Thái Lan: Bangkok - Pattaya (Bảo tàng Lighting Art và Vườn khinh khí cầu, tặng vé Calypso Cabaret Show & thưởng thức bữa tối trên du thuyền sông Chao Phraya)

06 Ngày 05 đêm HỒ CHÍ MINH Bangkok Mã tour:
12.990.000đ

Thông tin chuyến bay:

Hành trình: HCM – Bangkok // Bangkok – HCM

Đầu khởi hành:  TP. HCM

Ngày đi: 11/02/2024 chuyến bay: VU2131 lúc 20:55

Ngày về: 15/02/2024 chuyến bay: VU2130 lúc 23:25

Số chỗ còn nhận: Liên hệ


LỊCH TRÌNH

Ngày 1 : TP. HỒ CHÍ MINH – BANGKOK – CHỢ ĐÊM JODD FAIR (Ăn tối)

TP. HỒ CHÍ MINH – BANGKOK – CHỢ ĐÊM JODD FAIR	                                            (Ăn tối)

 

Trưởng đoàn Vietravel đón Quý khách tại Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đi Bangkok. Đến sân bay, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. 
Xe đưa đoàn tham quan và khám phá chợ đêm Jodd Fair với các gian hàng bán từ quần áo, giày dép đến đồ lưu niệm; cũng như bán các món ăn địa phương cực kỳ hấp dẫn. 
Sau khi dùng bữa tối, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 
Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 2 : BANGKOK – PATTAYA – BẢO TÀNG LIGHTING ART (Ăn sáng, trưa, tối)

BANGKOK – PATTAYA – BẢO TÀNG LIGHTING ART	                                    (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó tham quan:
- Chùa Wat Arun – một trong những công trình tiêu biểu và nổi tiếng nhất tại xứ sở chùa Vàng. Kiến trúc của chùa Arun rất độc đáo và ấn tượng, nổi bật nhất là ngôi tháp chính cao 80 mét và bốn ngôi tháp nhỏ ở bốn góc, biểu tượng cho núi Meru, trung tâm của vũ trụ. Các ngôi tháp được trang trí bằng gạch, vôi và hàng nghìn mảnh sành sứ màu sắc, mang lại vẻ đẹp lung linh cho chùa. 
Đoàn dùng bữa trưa với món lẩu Suki và tự do mua sắm tại Cửa hàng bánh kẹo địa phương. Xe đưa quý khách khởi hành đến với Pattaya – thành phố biển du lịch nổi tiếng và sôi động. Trên đường đi, đoàn dừng chân tham quan:
- Bảo tàng Lighting Art và vườn Khinh khí cầu – một khu phức hợp, kết hợp giữa sự cổ điển và công nghệ hiện đại. Đến đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đặc sắc của Thái Lan như: lễ hội, đền đài, văn hoá... được dựng lại bằng ánh đèn lung linh, kết hợp với thiết kế 3D hiện đại, độc đáo. Quý khách còn được ngắm nhìn những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc và những chiếc xe hơi cổ xưa tại vườn Khinh khí cầu. Đặc biệt, đoàn sẽ được thưởng thức món xôi xoài nổi tiếng, hấp dẫn của Thái Lan.  
- Thưởng thức café và bánh phủ vàng tại Sukhothai Palace
Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Tự do khám phá Pattaya về đêm.
Nghỉ đêm tại Pattaya. 

Ngày 3 : BÃI BIỂN JOMTIEN – CHỢ NỔI 4 MIỀN – KHAO CHEE CHAN (Ăn sáng, trưa, tối)

BÃI BIỂN JOMTIEN – CHỢ NỔI 4 MIỀN – KHAO CHEE CHAN	        (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó tự do tắm biển tại bãi biển Jomtien - 1 trong 2 bờ biển đẹp của thành phố Pattaya. Bãi biển Jomtien là địa điểm lý tưởng để tắm biển hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước thú vị như: thuyền chuối, lướt ván, dù lượn… (Chi phí tự túc).
Sau khi tắm biển, đoàn tiếp tục hành trình tham quan:
- Chợ nổi 4 miền Pattaya nổi tiếng có đến hơn 115 cửa hàng và quầy bán hàng trên mặt nước. Khu chợ này có một điểm đặc trưng khá thú vị đó là 4 khu vực phân chia rất rõ ràng, đại diện cho 4 miền lớn nhất của Thái Lan.
- Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) là một ngọn núi với hình tượng Đức Phật được khắc bằng tia laser cao 109 mét, bề ngang 70 mét; phần khắc laser được dát lên 999kg vàng 24 kara với tổng trị giá lên tới 5,2 triệu đô. Rất nhiều du khách đến đây để chiêm ngưỡng và tìm thấy bình an trước hình ảnh Đức Phật.
- Trung tâm triễn lãm Gems Gallery – nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật bằng vàng và đá quý có 1 không 2, được bán đấu giá với giá trị rất cao và được tìm hiểu về công nghệ khai thác, chế tác vàng bạc, đá quý của các nghệ nhân. 
- Latex Pillow & Mattress (Nhà máy sản xuất cao su thiên nhiên) tìm hiểu mô hình sản xuất, cũng như trải nghiệm sự êm ái, mềm mại của các sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên. Tại đây, Quý khách có thể mua những sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên của đất nước Thái Lan 
- Đồi Vọng Cảnh Khao Phra Tamnak, nằm trên đồi Pratumnak là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố Pattaya.
Quý khách dùng bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng địa phương.
Nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 4 : ĐỀN PHẬT 4 MẶT - ĂN TỐI DU THUYỀN – CALYPSO CABARET (Ăn sáng, tối)

ĐỀN PHẬT 4 MẶT - ĂN TỐI DU THUYỀN – CALYPSO CABARET 	                  (Ăn sáng, tối)

Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn về lại Bangkok, trên đường đoàn ghé tham quan 
- Tham quan và mua sắm tại Viện nghiện cứu thảo dược và huyết thanh chiết xuất từ nọc rắn - Royal Park Thai Herb 
- Viếng Phật tại Đền Phật Vàng Bốn Mặt – điểm linh thiêng mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đến Bangkok.
Đoàn tự do shopping và tự túc ăn trưa tại kinh đô shopping lớn bậc nhất nước Thái Lan. Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn tiếp tục hành trình:
- Ngắm hoàng hôn và thưởng thức bữa tối trên du thuyền sông Chao Phraya. Quý khách có thể ngắm nhìn khung cảnh về đêm tuyệt đẹp của Bangkok từ hai bên bờ sông Chao Phraya trong lúc dùng bữa tối. 
- Thưởng thức Calypso Cabaret - chương trình ca múa nhạc hấp dẫn, với những màn trình diễn lộng lẫy, đầy màu sắc của các diễn viên nam đã chuyển giới đầy tài năng của Bangkok. 
- Tự do mua sắm và khám phá Chợ đêm Asiatique với các gian hàng thời trang, đồ lưu lưu niệm và quầy bán các món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn. 
Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 
Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5 : BANGKOK – WAT YANAWA - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

BANGKOK – WAT YANAWA - TP. HỒ CHÍ MINH 	                                                     (Ăn sáng)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn tham quan Chùa thuyền Wat Yannawa, ngôi chùa được xây dựng theo hình dạng một chiếc thuyền và chùa nằm ở phía trên. Sư kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình dáng con thuyền của Trung Hoa với mái cao vút của lối kiến trúc Thái Lan đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. 
Đến giờ hẹn, đưa đoàn ra sân bay để làm thủ tục lên máy bay trở về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình và HDV chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình tour tiếp theo.

Ghi chú: Chương trình và điểm tham quan có thể thay đổi trong điều kiện thực tế.
               Giá vé áp dụng tại thời điểm đăng ký

Những thông tin cần lưu ý

Giá tour bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Thái Lan - TP.HCM
- Phòng khách sạn 4 sao chuẩn địa phương, tiêu chuẩn 2 khách/phòng
- Bảo hiểm du lịch
- Hướng dẫn viên nói tiếng Việt và đi theo suốt tuyến.
Đặc biệt tặng thêm cho tất cả các du khách (đến 80 tuổi) phí Bảo Hiểm Du Lịch với mức bồi thường tối đa là 460.000.000 vnđ cho nhân mạng và 30.000.000 vnđ cho hành lý

Giá tour không bao gồm

- Hộ chiếu
- Chi phí ăn uống cá nhân
- Các chi phí khác không bao gồm trong giá: Nước uống bia rượu trong bữa ăn, điện thoại, giặt ủi, chi phí quá cước theo quy định của hàng không. Thuốc men, bệnh viện...và chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy do điều kiện của hãng Hàng Không.
- Tour áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam. Theo quy định của đối tác Thái Lan, khách quốc tịch nước ngoài (trừ khách Việt Kiều) sẽ phụ thu 1.000.000 vnd/khách
- Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương (80.000 vnd/khách/ngày)
* Lưu ý: Nếu Quý Khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour, Quý khách sẽ thanh toán thêm chi phí là 1.500.000vnđ/khách/ngày

Giá vé trẻ em

- Trẻ em dưới 2 tuổi : 30% giá tour người lớn
- Trẻ em từ 2 tuổi dưới 12 tuổi :
+ Hàng không VU, VJ, DD, WE, QH: 85% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng, 100% giá tour người lớn sẽ có giường phụ)
+ Hàng không VN: 75% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng, 90% giá tour người lớn sẽ có giường phụ)
- Trẻ em từ 12 tuối trở lên: 100% giá tour người lớn

Điều kiện thanh toán

- Quý khách nộp hồ sơ và đặt cọc 50% chi phí dịch vụ và 100% chi phí phát sinh (nếu có) ngay khi đặt chỗ.
- Quý khách thanh toán hết số tiền còn lại trước ngày khởi hành 10 ngày làm việc.

Các điều kiện khi đăng ký tour

- Hộ chiếu gốc của Quý khách còn hạn tối thiểu 06 tháng tính từ ngày về Việt Nam. Đồng thời, hộ chiếu phải còn tối thiểu ít nhất 3 trang trắng.
- Giá trẻ em áp dụng từ 2 tuổi cho đến dưới 12 tuổi.
- Khi đến đăng ký, Quý khách vui lòng mang hộ chiếu bản gốc và đóng cọc 50% giá tour
- Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.
- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
- Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
- Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (được Bố Mẹ ủy quyến để dắt đi tour)
- Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp. Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
- Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký. Lưu ý phải có ý kiến của bác sĩ trước khi đi tour. Cam kết tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình và thai nhi trong suốt thời gian tham gia chương trình du lịch.

Book Tour


1

Tại sao chọn tour du lịch tại ATABAYĐI

  • DỄ DÀNG TÌM KIẾM TOUR
    Trên 100 tour phù hợp
  • ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC
    Giá rẻ bất ngờ
  • ĐẶT TOUR ONLINE HOẶC MOBILE
    Xác nhận nhanh chóng
  • THANH TOÁN NHANH CHÓNG
    Tiện lợi và tin cậy
  • HỖ TRỢ 24/7
    Chăm sóc chu đáo
  • SĂN TOUR GIÁ RẺ
    Khuyến mại quanh năm

Các hình thức thanh toán
  • THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG ATABAYĐI
    Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng ATABAYĐI để thanh toán và nhận vé.

  • THANH TOÁN TẠI NHÀ
    Nhân viên ATABAYĐI sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

  • THANH TOÁN QUA CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) qua cổng 123Pay

  • THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
    Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.