MẪU GIẤY XÁC NHẬN NHÂN THÂN ĐI MÁY BAY

Đăng ngày : 2019-08-23 09:55:39

1. Vì sao phải có giấy xác nhận nhân thân

Theo quy định của hãng hàng không, tất cả các hành khách tham gia các chuyến bay trong và ngoài nước đều phải có đầy đủ giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên vì một số lý do mà quý hành khách không có đủ giấy tờ túy thân sẽ không thể thực hiện được chuyến bay. Vì thế, trong trường hợp này, giấy xác nhận nhân thân trở nên cực kỳ hữu ích và vô cùng quan trọng.

2. Khi nào cần giấy xác nhận nhân thân?

- Hành khách muốn đi máy bay nhưng chưa có giấy chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hộ chiếu hay những giấy tờ tùy thân khác có giá trị để làm thủ tục đi máy bay.
- Hành khách có giấy tờ tùy thân bị nhòa số, nhòa hình sẽ phải làm giấy xác nhận nhân thân để đi máy bay.
- Hành khách là trẻ em từ 14 tuổi trở lên nhưng chưa có giấy chứng minh nhân dân.
- Hành khách có giấy chứng minh nhân dân quá hạn 15 năm, giấy phép lái xe, hộ chiếu còn hạn từ dưới 6 tháng sẽ phải làm giấy xác nhận nhân thân.

3. Làm giấy xác nhận nhân thân ở đâu?

Giấy xác nhận nhân thân sẽ được xác nhận tại trụ sở công an phường, công an xã nơi hành khách có đăng ký tạm trú, thường trú chứng thực.
Giấy xác nhận nhân thân chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày cấp.
Phải có mộc đỏ đóng giáp lai hình, và chữ ký của người đứng đầu cơ quan công an phường, xã.

4. Làm giấy xác nhận nhân thân như thế nào

Quý khách vui lòng điền mẫu xác nhận nhân thân như bên dưới, điên đầy đủ thông tin và mang theo ảnh 4x6 ra cơ quan công an phường, xã để chứng thực.

Tải về mẫu giấy xác nhận nhân thân tại đây  .

 

Chúng tôi hy vọng với nhũng thông tin trên, chúng tôi sẽ giúp quý khách có được những giấy tờ cần thiết để đi máy bay. Chúc quý khách có được những phút giây thú vị và tận hưởng những chuyến bay đẹp cùng Atabaydi