Đặt vé máy bay TP. HCM đi Phú Quốc giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đăng ngày : 2022-12-06 10:13:49

 

Khi đặt vé máy bay TP.HCM đi Phú Quốc của Vietjet, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, cụ thể:

  • Giá vé hiện tại của các hãng cực kỳ tiết kiệm, giúp bạn tha hồ vi vu mọi nơi.
  • Ngoài ra, Các hãng hàng không còn thường xuyên phát hành các chương trình khuyến mãi. Điển hình như chương trình khuyến mãi vé 0 đồng của Vietjet, 19k của Bamboo Airways, mua vé khung giờ vàng, trợ giá mùa lễ Tết… Những chương trình này giúp bạn có những chuyến bay TP.HCM - Phú Quốc tiết kiệm chi phí hơn.
  • Các chuyến bay luôn được chuẩn bị chu đáo và tuân thủ đúng quy trình an toàn với các chương trình bảo hiểm uy tín, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho bạn.
  • Bạn được phục vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Atabaydi.
  • Hơn nữa, bạn cũng nhận được tiện ích với dịch vụ hỗ trợ check in online trước chuyến bay.

Thông tin chuyến bay từ TP.HCM đi Phú Quốc như sau:

  • Thông tin hành trình bay:
    • Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) - sân bay Phú Quốc (Phú Quốc).
    • Khoảng cách từ TP.HCM – Phú Quốc: 450 km
    • Thời gian bay: 60 phút
    • Tần suất: Hơn 20 chuyến/ ngày.
  • Giá vé hiện tại khi bay từ TP.HCM đi Phú Quốc
Chặng bay 

Giá vé một chiều chỉ từ (*)

Loại vé
TP. HCM - Phú Quốc  16.000 VND Eco

Cách di chuyển từ sân bay TP. HCM đến Phú Quốc

Khi du lịch đến Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau:

Cách di chuyển đến sân bay TP.HCM (sân bay Tân Sơn Nhất)

Hiện nay, rất dễ dàng để bạn có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Trong đó, 4 loại phương tiện phổ biến có thể kể đến là xe buýt, xe ôm công nghệ, taxi công nghệ và taxi sân bay. Trong đó,  bạn cần kiểm tra lộ trình và thời gian đi để hạn chế đến muộn hoặc kẹt xe vào các khung giờ cao điểm.

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm Dương Đông

Sân bay Phú Quốc nằm cách trung tâm Dương Đông khoảng 14km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm khoảng 20 – 30p tùy thuộc vào phương tiện và cung đường. bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, xe máy hoặc xe buýt.

Đôi nét về địa điểm đến Phú Quốc

Phú Quốc được bình chọn là 1 trong 3 địa điểm du lịch lý tưởng tại Việt Nam, bên cạnh Đà Lạt và Tam Đảo. Được du khách nước ngoài ví như “Maldives mới”, thành phố du lịch tầm cỡ thế giới mở ra cho bạn một thiên đường nghỉ dưỡng và trải nghiệm thú vị.

 

Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển đẹp, đô thị biển đảo đặc sắc, kiến trúc ấn tượng và quần thể thiên nhiên tuyệt vời. “Maldives mới” có 22 hòn đảo lớn nhỏ để bạn vẫy đạp với nước mát, cát trắng, cắm trại ở Suối Tranh, khám phá hang Dơi Với, ghé thăm di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc và hàng chục điểm đến lý tưởng khác.

 

Đến với Phú Quốc là đến với thiên đường ẩm thực của biển. Du khách và thực khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống được chế biến vô cùng đặc sắc. Chất lượng hải sản ở Phú Quốc khó nơi nào sánh được. Bạn sẽ bị hạ gục ngay lập tức khi chiếc bao tử cồn cào vì hương vị hấp dẫn của ghẹ Hàm Ninh, Hải Sâm, Ốc hương, Nhum biển, Gỏi cá trích…

 

Phú Quốc có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo với một mùa khô và mùa mưa. Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Phú Quốc là từ cuối tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm Phú Quốc bước vào mùa cao điểm du lịch nên chi phí sinh hoạt (ăn uống, khách sạn, thuê xe,...) sẽ tăng lên khá cao đấy. 

 

Sau đây là một số hình ảnh tuyệt vời khi bạn đặt vé máy bay TP.HCM đi Phú Quốc du lịch:

Bãi Sao Phú Quốc

Bạn có thể vui đùa và có nhiều bức hình đẹp tại Bãi Sao của Phú Quốc.

Suối Đá Bàn Phú Quốc

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tại Suối Đá Bàn, thuộc địa phận xã Cửa Dương (cách thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng 10km).

Chợ đêm Phú Quốc

Đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại các khu chợ nổi tiếng của Phú Quốc như chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc, Chợ An Thới, chợ đêm Grand World,... và đặc biệt là chợ đêm Phú Quốc ( số 6 đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông) nhé.

Đặt vé máy bay TP.HCM đi Phú Quốc dễ dàng với Website Atabaydi và sẵn sàng để tận hưởng một chuyến du lịch hứa hẹn đầy sự thú vị và mãn nhãn.