ĐÀ LẠT VÀO MÙA SĂN MÂY ĐẸP NHẤT TRONG NĂM, HỘI XÊ DỊCH LÊN LỊCH NGAY KẺO LỠ

Đăng ngày : 2022-11-17 09:13:44

 

Đà Lạt có vô số điểm đến săn mây từ hoang sơ đến được đầu tư du lịch khá quy mô. Nếu bạn muốn săn mây tự túc tại các điểm free vé tham quan thì có thể tham khảo đồi Thiên Phúc Đức, đỉnh Hòn Bồ,… tuy nhiên vì những địa điểm này còn nằm khá gần trung tâm nên phần nào không mãn nhãn bằng khu vực đồi chè – Cầu Đất, điểm săn mây vàng trong làng check-in Đà Lạt.

Cách trung tâm Đà Lạt hơn 24km, Thiên đường săn mây tại Cầu Đất cực kỳ tấp nập và sáng nào cũng nườm nượp bạn trẻ đến trải nghiệm. Thêm vào đó, nơi đây cũng được đầu tư khá quy mô với nhiều tiểu cảnh mãn nhãn, đảm bảo cứ đứng vào là có ảnh đẹp. Với những bạn đã từng đi săn mây thì sẽ biết, con đường dẫn vào điểm này cực kì dễ kiếm, mây mù bao trọn vùng ngoại ô khiến ai từng chiêm ngưỡng đều mê mệt.

Hơn thế, dịp cuối năm thời tiết của Đà Lạt còn rất biết chiều lòng hội mê xê dịch. Không giống với mùa mưa hoặc đầu mùa hè thường thời tiết rất khó chiều và khó đoán. Nhiều hôm mưa xối xả như trút nước, có hôm mưa đá và thậm chí cả giông lốc,… nên hành trình vì thế gặp nhiều khó khăn. Còn những tháng cuối năm thời tiết siêu lạnh về đêm và nhiều sương, nhưng bù lại không có mưa bão nên đường đi cũng dễ hơn rất nhiều.

Nếu từng một lần check-in Thiên đường Săn mây, du khách sẽ cảm thấy công sức và thời gian bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Nhìn background ma mị đẹp không khác gì chốn tiên cảnh, những thước ảnh chưa qua chỉnh sửa đã đẹp không tì vết và khiến khối người phải trầm trồ. Chẳng trách sao nơi đây lại thu hút nhiều du khách trải nghiệm như vậy.

Đặc biệt, Thiên đường săn mây có không gian lên tới 50.000m2 với sức chứa 5000 khách, vì vậy bạn sẽ không lo chờ đợi hay xếp hàng chụp ảnh. Chưa kể ngay bên trong khuôn viên còn có một Hồ Trên Mây rộng 1000m2 để bạn tha hồ thả dáng. Nhờ hồ nước trong xanh, view ngắm cảnh săn mây “bạc tỷ” nên dù bạn có lỡ đi vào các ngày mây “xịt” thì cứ yên tâm là vẫn có ảnh sống ảo đầy thẻ nhớ.

Bật mí “nhè nhẹ” cho những ai chưa biết, Thiên Đường Săn Mây nằm sát bên Đồi Chè Cầu Đất. Đứng từ đây, bạn có thể ngắm trọn từng luống chè xanh mướt và cánh quạt điện gió khổng lồ. Một gợi ý hay ho là sau khi săn mây xong bạn có thể đi bộ xuống đồi chè đón bình minh và chụp ảnh tiếp mà không hề tốn một đồng phí tham quan nào. Quá “hời” luôn nhé!

Thật vậy, nếu có dịp vi vu Đà Lạt dịp cuối năm thì bạn nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm săn mây tại Thiên đường Săn Mây nhé. Đảm bảo sẽ gom đầy thẻ nhớ ảnh đẹp và vô vàn kỉ niệm vui để đời đó!

Địa chỉ: Đồi chè Cầu Đất – Đà Lạt

Đừng quên truy cập website Atabaydi để đặt vé du lịch Đà Lạt cùng với bạn bè và gia đình nhé!