Trung Quốc: Thượng Hải - Bắc Kinh - Chinh phục Vạn Lý Trường Thành - Quảng Châu | Mùng 2 Tết

7 ngày 6 đêm Hồ Chí Minh Thượng Hải/Quảng Châu Mã tour:
36.990.000đ

Thông tin chuyến bay:

Hành Trình: SGN-PVG/CANSGN

Đầu khởi hành: TP. HCM

Ngày đi: 11/02/2024 Chuyến bay: CZ6078 lúc 13:10

Ngày về: 17/02/2024 Chuyến bay: CZ3069 lúc 09:20

Số chỗ còn nhận: Liên hệ

LỊCH TRÌNH

Ngày 1 : TP HỒ CHÍ MINH – THƯỢNG HẢI (Ăn tối)

TP HỒ CHÍ MINH – THƯỢNG HẢI (Ăn tối)

 

Trường đoàn Vietravel đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất bắt chuyến bay đến với Thượng Hải. Đến Thượng Hải, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và di chuyển đi ăn tối. Nhận phòng khách sạn 4 sao theo chuẩn địa phương nghỉ ngơi.

Ngày 2 : THƯỢNG HẢI (Ăn ba bữa)

THƯỢNG HẢI (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đón đoàn đến tham quan Thị trấn Chu Gia Giác (ZhuJiaJiao) (cách Thượng Hải khoảng 1h di chuyển) là một thị trấn cổ xưa có bề dày lịch sử lên đến 1700 năm, đây là thị trấn được bảo tồn tốt nhất trong số 4 thị trấn cổ tọa lạc tại Thượng Hải, tại nơi đây nhiều công trúc kiến trúc như nhà cửa và những cây cầu được xây dựng theo triều đại nhà Minh và vẫn được lưu giữ cho đến tận bây giờ, nơi đây còn được ví như Venice Phương Đông vì có rất nhiều nhánh sông chảy đan xen nhau xuyên suốt cho cả thị trấn. Quý khách sẽ tham quan những điểm như: Cầu Phóng Sinh (Fangsheng Qiao), Đền Thành Hoàng (ChengHuang Miao) hoặc Vườn Khoá Thực (Kezhi Yuan). Quý khách sẽ được dịp trải nghiệm di chuyển bằng tàu gỗ tham quan vòng quanh thị trấn (chi phí thuyền tự túc). Sau bữa trưa, đoàn quay về lại Thượng Hải tiếp tục tham quan Bến Thượng Hải – quý khách có thể đứng từ xa để ngắm nhìn toàn cảnh khu phố Đông và tháp truyền hình Đông Phương. Xe sẽ chạy ngang qua Cầu Nam Phố, Khu Phố Đông, Quảng trường nhân dân tham quan và chiêm ngưỡng thành phố về đêm vô cùng tuyệt đẹp. Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại Phố thương mại Nam Kinh. Sau bữa tối, quý khách trở về khách sạn 4 sao theo chuẩn địa phương nghỉ ngơi.

Ngày 3 : THƯỢNG HẢI – BẮC KINH (Ăn ba bữa)

THƯỢNG HẢI – BẮC KINH (Ăn ba bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đưa quý khách đến tham quan Chùa Ngọc Phật – đây là một trong những tu viện Phật giáo nổi tiếng tại Thượng Hải, có lịch sử hơn 100 năm. Sau khi viếng thăm chùa, quý khách khởi hành đến với Bắc Kinh bằng tàu cao tốc quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối với món vịt quay Bắc Kinh vô cùng nổi tiếng và ghé tiệm thuốc Bắc Đồng Nhân đường đặc trưng tại Bắc Kinh. Quý khách đến khách sạn 4* theo tiêu chuẩn địa phương và tự do nghỉ đêm tại đây.. Quý khách đến khách sạn 4 sao theo chuẩn địa phương nhận phòng và tự do nghỉ đêm. 

Ngày 4 : BẮC KINH (Ăn ba bữa)

BẮC KINH (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn di chuyển tham quan Di Hòa Viên -  Cung Điện Mùa Hè của Từ Hy Thái Hậu là một cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh. Nơi đây nổi tiếng về nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc. Tham quan Tử Cấm Thành* – biểu tượng của đất nước Trung Hoa với 9,999 gian điện vô cùng nguy nga, nơi đây đã trở thành Bảo tàng cung điện lớn nhất cất giữ những báu vật nghệ thuật vô cùng quan trọng của người Trung Quốc. Đoàn sẽ tham quan mua sắm tại cửa hàng tại vàng bạc đá quý và cửa hàng tỳ hươu biểu tượng phong thủy đặc trưng của đất nước tỷ dân và  Quảng Trường Thiên An Môn - là một quảng trường lớn tại Bắc Kinh và rộng nhất thế giới, được xây vào năm 1417 với diện tích khoảng 440.000 mét vuông có thể chứa một lúc 1 triệu người Kết thúc tham quan xe đưa quý khách dùng bữa tối và về khách sạn 4 sao theo chuẩn địa phương nghỉ ngơi.

*Lưu ý: Trong thời điểm không lấy được vé vào Tử Cấm Thành theo quy định mới của Chính phủ hạn chế số lượng người tham quan. Đoàn sẽ tham quan Cung Vương Phủ -  cho đến nay công trình này vẫn được giữ nguyên vẹn dù đã trải qua hơn 2 thế kỷ. Vương phủ này thuộc sở hữu của vị quan ‘dưới một người trên vạn người’ Hòa Thân, ông là thần sủng của vua Càn Long. Tuy nhiên, lợi dụng sự sủng ái đó, Hòa Thân đã vơ vét của cải của dân cũng như của quốc gia, theo ghi chép ông còn giàu hơn cả vua Càn Long. Vì vậy sự xa hoa, đồ sộ của Cung Vương phủ cũng là điều dễ hiểu. Cung Vương Phủ rất rộng rãi khoảng 60 nghìn m2, bao gồm phủ đệ và hoa viên. Vương phủ được xây dựng rất độc đáo hội tụ đầy đủ tinh hoa kiến trúc thời nhà Thanh và là một trong những vương phủ xa hoa bậc nhất của vị quan dưới triều nhà Thanh.

Ngày 5 : BẮC KINH (Ăn ba bữa)

BẮC KINH (Ăn ba bữa)

Sau bữa sáng, quý khách bắt đầu hành trình tham quan Vạn Lý Trường Thành  - một trong những kỳ quan của thế giới, là công trình nhân tạo với mục đích phục vụ cho quân sự có một không hai trên thế giới, tham quan đoạn Cư Dung Quan - nằm trên thung lũng dài 18 km. Đây là một trong ba cửa ải chính yếu của Vạn Lý Trường Thành. Hai cửa ải còn lại là Gia Dục quan và Sơn Hải quan. Cư Dung quan có hai "tiểu quan" - một ở phía Nam thung lũng và một ở phía Bắc. Cửa ải phía Nam gọi là "Nam quan" và cửa ải phía Bắc là "Bát Đạt Lĩnh". Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục di chuyển viếng thăm Thập Tam Lăng* - nơi thờ phụng 13 ngôi mộ Thời nhà Minh (tham quan Định Lăng). Quý khách tự do tham quan tại khu phố Vương Phủ Tỉnh - là một trong những con phố sầm uất bậc nhất ở thủ đô Trung Quốc, thu hút đông khách du lịch Bắc Kinh mua sắm và thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương. Kết thúc tham quan xe đưa quý khách dùng bữa tối và về khách sạn 4* theo tiêu chuẩn địa phương nghỉ ngơi tại Bắc Kinh.

(*) Lưu ý: Giai đoạn từ ngày 20/03/2024 – 10/04/2024 sẽ thay thế Thập Tam Lăng thành Công Viên Ngọc Uyên Đàm -ngắm hoa Anh Đào – tùy vào tình hình thời tiết hoa có thể nở sớm hay muộn.

Ngày 6 : BẮC KINH – QUẢNG CHÂU (Ăn sáng, trưa)

 BẮC KINH – QUẢNG CHÂU					        (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng, đoàn tự do mua sắm tại khu trung tâm thương mại sầm uất nhất tại Bắc Kinh. Sau bữa trưa, xe đưa Quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay sang Quảng Châu, đoàn dùng bữa chiều trên máy bay. Đến Quảng Châu, xe đưa quý khách về khách sạn 4 sao theo chuẩn địa phương nhận phòng và nghỉ đêm .

Ngày 7 : QUẢNG CHÂU – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

QUẢNG CHÂU – TP HỒ CHÍ MINH                                                	      (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn di chuyển ra sân bay đáp chuyến về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, HDV chào tạm biệt quý khách hẹn gặp quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Những thông tin cần lưu ý

Giá tour bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi.
- Thuế phi trường hai nước, phụ phí xăng dầu, an ninh hàng không.
- Visa ĐOÀN Trung Quốc.
- Khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn địa phương (phòng hai người).
- Ăn uống, tham quan và vận chuyển như chương trình.
- Hướng dẫn viên suốt tuyến.
- Bảo hiểm du lịch.
Đặc biệt, tour tặng cho tất cả du khách (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa lên đến 460.000.000 VND cho nhân mạng và lên đến 30.000.000 VND cho hành lý.

Giá tour không bao gồm

- Phụ thu visa DÁN đối với khách quốc tịch Việt Nam: 1,900,000VND/visa
- Phụ thu visa DÁN đối với khách mang quốc tịch Mỹ là 4,100,000VND/visa, quốc tịch Canada là 2,300,000VND/visa. Quốc tịch Brazil là 3,700,000VND và các quốc tịch khác là 1,900,000VND/visa.
(Phí visa dán áp dụng từ 11/12/2023 - 31/12/2024 hoặc cho đến khi có thông báo mới.)
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa (nếu có) và quốc tế còn lại sẽ bị hủy do điều kiện của hãng Hàng Không.
- Trong trường hợp Quý khách chỉ mua land tour và có giờ bay không trùng với giờ bay của đoàn. Quý khách vui lòng tự túc để nhập đoàn ngày đến và tự túc ra sân bay ngày về.
- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
- Thuốc men, bệnh viện… và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương tương đương 125.000vnd/khách/ ngày.
- Trường hợp Quý khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên tư vấn ngay khi đăng ký tour, phụ thu chi phí tách đoàn 1,000,000/ ngày.

Điều kiện thanh toán

- Quý khách vui lòng đóng tiền cọc tương đương 50% giá tour/khách để giữ chỗ. Số tiền còn lại sẽ thanh toán trước ngày khởi hành 07 ngày (đối với các tour ngày thường) và thanh toán trước 21 ngày (đối với các tour trong các dịp Lễ, Tết).

Các điều kiện khi đăng ký tour

- Hộ chiếu của Quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày về. Đồng thời, hộ chiếu phải còn tối thiểu 3 trang trắng. Đối với khách hàng phải làm VISA DÁN, hộ chiếu còn tối thiểu 6 trang trắng.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Nếu Quý khách là Việt Kiều hoặc khách Nước Ngoài và visa VN ghi trong hộ chiếu là loại visa nhập cảnh 1 lần. Quý khách tự làm visa tái xuất nhập vào Việt Nam theo link https://evisa.xuatnhapcanh.gov.vn/web/guest/khai-thi-thuc-dien-tu/cap-thi-thuc-dien-tu
- Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
- Quý khách đăng ký tour vui lòng theo đoàn về đúng ngày kết thúc tour và không được tách đoàn.
- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời (có thể nhập cảnh vào Việt Nam nhiều lần) phải mang theo lúc đi tour.
- Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.
- Quý khách dưới 16 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 16 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
- Khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Hạn chế không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
- Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký. Lưu ý phải có ý kiến của bác sĩ trước khi đi tour (song ngữ). Cam kết tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình và thai nhi trong suốt thời gian tham gia chương trình du lịch. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên.
- Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
- Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
- Vietravel sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, dịch bệnh…
+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Vietravel sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Book Tour


1

Tại sao chọn tour du lịch tại ATABAYĐI

  • DỄ DÀNG TÌM KIẾM TOUR
    Trên 100 tour phù hợp
  • ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC
    Giá rẻ bất ngờ
  • ĐẶT TOUR ONLINE HOẶC MOBILE
    Xác nhận nhanh chóng
  • THANH TOÁN NHANH CHÓNG
    Tiện lợi và tin cậy
  • HỖ TRỢ 24/7
    Chăm sóc chu đáo
  • SĂN TOUR GIÁ RẺ
    Khuyến mại quanh năm

Các hình thức thanh toán
  • THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG ATABAYĐI
    Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng ATABAYĐI để thanh toán và nhận vé.

  • THANH TOÁN TẠI NHÀ
    Nhân viên ATABAYĐI sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

  • THANH TOÁN QUA CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) qua cổng 123Pay

  • THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
    Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.