7 Điểm Du Lịch quốc tế Hấp Dẫn Nhất Trong Năm 2020

Đăng ngày : 2020-02-14 14:42:43

Bạn đã có dự định gì cho những chuyến du lịch trong năm 2020 chưa? Tham khảo 7 điểm đến mà Atabaydi gợi ý dưới đây nhé, chắc chắn sẽ vô cùng thú vị đấy!

Nhật Bản

Xứ sở mặt trời mọc luôn là một điểm đến được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn chưa có cơ hội đặt chân đến đây thì trong năm 2020 này ngại gì mà không thử? Một Nhật Bản đẹp như tranh vẽ từ cảnh sắc thiên nhiên đến văn hóa, kiến trúc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhật Bản thì mỗi mùa mỗi vẻ. Những ngày đầu năm, hoa anh đào nở rợp đất trời. Trong không khí mát mẻ của mùa xuân, được ngồi dưới gốc cây thưởng thức một ly rượu sake thì còn gì bằng. Còn nếu mê những lễ hội Nhật Bản thì bạn nên đến đây vào mùa hè hay thu. Các màn bắn pháo hoa và lễ hội truyền thống thường được tổ chức vào thời gian này.

Ba Lan

Ba Lan là một quốc gia xinh đẹp, sôi động, nổi bật giữa châu  u yên bình. So với các nước trong khu vực thì chi phí đi Ba Lan rẻ hơn một chút. Còn chần chờ gì mà không ghé Ba Lan trong năm 2020?

Khí hậu Ba Lan rất ôn hòa, dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh. Ngoài những địa điểm sầm uất trong thành phố, bạn đến Ba Lan đừng quên ghé qua những công trình kiến trúc cổ mang đậm nét văn hóa châu  u xưa như: trung tâm thương mại cổ Warsaw, lâu đài Wawel… Ẩm thực Ba Lan rất phong phú đa dạng, đây cũng là một đặc trưng giữ chân khách du lịch đã đến đây rồi lại muốn đến thêm nhiều lần nữa.

Đức

Cũng thuộc châu  u, nhưng đến Đức bạn sẽ khám phá thêm được nhiều đặc trưng văn hóa thú vị. Nằm ngay sát Ba Lan nên vị trí địa lý của Đức rất thuận tiện để bạn kết hợp đi du lịch ở cả hai quốc gia này. Đây là địa điểm chính diễn ra nhiều sự kiện lịch sử vĩ đại như chiến tranh thế giới. Chính vì vậy, kiến trúc, di tích tại Đức vô cùng nhiều và được bảo tồn tốt nhất để phục vụ cho du khách tham quan.

Một số địa điểm nổi tiếng ở Đức mà bạn nên tranh thủ ghé thăm đó là: cổng Brandenburg, nhà thờ Kolner Dom, thung lũng sông Rhine… Nếu có dịp đến Đức ngay tháng 3 này, bạn còn có cơ hội được tham gia lễ hội Karneval de Kulturen, một trong những lễ hội lớn nhất tại Đức.

Canada

Canada là quốc gia rộng thứ 2 thế giới. Nơi đây mang cả hai nét đặc trưng văn hóa hiện đại và truyền thống kết hợp. Vẻ đẹp thiên nhiên tạo hóa ban cho vùng đất này chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ không ngớt. Đảo Vancouver yên bình, hồ Louise trong xanh được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ, thác nước Niagara trắng xóa nổi tiếng bậc nhất thế giới… Tất cả đều đẹp tựa như tranh.

Đặc biệt, Canada còn được biết đến là vương quốc của lá phong. Cứ mỗi mùa thu, lá phong chuyển màu khiến cả đất trời Canada bừng lên sắc đỏ rực rỡ. Nếu được, bạn hãy tranh thủ ghé Canada vào mùa thu năm 2020 ngay nhé!

Ai Cập

Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy đất nước Ai Cập rất nhiều trên những bộ phim, cuốn sách. Vậy tại sao năm 2020 này không biến viễn cảnh đó thành sự thật? Đất nước này có sức hút vô cùng mãnh liệt đối với du khách thập phương vì những nét huyền bí trong văn hóa, lịch sử. Lăng mộ Pharaoh, thung lũng Hoàng Đế, Kim Tự Tháp… đều là những công trình kiến trúc vĩ đại mang nét văn hóa đặc trưng của Ai Cập mà bạn nên ghé thăm. 

Ẩm thực Ai Cập là sự pha trộn độc đáo của châu Phi, các nước Trung Đông và ẩm thực Địa Trung Hải. Các món có thể khó ăn một chút với người châu Á nên đừng ngại “giắt túi” thêm vài thực phẩm đóng hộp trong chuyến đi nhé.

Macao

Macao được mệnh danh là Las Vegas châu Á. Vẻ đẹp ở đây là sự pha trộn hài hòa của hai nền văn hóa Á- u. Thành phố yên bình ban ngày nhưng lại cực kì náo nhiệt về đêm. Cả Macao sáng trưng, ánh đèn bao phủ khắp tòa nhà trong thành phố. Dường như lúc này, sự sống của Macao hiện đại mới thực sự bắt đầu.

Casino là đặc trưng nổi bật, biến Macao trở thành Las Vegas thứ hai của thế giới. Tại đây có hơn 20 sòng bạc lớn nhỏ thu hút du khách cũng như dân địa phương. Ngoài ra, Macao còn có nhiều khu giải trí đa dạng như Genting, Greyhound, nhảy bungee vô cùng thú vị mà bạn chắc chắn nên thử một lần.

Bhutan

Bhutan là đất nước mà chỉ số phát triển chính là chỉ số hạnh phúc. Vương quốc nhỏ ở Nam Á có bầu không khí vô cùng trong lành; cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, hoang sơ, chưa hề được khai phá. Đây cũng là nơi có nền văn hóa Phật giáo Himalaya truyền thống hiếm hoi còn sót lại.

Thời điểm đi du lịch Bhutan tuyệt vời nhất là mùa xuân hoặc mùa thu. Thiên nhiên Bhutan bừng sắc giữa những tháng đầu năm. Không khí mát mẻ dễ chịu, rất thuận tiện để khám phá. Đến mùa thu khoảng từ tháng 9 đến tháng 11, cả đất nước Bhutan tưng bừng tổ chức nhiều lễ hội. Đây chính là cơ hội để du khách gần xa tìm hiểu về nét văn hóa đặc trưng của đất nước này.

Đừng ngại ngần gì mà không xách va li ngay lên thôi, thời gian không đợi bạn đâu.