Singapore 4 ngày 3 đêm (Một ngày tự do, Tặng vé vườn thực vật Flower Dome và Supertree Observation) I Mùng 2 Tết

4 ngày 3 đêm Hồ Chí Minh Singapore Mã tour:
17.590.000đ

Thông tin chuyến bay:

Hành Trình: SGN-SIN-SGN

Đầu khởi hành: TP. HCM

Ngày đi: 11/02/2024 Chuyến bay: VN655 lúc 14:10

Ngày về: 14/02/2024 Chuyến bay: VN654 lúc 18:25

Số chỗ còn nhận: Liên hệ

LỊCH TRÌNH

Ngày 1 : TP.HỒ CHÍ MINH - SINGAPORE: (Ăn tối)

TP.HỒ CHÍ MINH - SINGAPORE:                          	           	        	                  (Ăn tối)

Trưởng đoàn Vietravel đón Quý khách tại cổng hẹn ở sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Singapore. Đến sân bay Changi, Quý khách được tận mắt chiêm ngưỡng sự hiện đại của một sân bay được mệnh danh là sân bay bật nhất thế giới, tham quan khu phức hợp Jewel Changi - một công trình kiến trúc được khánh thành từ năm 2019. Đây là khu phức hợp được thiết kế hiện đại, cùng sự kết hợp giữa thiên nhiên với sức sáng tạo của con người, đặc sắc nhất Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Rain Vortex – thác nước xoáy trong nhà cao nhất thế giới. 
Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn, khởi hành khám phá đảo quốc sư tử biển Singapore, đoàn dừng chân tham quan và chụp ảnh bên ngoài Tòa nhà quốc hội, Công viên Sư Tử Biển, Nhà hát Victoria, Nhà hát Esplanade.
Đến giờ hẹn, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2 : SINGAPORE - CITY TOUR (Ăn Sáng, trưa, tối)

SINGAPORE - CITY TOUR                                                              (Ăn Sáng, trưa, tối)

Đoàn khởi hành tham quan mua sắm tại trung tâm vàng bạc đá quý (Diamond Factory), cửa hàng dầu xanh Harbour Mart. Sau đó, đoàn khởi hành tham quan khu vườn Gardens By The Bay với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời, dự án công viên sinh thái lớn nhất và độc nhất ở khu vực Đông Nam Á. Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm khí hậu mát mẻ của những vùng Địa Trung Hải cận nhiệt đới tại Khu vườn thực vật (Flower Dome) là nơi sinh sống của 30.000 thực vật từ trên 150 loài, trải khắp 9 khu vườn. Khu vườn luôn có sự thay đổi về hình thức trình bày hoa ấn tượng, để thể hiện những mùa, lễ hội cũng như chủ để văn hóa khác nhau (đã bao gồm vé tham quan). Ngắm cảnh thành phố vịnh khu Marina Bay từ Đài quan sát Siêu cây (Supertree Observatory) – nằm trên đỉnh cao nhất trong 18 Siêu cây (đã bao gồm vé tham quan). Ngoài ra, quý khách còn có thể tự túc tham quan Khu vườn trên mây (Cloud Forest) với thác nước trong nhà cao 35m cùng nhiều mảng thực vật độc đáo đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp, thích thú khi bước chân trên OCBC Skyway con đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây. (Chi phí tự túc)
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn khởi hành đến Đảo Sentosa - một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất tại Singapore. Đoàn tự do khám phá, vui chơi, mua sắm tại các khu trò chơi, cửa hàng miễn thuế, Casino, Thủy Cung… (Chi phí tự túc) hoặc chụp ảnh bên ngoài Công viên Universal. 
Đến giờ hẹn, Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, về lại khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do khám phá Singapore về đêm. Quý khách tự do vui chơi về đêm, khu SkyPark của Marina Bay Sands là gợi ý cho du khách có thể ngắm toàn cảnh 360 độ của khu vực Vịnh Marina và đường chân trời đẹp mê hồn của thành phố, kết hợp thưởng thức một ly cocktail sẽ làm tăng thêm sự lãng mạn, ngọt ngào. Hay thỏa thích mua sắm tại khu Trung Tâm Orchard - “thiên đường mua sắm” với những trung tâm thương mại sang trọng. 

Ngày 3 : SINGAPORE - MỘT NGÀY TỰ DO (Ăn sáng)

SINGAPORE - MỘT NGÀY TỰ DO                                                                   (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. Qúy khách tự do khám phá Đảo Quốc Sư Tử Biển (Không bao gồm chi phí hướng dẫn viên, xe, ăn trưa, ăn tối, vé vào cổng các điểm tham quan).
Một vài gợi ý cho hành trình tư túc, tự do tìm hiểu nét đặc trưng của đất nước Sinagpore cho quý khách có thêm lựa chọn, quý khách có thể tham khảo thêm và liên hệ với Vietravel để đặt dịch vụ (nếu cần)

Option tour 01: Chương trình tham quan Kampong Glam và Di sản Phố Hoa (Chinatown) Singapore – trong 4 giờ - giá bán: 2.800.000/khách.

- Thời gian khởi hành: 09: 30am

- Thời gian kết thúc: 13:15pm

- Sô lượng khởi hành tối thiểu từ 4 khách.

- Phương tiện: bus/car kết hợp đi bộ tham quan.

- Hướng dẫn viên nói tiếng anh trong suốt hành trình.

- Ghi chú: trong trường hợp số lượng khách đăng kí ít hơn 4 khách, chương trình tham quan sẽ không thể thực hiện được, Vietravel mong quý khách thông cảm.

- Hành trình:

09:30am - xe và hướng dẫn viên đón nhóm khách tại khách sạn. Khởi hành khám phá:

- Tham quan và chụp ảnh tại con đường bích họa Haji Lane – Kampong Glam.

- Tham quan Masjid Sultan để tìm hiểu lịch sử và chụp ảnh dọc theo đường Bassorah Street

- Tham quan và khám phá lịch sử phong phú của di sản Trung Quốc tại Singapore tại khu Phố Hoa. Được nghe những câu chuyện hấp dẫn về quá khứ và hiện tại của người Hoa, cuộc sống culi, văn hóa Hawkers, những ngôi nhà cổ, tài sản cổ thuộc sở hữu của người định cư Trung Quốc đầu tiên tại Singapore ...

Dạo quanh các con phố đẹp và sặc sỡ, quý khách có cơ hội mua sắm tại các cửa hàng bán các món đồ lưu niệm độc đáo, đặc sản bakkwa - Bee Cheng Hiang, Chocolate Singapore.

- Tham quan và thưởng thức cà phê tại Nanyang Coffee (chi phí nước uống tự túc)

- Tham quan Chùa Răng Buddha và đến khu phức hợp Chinatown để thưởng thức bữa trưa đặc biệt tại một nhà hàng được đánh giá một sao Michelin.

Dự kiến 13:15pm - kết thúc hành trình tour và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Option tour 02: Vé tham quan cho các lựa chọn tour tự túc gợi ý:

- Vé tham quan River wonder – khoảng 800.000/khách (chỉ có vé vào cổng)

- Vé ngồi thuyền Amazon River tại River Wonder – khoảng 160.000/khách.

- Vé tham quan Universal Studios – khoảng 1.500.000/khách (giá vé áp dụng cho mùa thấp điểm)

- Vé Singapore cable car từ Mout Faber đến Sentosa – khoảng 425.000/khách (ghi chú: tối đa 6 khách/cable car)

- Vé tham quan Night Safari Tour – khoảng 1.000.000/khách

Lưu ý:

*** Universal sẽ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối (trong các mùa không cao điểm), 10 giờ sáng đến 9 giờ tối (trong các mùa cao điểm)

*** Thủy cung SEA (S.E.A Aquarium) – sẽ đóng cửa từ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần

*** River wonder mở cửa từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối

Ngày 4 : SINGAPORE - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

SINGAPORE - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng. Sau đó, Xe đưa Quý khách đến sân bay quốc tế Changi làm thủ tục đón chuyến bay về nước. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Trưởng đoàn Vietravel chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình sau.

Ghi chú: Chương trình và điểm tham quan có thể thay đổi trong điều kiện thực tế
Giá vé áp dụng tại thời điểm đăng ký.

Những thông tin cần lưu ý

Giá tour bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Singapore - TP.HCM (bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi)
- Phòng khách sạn 3 sao, tiêu chuẩn 2 khách/phòng
- Các điểm tham quan theo chương trình
- Bảo hiểm du lịch
- Hướng dẫn viên nói tiếng Việt và đi theo suốt tuyến.
*Đặc biệt, tour tặng thêm cho tất cả du khách (đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 460.000.000 VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý.

Giá tour không bao gồm

- Hộ chiếu
- Chi phí ăn uống cá nhân
- Các chi phí khác không bao gồm trong giá: Nước ướng bia rượu trong bữa ăn, điện thoại, giặt ủi, chi phí quá cước theo quy định của hảng không. Thuốc men, bệnh viện...và chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy do điều kiện của hãng Hàng Không
- Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên (100.000 vnd/khách/ngày)
- Vé vào cổng Universal ~ 1,500,000/ khách
- Vé Sở thú Singapore: ~ 850,000/khách
- Vé tham quan Thủy cung : ~ 850,000/khách

Giá vé trẻ em

- Trẻ em dưới 2 tuổi : 30% giá tour người lớn
- Trẻ em từ 2 tuổi dưới 12 tuổi :
+ Hàng không VJ, 3K, TR: 85% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng, 100% có giường phụ)
+ Hàng không VN, SQ: 75% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng, 90% có giường phụ)
- Trẻ em từ 12 tuối trở lên: 100% giá tour người lớn

Điều kiện thanh toán

- Quý khách nộp hồ sơ và thanh toán cọc 50% chi phí dịch vụ và 100% chi phí phát sinh (nếu có) ngay khi đặt chỗ.
- Quý khách thanh toán hết số tiền còn lại trước ngày khởi hành 10 ngày làm việc.

Các điều kiện khi đăng ký tour

- Hộ chiếu của Quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày về. Đồng thời, hộ chiếu phải còn tối thiểu ít nhất 3 trang trắng.
- Giá trẻ em áp dụng từ 2 tuổi cho đến dưới 12 tuổi.
- Khi đến đăng ký, Quý khách vui lòng mang hộ chiếu bản gốc và thanh toán cọc 50% giá tour
- Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.
- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
- Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
- Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (được Bố Mẹ ủy quyến để dắt đi tour)
- Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp. Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
- Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký. Lưu ý phải có ý kiến của bác sĩ trước khi đi tour. Cam kết tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình và thai nhi trong suốt thời gian tham gia chương trình du lịch.
- Trường hợp Quý khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên tư vấn ngay khi đăng ký tour, phụ thu chi phí tách đoàn 1,000,000/ ngày.

Book Tour


1

Tại sao chọn tour du lịch tại ATABAYĐI

  • DỄ DÀNG TÌM KIẾM TOUR
    Trên 100 tour phù hợp
  • ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC
    Giá rẻ bất ngờ
  • ĐẶT TOUR ONLINE HOẶC MOBILE
    Xác nhận nhanh chóng
  • THANH TOÁN NHANH CHÓNG
    Tiện lợi và tin cậy
  • HỖ TRỢ 24/7
    Chăm sóc chu đáo
  • SĂN TOUR GIÁ RẺ
    Khuyến mại quanh năm

Các hình thức thanh toán
  • THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG ATABAYĐI
    Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng ATABAYĐI để thanh toán và nhận vé.

  • THANH TOÁN TẠI NHÀ
    Nhân viên ATABAYĐI sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

  • THANH TOÁN QUA CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) qua cổng 123Pay

  • THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
    Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.