giới của Mỹ. Đây còn là địa điểm lý tưởng để bạn có thể chụp những bức ảnh sống ảo cực xịn sò, cũng như lưu giữ kỷ niệm cùng bạn bè, người yêu và gia đình trong chuyến du lịch này.

5. Công viên Legoland New York

5. Công viên Legoland New York

Công viên Legoland New York sở hữu hơn 50 loại trò chơi độc đáo về Lego dành cho mọi lứa tuổi

Legoland New York là công viên về chủ đề LEGOLAND thứ 3 ở Mỹ, trước đó có ở California và Florida. Địa điểm du lịch ở Mỹ này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ fan cuồng mô hình Lego.
Công viên được biết đến là điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi khi sở hữu hơn 50 trò chơi độc đáo. Cùng với các chương trình và điểm tham quan du lịch được xây dựng trên tổng diện tích khuôn viên 61 ha.

6. Grand Canyon & Antelope Canyon

6. Grand Canyon & Antelope Canyon

Grand Canyon & Antelope Canyon sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tráng lệ đến khó tin

Grand Canyon & Antelope Canyon được xem là định danh du lịch biểu tượng của bang Arizona. Địa điểm du lịch Mỹ này sở hữu vẻ tráng lệ và tuyệt đẹp đến khó tin. Chắc chắn rằng khi một lần được ghé thăm vùng đất này bạn sẽ phải thốt lên rằng “Thiên nhiên thật diệu kỳ”.

7. Trung tâm Không gian Kennedy

7. Trung tâm Không gian Kennedy

Tìm hiểu về khoa học trung gian và du hành vũ trụ tại trung tâm Kennedy.

Trung tâm Không gian Kennedy nằm ở banng Florida nước Mỹ. Khi ghé thăm địa điểm du nổi tiếng ở Mỹ này bạn sẽ được truyền cảm hứng về khoa học không gian và tìm hiểu lĩnh vực du hành vũ trụ tràn ngập những điều thú vị và hấp dẫn.
Không những vậy, bạn còn có cơ hội được nghe các phi hành gia kể về cuộc hành trình khám phá vũ trụ của họ và được thưởng thức các món ăn tự chọn do chính đầu bếp nơi đây chuẩn bị.

8. Viện Hàn lâm Khoa học California

8. Viện Hàn lâm Khoa học California

Viện Hàn lâm Khoa học California lưu giữ hàng nghìn sinh vật sống đa dạng.

Viện Hàn lâm Khoa học California là một trong những bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất trên thế giới tại Mỹ. Địa điểm du lịch Mỹ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về thời tiền sử, thiên văn học, các kiến thức về địa chất, hay những ví dụ sống động về các loài động thực vật.
Một số hoạt động khi tham quan Viện Hàn lâm Khoa học California có thể kể đến như: Tham quan Rừng nhiệt đới của Thế giới, xem nơi ẩn cư của các sinh vật biển tại Discovery Tidepool, tham dự một bài giảng của các nhà khoa học,...

9. Thủy cung Aquarium of the Pacific

9. Thủy cung Aquarium of the Pacific

Khám phá môi trường sống của các loài sinh vật biển tại Thủy cung Aquarium of the Pacific.

Thủy cung Thái Bình Dương Aquarium of the Pacific là địa điểm du lịch mỹ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Tại đây bạn sẽ có cơ hội tham gia hành trình khám phá Thủy cung ở Long Beach, cùng với vùng đất phía Nam California và Baja đầy nắng.
Ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc tại vùng nhiệt đới Thái Bình Dương chính là những hoạt động đáng mong chờ nhất. Đồng thời cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi tham quan Aquarium of the Pacific.

10. Công viên Quốc gia Yosemite

10. Công viên Quốc gia Yosemite

Công viên Quốc gia Yosemite sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Công viên Quốc gia Yosemite nằm ở Hạt Mariposa. Địa điểm du lịch Mỹ này sở hữu các núi đá granit cao vút gồm El Capitan, Half Dome, Thác Yosemite, và khu rừng Cự Sam khổng lồ.
Nơi này có đầy đủ các loại hình dịch vụ như khách sạn, cabin, khu cắm trại,... tạo điều kiện thuận lợi cho bạn được trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên một cách thư giãn và thoải mái nhất.

11. Bảo tàng Skyscape

11. Bảo tàng Skyscape

Khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân khi tham quan Bảo tàng Skyscape

Bảo tàng Skyscape - Nơi đánh thức khả năng siêu điệp viên tiềm ẩn bên trong con người bạn. Khám phá xuyên suốt 7 gian phòng trưng bày tương tác, bạn sẽ được giới thiệu các hiện vật, cùng như các công nghệ liên quan đến lịch sử hoạt động gián điệp. Nhờ đó, làm sáng tỏ những thắc mắc trong các câu chuyện điệp viên hai mang, kẻ phá mã hay tin tặc.

12. Công viên Luna ở Đảo Coney

12. Công viên Luna ở Đảo Coney

Công viên Luna là điểm đến tuyệt vời giúp bạn thoải mái vui chơi cùng gia đình.

Công viên Luna nằm trên hòn đảo Coney, với thiết kế theo phong cách Thành phố New York cổ điển. Nơi đây được biết đến là công viên giải trí lớn bậc nhất tại New York.
Địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng là nơi hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi thả ga với gia đình và bạn bè.

13. Bảo tàng và đài tưởng niệm 11/9

13. Bảo tàng và đài tưởng niệm 11/9

Cận cảnh đài tưởng niệm 11/9 nơi khắc tên hơn 3.000 người thiệt mạng trong trận khủng bố năm 2001.

Sự kiện 11/09/2001 đã rúng động toàn cầu và để lại nhiều đau thương cho Mỹ. Vụ khủng bố ấy đã làm mất đi gần 3.000 người và được xem là một trong những vụ khủng bố tồi tệ nhất của đất nước này. Cũng vào ngày này, tòa tháp đôi 110 tầng của Trung tâm Thương mại Thế giới từng thống trị đường chân trời Manhattan đã bị phá hủy.
Giờ đây, nơi hai tòa tháp của Trung tâm Thương mại Thế giới đã từng tồn tại đã là hai hồ nước hình vuông, mỗi hồ rộng 2,5km2. Cùng với đó là Bảo tàng và Đài tưởng niệm để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong sự kiện đau thương này. 

14. Nhà thờ Saint Patrick

14. Nhà thờ Saint Patrick

Nhà thờ Saint Patrick được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Gothic đặc trưng.

Nhà thờ Saint Patrick một công trình tôn giáo mang tính biểu tượng của thành phố New York. Công trình được xây dựng vào năm 1958, mang phong cách Tân Gothic, nhằm mục đích tôn vinh Thánh Patrick - vị thánh bảo trợ của Ireland.
Nhờ lối thiết kế theo phong cách Tân Gothic đặc trưng đã khiến trong trình này trở nên độc đáo và nổi bật giữa lòng đô thị New York.

15. Bảo tàng The Intrepid Sea, Air & Space

15. Bảo tàng The Intrepid Sea, Air & Space

Hình ảnh chiếc máy bay được phục hồi nguyên bản tại Bảo tàng The Intrepid Sea, Air & Space.

Bảo tàng The Intrepid Sea, Air & Space là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận được đặt tại thành phố New York. Địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng này sở hữu tàu sân bay huyền thoại Intrepid, tàu con thoi Enterprise, 28 chiếc máy bay được phục hồi nguyên bản và tàu ngầm Growler mang tên lửa điều khiển.
Trong đó, tàu con thoi Enterprise và Concorde là một trong những điểm nổi bật và thu hút đông đảo lượng khách du lịch đến tham quan Bảo tàng.

16. Cầu Cổng Vàng – The Golden Gate

16. Cầu Cổng Vàng – The Golden Gate

Trải nghiệm cảm giác thư giãn ngắm nhìn cảnh sắc Vịnh San Francisco khi đứng trên Cầu Cổng Vàng.

Cầu Cổng Vàng – The Golden Gate là địa điểm du lịch ở Mỹ nổi tiếng nằm trên Vịnh San Francisco. Nơi đây được công nhận là một trong bảy kỳ quan hiện đại của thế giới. 
Ghé thăm Cầu Cổng Vàng vào lúc hoàng hôn buông xuống, cùng tận hưởng làn gió mát hiu hiu và nhâm nhi tách cà phê ngòn ngọt chính là những trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn khó lòng tìm thấy được ở bất cứ địa danh nào trên thế giới.

17. Đảo Alcatraz - Địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng

17. Đảo Alcatraz - Địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và tìm hiểu về lịch sử đẩy bí ẩn của hòn đảo Alcatraz.

Đảo Alcatraz là một hòn đảo đá thường có tên gọi là The Rock, nằm ở Vịnh San Francisco, California, Mỹ.
Giai đoạn 1934 - 1963, nơi đây còn là nhà tù liên bang dành cho những tội nhân nguy hiểm nhất. Tuy nhiên, sau này đảo Alcatraz được khai phá thành địa điểm du lịch ở Mỹ vô cùng nổi tiếng. Bên cạnh khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Alcatraz, bạn còn có cơ hội tìm hiểu lịch sử phức tạp của vùng đất này.

18. Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (SFMOMA)

18. Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (SFMOMA)

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại lưu giữ hơn 35.000 tác phẩm nghệ thuật nổi bật.

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại được thành lập vào năm 1935. Đây là bảo tàng đầu tiên ở Bờ Tây dành riêng cho việc triển lãm nghệ thuật hiện đại và đương đại.
SFMOMA sở hữu kho lưu giữ của hơn 33.000 tác phẩm nghệ thuật hiện đại và đương đại nổi bật với các chủ đề về hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, thiết kế, kiến trúc và truyền thông nghệ thuật khác.

19. Rừng Muir thiên nhiên

19. Rừng Muir thiên nhiên

Tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành và mát mẻ tại Rừng Muir.

Rừng Muir là một địa điểm du lịch Mỹ được nhiều du khách yêu thích lựa chọn để tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành và thoáng mát sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hiện nay, độ tuổi của những cây gỗ đỏ trong rừng Muir lên đến 400-800 năm tuổi, với chiều cao khoảng 76m. 
Bên cạnh đó, nơi đây còn có các loại quý hiếm khác như bàng đỏ, cây phong lá lớn California, cây linh sam Douglas và cây tanoaks. Cùng với các loài động vật hoang dã bao gồm cá hồi Coho, chim gõ kiến, chim hồng tước Thái Bình Dương, cú, chồn hôi, hươu, sóc chuột, rái cá sông,...

20. Thung lũng Silicon

20. Thung lũng Silicon

Hàng loạt công ty công nghệ hàng đầu thế giới đặt trụ sở tại Thung lũng Silicon.

Thung lũng Silicon nằm ở Vịnh San Francisco ở phía Bắc bang California. Tên gọi Thung lũng do doanh nhân Ralph Vaest người Mỹ đặt ra vào những năm 1970, dựa trên cơ sở sự mở rộng của các nhà sản xuất chip silicon trong khu vực này. 
Đây cũng là trụ sở chính và khu phức hợp văn phòng các doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu thế giới như: Apple, Google, Facebook, Adobe, Netflix, eBay,...

21. Thành phố Cổ St. Augustine

21. Thành phố Cổ St. Augustine

Thành phố Cổ St. Augustine mang khung cảnh lãng mạn và yên bình như trong những câu chuyện cổ tích.

Thành phố Cổ St. Augustine nằm giữa vùng Đông Bắc và Đông Trung tâm Florida. Nơi đây sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm, là một địa điểm du lịch Mỹ lý tưởng dành cho bạn với khung cảnh lãng mạn đầy cổ tích như: con đường lát đá cuội, quán cafe cổ kính, hay quán bar hoặc các cửa hàng được thiết kế độc đáo,..
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm một vài địa điểm nổi bật xung quanh như: Ngọn hải đăng St. Augustine, Phố St. George, Đài tưởng niệm Castillo de San Marcos, Bảo tàng Hàng hải, Bảo tàng Cướp biển và Kho báu Thánh Augustinô, Bảo tàng Tin hay Không của Ripley,...

22. Công Viên Disneyland

22. Công Viên Disneyland

Công Viên Disneyland biến ước mơ cổ tích của các du khách trở thành hiện thực.

Công viên Disneyland - được mệnh danh là“Nơi hạnh phúc nhất thế giới”. Địa điểm du lịch Mỹ này chính thức mở cửa chào đón du khách và biến ước mơ mơ cổ tích của họ vào ngày 17/07/1955.
Khu vui chơi giải trí bao gồm: Công viên Disneyland và Disney California Adventure, được chia thành nhiều vùng đất theo chủ đề khác nhau.
Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của các điểm tham quan mang phong cách cổ điển như Cướp biển vùng Caribe, Tiệc trà cuồng nhiệt, Biệt thự bị ma ám và xe trượt Matterhorn Bobsleds,...

23. Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Richard Nixon

23. Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Richard Nixon

Bảo tàng Tổng thống Richard Nixon mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Richard Nixon nằm ở Yorba Linda, California. Nơi đây lưu giữ lại cuộc đời và di sản của vị tổng thống thứ 37 gây nhiều tranh cãi của đất nước Mỹ. Bạn có cơ hội tham quan nơi sinh ra, quê hương thời niên thiếu của vị Tổng thống này.
Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Phòng Bầu dục của Tổng thống Nixon. Chuyến tham quan văn phòng nổi tiếng nhất trên thế giới này cho bạn cơ hội chụp ảnh phía sau bàn làm việc của tổng thống. Đây chắc chắn là một kỷ niệm khó quên trong chuyến du lịch Mỹ này.

24. Bảo tàng Chiến Hạm USS IOWA

24. Bảo tàng Chiến Hạm USS IOWA

Bảo tàng Chiến Hạm USS IOWA mang đậm nét lịch sử hàng hải của đất nước Mỹ.

Bảo tàng hạm chiến Hạm USS IOWA là bảng tàng chiến hạm duy nhất mang tính lịch sử thuộc thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Ghé thăm địa điểm du lịch Mỹ này sẽ giúp bạn khám phá cuộc sống trên biển của hàng ngàn thủy thủ trong 70 năm qua.
Đây cũng được xem là Chiến hạm của các Tổng thống, nằm ở LA Waterfront - Nơi đóng quân của Hạm đội Thái Bình Dương của Hải quân Mỹ trước đây. Chình vì vậy mà nơi đây mang đậm nét lịch sử hàng hải.

25. Thung lũng Death

25. Thung lũng Death

Thung lũng Death - Vùng đất có khí hậu khắc nghiệt nhất khu vực Bắc Mỹ.

Thung hay còn được gọi là Thung lũng Chết, nằm gần ranh giới không xác định giữa Great Basin và sa mạc Mojave.
Đây là vùng thấp nhất, nóng nhất và khô hạn nhất của Bắc Mỹ. Địa điểm du lịch Mỹ này nổi tiếng bởi nhiệt độ khắc nghiệt và khô cằn, mùa hè nhiệt độ có thể lên đến 94 độ C và giảm xuống thấp nhất khoảng -9 độ C vào mùa đông.

26. Alaska – Nơi ở của Bà Chúa Tuyết

26. Alaska – Nơi ở của Bà Chúa Tuyết

Trải nghiệm cảm giác đi trên dòng sông băng Matanuska tại vùng đất Alaska diệu kỳ.

Alaska được biết đến với vùng tuyết trắng thơ mộng như trong chuyện cổ tích. Đến với nơi ở của Bà Chúa Tuyết bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác đi bộ trên dòng sông băng Matanuska cùng những khối băng vĩnh cửu với tuổi đời trải qua hàng nghìn năm.
Cái giá lạnh của vùng núi tuyết, cùng với vẻ đẹp kỳ vĩ của những tảng băng cao hàng trăm mét chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của vùng đất Alaska diệu kỳ và thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

27. Nhà trắng – White house

27. Nhà trắng – White house

White House có lối kiến trúc độc đáo kích thích sự tò mò của nhiều khu du khách khi ghé thăm.

White House, tọa lạc tại thủ đô Washington DC, được xây dựng vào năm 1972. Đây cơ quan đầu não của quốc gia Hoa Kỳ, thế nhưng địa điểm du lịch Mỹ này luôn thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan hàng năm.
Địa điểm du lịch Mỹ này có lối kiến trúc ấn tượng, độc đáo và ý nghĩa về mặt tinh thần. Tuy nhiên, để tham quan Nhà Trắng, bạn cần đặt vé trước khoảng một tháng để được thành viên Quốc hội hoặc đại sứ Mỹ của nước bạn thông qua.

28. Đại lộ danh vọng Hollywood

28. Đại lộ danh vọng Hollywood

Đại lộ danh vọng Hollywood đã vinh danh hơn 2500 nghệ sĩ hàng đầu đã có nhiều cống hiến cho nền nghệ thuật điện ảnh tại Hoa Kỳ.

Đại lộ danh vọng Hollywood là nơi vinh danh hơn 2500 những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ. Mỗi một ngôi sao trên đại lộ tương ứng với tên một người nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp cho môn nghệ thuật thứ 7 này.
Đến với địa điểm du lịch Mỹ này bạn có thể thử tìm tên thần tượng mà bạn yêu thích và check in những bức ảnh thật xịn sò nhé.

29. Tháp Stratosphere

29. Tháp Stratosphere

Trải nghiệm ngắm toàn cảnh thành phố Las Vegas náo nhiệt trên ngọn tháp Stratosphere cao 151 tầng.

Ngọn Tháp Stratosphere có chiều cao 151 tầng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Las Vegas, Mỹ. Đứng trên đỉnh tháp này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh của thành phố Las Vegas náo nhiệt, đông đúc. Chính những trải nghiệm thú vị đó mà ngọn tháp này thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm.

30. Phố tình yêu Georgetown

30. Phố tình yêu Georgetown

Con phố tình yêu Georgetown - Địa điểm du lịch Mỹ dành cho các cặp đôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch Mỹ dành cho các cặp đôi thì không thể bỏ qua Phố tình yêu Georgetown. Nơi đây nổi tiếng bởi những con đường nhỏ mát mẻ nhờ bóng cây xanh tươi, xen lẫn đó là những ngôi nhà nhỏ xinh với nhiều màu sắc lung linh. 
Con phố này thường được nhiều du khách lựa chọn để kỷ niệm ngày cưới, hoặc lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời cùng người bạn đời của mình.

31. Nhà tưởng niệm Lincoln

31. Nhà tưởng niệm Lincoln

Nhà tưởng niệm Lincoln được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo thu hút lượng lớn du khách ghé đến hàng năm.

Nhà tưởng niệm Lincoln - Nơi tưởng niệm vị tổng thống tài năng Abraham Lincoln. Khi đến nhà tưởng niệm, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng đài tổng thống Lincoln khổng lồ. Xung quanh đó là những cột đá cẩm thạch hoành tráng. 
Nhờ lối kiến trúc độc đáo và quy mô của nó mà công trình nhà tưởng niệm Lincoln luôn thu hút được hàng triệu du khách đến ghé thăm mỗi năm.

32. Vịnh Hanauma

32. Vịnh Hanauma

Vịnh Hanauma được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy vẻ quyến rũ.

Không phải ngẫu nhiên mà Vịnh Hanauma lọt vào danh sách 35 địa điểm du lịch Mỹ được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nơi đây được thiên nhiên kiến tạo nên một nền kiến trúc cực kỳ đặc biệt và độc đáo.
Với địa hình có 2 cánh cuộn lại tạo thành dạng vòng cung lạ mắt, vịnh Hanauma là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm lặn biển và ngắm san hô. Ngoài ra, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn bầy cá tung tăng dưới làn nước trong vắt xanh veo như ngọc.

33. Thành phố Park City – Utah – Chốn bình yên tìm về

33. Thành phố Park City – Utah – Chốn bình yên tìm về

Thành phố Park City – Utah mang đến cảm giác yên bình cho mỗi du khách khi ghé thăm.

Nếu bạn đang muốn tránh xa những con phố ồn ào náo nhiệt của thành phố thì Thành phố Park City ở ban Utah chính là sự lựa chọn tốt nhất vào lúc này. Mùa đông ở thành phố Park sẽ có tuyết phủ trắng xóa, biến nơi đây trở thành một địa điểm trượt tuyết mê mẩn các tín đồ yêu thích trượt tuyết. Trong khi đó vào màu hè bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động xe đạp leo núi, hay cưỡi ngựa.
Chính sự đa dạng trong các hoạt động du lịch mà địa điểm này không khi nào vắng bóng khách du lịch vào các mùa trong năm.

34. Quần đảo Hawaii

34. Quần đảo Hawaii

Quần đảo Hawaii nổi tiếng với bãi biển trong xanh với không khi trong lành.

Hành trình khám phá các địa điểm du lịch Mỹ chắc chắn không thể bỏ qua Quần đảo Hawaii. Không chỉ sở hữu bãi biển xanh biếc trong veo, hay những rặng núi lửa hùng vĩ, mà còn quần đảo này còn mang trong mình truyền thống văn hóa đặc sắc và thú vị. Những vũ điệu múa được thực hiện bởi những vũ công xinh đẹp, đã biến nơi đây trở thành địa danh du lịch đáng mơ ước của hàng triệu người trên thế giới.

35. Vườn quốc gia Big Bend

35. Vườn quốc gia Big Bend

Cảnh sắc thiên nhiên đầy thơ mộng tại Vườn quốc gia Big Bend.

Vườn quốc gia Big Bend tạo lạc phía Tây Nam của bang Texas, quê hương của những chàng trai cao bồi với tính cách vô cùng dễ thương. Ghé thăm vùng đất này, bạn sẽ được tham gia các hoạt động du lịch đi bộ trong rừng – trekking, đây là hoạt động được ưa chuộng nhất tại đây.
Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nơi đây được xây dựng con đường mòn, cùng với những cảnh sắc thơ mộng. Tin chắc rằng, địa điểm du lịch Mỹ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.
Với những địa điểm du lịch Mỹ được gợi ý ở trên, bạn đã lên kế hoạch để có một chuyến nghỉ dưỡng tại quốc gia lớn thứ 4 trên thế giới này chưa? Để chuyến du lịch của mình trở nên thuận tiện và trọn vẹn hơn hãy để Atabaydi đồng hành của bạn trong chuyến hành trình khám phá xứ sở Cờ Hoa này nhé.